Trang chủ/Việc làm tại Hồ Chí Minh/Nhân viên chăm sóc khách hàng

Chi tiết tuyển dụng

Công ty TNHH Axcela

Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Địa điểm tuyển dụng: tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Mức lương: 10 - 13 VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Chi tiết công việc:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2


Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc liên tục cập nhật, nâng cấp trải nghiệm khách hàng;
- Giám sát, phối hợp cùng các phòng ban để cải thiện quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng;
- Triển khai và cập nhật các công cụ, kế hoạch đo lường để đánh giá và báo cáo sự hài lòng của học viên theo tuần/tháng/quý/năm hoặc ngay khi có sự cố nhằm đảm bảo chất lượng của các Chương trình;
- Thu thập, theo dõi và phân tích dữ liệu đánh giá từ khách hàng. Xác định xu hướng và những điểm cần cải thiện thông qua phân tích dữ liệu;
- Đề xuất, thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng và thúc đẩy các sáng kiến về trải nghiệm khách hàng;
- Thực hiện các việc khác liên quan đến chăm sóc học viên do trưởng phòng yêu cầu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (9 giờ - 18 giờ); Thứ 7 (8 giờ 30 - 12 giờ trưa)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.0000 VNĐ (thương lượng thêm tùy vào năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên hàng tuần, hàng tháng
- Lương cứng: cạnh tranh, thưởng hoa hồng theo doanh thu
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao Đẳng/Đại học;
- Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản: CEFR cấp độ từ B1 trở lên;
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí như Chăm sóc khách hàng ở các lĩnh vực: Giáo dục, Bảo hiểm, Ngân hàng, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng Kiểm tra, giám sát và ra quyết định;
- Khả năng lắng nghe và thương thuyết tốt;
- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Công ty TNHH Axcela

Địa chỉ: Tầng 8, 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE