Trang chủ/Việc làm tại Hà Nội/Nhân viên chăm sóc khách hàng

Chi tiết tuyển dụng

Công ty TNHH ĐTPT Giáo dục và TMDV Y tế Hạnh Phúc

Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn


Mô tả công việc

- Đi đến trường để chăm sóc, làm việc kết nối với giáo viên
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả …)
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Một số các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
- Có cơ hội phát triển thu nhập theo năng lực làm việc
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: Từ 21 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Chị Thoa

Địa chỉ: Phòng 807, tòa CT8B, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2020


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE