Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 10
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty
- Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email
- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra
- Hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra từ vựng, cách phát âm của các từ trong sách
- Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ để tăng doanh số
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng KPIs (thu nhập từ 7-10tr/tháng)
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
- Ăn trưa miễn phí hàng ngày
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
- Thời gian làm việc: 12 ca/tuần (4h/ca)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0, đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng phát âm Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói hay, chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan
- Có laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Sơ yếu lí lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Địa chỉ:
Lô số 12, ngõ 221 - Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2019