Chi tiết về cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Icon Author Băng Tâm

Ngày đăng: 2021-05-27 10:42:50

Một bản CV xin việc bất động sản được hoàn thiện khi nó có một bố cục hoàn chỉnh và nội dung hoàn hảo. Mỗi phần trong CV là một mắt xích quan trọng không thể thiếu để làm nên một bản CV nhân viên bất động sản tuyệt vời. Vậy nếu như bạn chưa biết cách trình bày từng phần nội dung đó như thế nào thì nhất định hãy đọc bài viết dưới đây. Ở nội dung này, những bí quyết viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản sẽ được chia sẻ một cách tỉ mỉ nhất.

1. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản quan trọng như thế nào?

Thường xuất hiện ở vị trí thứ hai, ngay sau phần Thông tin cá nhân, nội dung Mục tiêu nghề nghiệp vị trí nhân viên bất động sản đòi hỏi ứng viên phải có sự đầu tư tỉ mỉ hơn cả từ nội dung thể hiện đến cách trình bày bởi nó nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng. thông qua phần này, nhà tuyển dụng sẽ hiểu về những dự định của bạn trong tương lai sự nghiệp là gì. Điều nhà tuyển dụng muốn tìm thấy trong mục tiêu bạn thể hiện vừa là ý chí phấn đấu sự nghiệp của chính bạn vừa là sự cống hiến của bạn cho công ty.

Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Do đó ở phần này, nhiệm vụ của mỗi ứng viên cần phải làm cho nhà tuyển dụng tin rằng mục tiêu phát triển trong ngành bất động sản của bạn phù có điểm chung với mục tiêu phát triển của công ty. Nếu như những phần nội dung khác trong CV bất động sản như kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ sẽ chứng tỏ rằng bạn phù hợp với vị trí nhân viên bất động sản đang ứng tuyển thì phần Mục tiêu nghề nghiệp sẽ giúp bạn nói cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn có phải là một mảnh ghép còn thiếu của công ty hay không? Những mục tiêu mà bạn xây dựng càng có nhiều điểm chung với công ty thì sẽ càng dễ dàng nhận được sự ấn tượng của nhà tuyển dụng.

Đã có rất nhiều bài chia sẻ về cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong cv chuyên viên bất động sản. Nhưng không phải cách nào bạn cũng có thể hiểu để áp dụng. Thay cho mọi lý thuyết, tốt hơn hết bạn nên đọc tham khảo trực tiếp cách dẫn dắt nội dung thực tế để có thể dựa vào đó mà xây dựng nội dung cho chính mình.

Vai trò của Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản trong CV
Vai trò của Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản trong CV

Suy cho cùng, những ví dụ mà chúng tôi sẽ đưa ra ngay sau đây đều được tạo nền từ những lý thuyết hay về cách viết Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản. Vì thế bạn hãy cứ yên tâm áp dụng vì chúng là sự tổng hòa của tất cả mọi tinh hoa được đúc kết qua chia sẻ của bậc chuyên gia về CV.

Nhưng trước khi tham khảo các mục tiêu mẫu thì bạn hãy nắm bắt các nguyên tắc cần áp dụng để viết được mục tiêu nghề nghiệp thành công khi nộp CV ngành bất động sản nhé.

2. Nguyên tắc giúp bạn xây dựng thành công phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên bất động sản

Một vài nguyên tắc sau đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng nhanh chóng hoàn thiện nội dung cho mục tiêu của mình.

Nguyên tắc xây dựng thành công mục tiêu nghề nghiệp trong CV
Nguyên tắc xây dựng thành công mục tiêu nghề nghiệp trong CV

- Hãy phân chia cụ thể thành 2 loại mục tiêu – ngắn hạn và dài hạn. Đối với riêng ngành bất động sản mà nói, việc gặp gỡ khách hàng thường xuyên do đặc thù công việc cũng luôn đòi hỏi bạn phải biết cách sắp xếp lịch trình, phân chia thời gian hợp lý để việc gặp gỡ khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Hơn hết, biết cách quản lý, sắp xếp vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của người làm bất động sản, sắp xếp thời gian cho gặp gỡ khách hàng, sắp xếp thời gian quản lý dự án, sắp xếp mọi thứ trong công tác từ lớn đến nhỏ. Nếu như bạn biết cách xây dựng các mục tiêu cũng rõ ràng như vậy thì chắc chắn sẽ dễ dàng làm tốt tất cả các quy trình trên.

Nguyên tắc thứ hai cần thực hiện hơn hết đó chính là phải làm cho nội dung mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản thật ngắn gọn, súc tích. Tất nhiên vẫn cần phải đảm bảo đầy đủ các ý cần thiết theo nguyên tắc thứ nhất. Chỉ cần vạch ra các ý chính, nêu theo phương pháp liệt kê để cô đọng lại vấn đề để đảm bảo đáp ứng được nguyên tắc này.

Nguyên tắc viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc nhân viên bất động sản
Nguyên tắc viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc nhân viên bất động sản

Đây là hai nguyên tắc cơ bản nhất mà bạn cần nắm bắt để chuẩn bị xây dựng mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV của mình. Bạn có thể hình dung rõ hơn qua những mẫu tham khảo sau đây.

3. Những gợi ý về cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản hay nhất dành cho bạn tham khảo

Trong lĩnh vực bất động sản có rất nhiều vị trí việc làm bất động sản khác nhau, nếu như bạn chưa biết cách kết đọng nội dung chính làm sao để mục tiêu nghề nghiệp vừa cô đọng lại vừa đúng hướng, đảm bảo tốt nguyên tắc yêu cầu thì hãy đọc thêm các ví dụ dưới đây nhé.

Với từng vị trí sẽ có những cách khai thác nội dung mục tiêu riêng. Chẳng hạn như vị trí chuyên viên môi giới bất động sản cần nhấn mạnh mục tiêu tư vấn cho khách hàng hiệu quả, vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản cần tập trung thể hiện mục tiêu chung về việc thúc đẩy hành vi mua hàng của khách dựa trên sự cung cấp các thông tin giá trị cho họ về dự án. Cách để diễn đạt vấn đề khi xây dựng nội dung mục tiêu sẽ được làm rõ thông qua những ví dụ cụ thể sau đây:

Gợi ý về cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Gợi ý về cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

Ví dụ 1:

- Mục tiêu ngắn hạn: hy vọng được tiếp thu, học hỏi nhiều kinh nghiệm, kỹ năng khi làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản. Biết những nguyên tắc cần thiết khi gặp khách hàng, biết đâu là điểm mạnh của một dự án có thể show ra cho khách hàng chốt. Từ vị trí nhân viên thử việc lên vị trí nhân viên chính thức của công ty.

- Mục tiêu dài hạn: có thể đưa bản thân tiến xa hơn nữa qua những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm việc tại công ty. Đồng thời có đóng góp nhiều ý tưởng hay để giúp cho công ty có thêm nhiều bước tiến. Phấn đấu trong 3 năm gắn bó sẽ lên vị trí chuyên viên/ trưởng phòng,...

Ví dụ 2:

- Mục tiêu ngắn hạn: trở thành một chuyên viên môi giới bất động sản cần rất nhiều kỹ năng, trong đó kỹ năng tư vấn, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và kỹ năng giao tiếp tôi cho là quan trọng nhất. Cả ba kỹ năng này tôi đều đã chuẩn bị thật kỹ cho bản thân mình nhưng vẫn hy vọng có thể nâng cao nghiệp vụ hơn nữa trong quá trình làm việc tại công ty.

Viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản
Viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản

- Mục tiêu dài hạn: Mong rằng những kỹ năng, kiến thức đã tích lũy được từ vị trí chuyên viên bất động sản của bản thân sẽ góp sức để công ty luôn bán được nhiều dự án, đưa tên tuổi của công ty đến với tập khách hàng đông đảo hơn và giúp cho tầm vóc công ty ngày một lớn hơn nữa. Dự kiến trong 3-5 năm tôi sẽ đạt được mục tiêu mở thêm chi nhánh mới cho công ty.

Còn rất nhiều cách viết khác nhau, mỗi vị trí chúng ta cần xoáy sâu vào giá trị cốt lõi của nhiệm vụ cần làm. Hãy luôn nắm bắt nguyên tắc và hiểu rõ về bản chất của nghề để có thể dễ dàng xây dựng nội dung mục tiêu nghề nghiệp nhân viên bất động sản thực sự hoàn chỉnh, đúng như điều nhà tuyển dụng mong chờ bạn nhé.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: