Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào loại nào tốt nhất?

Icon Author Hà Liên Hương

Ngày đăng: 2021-04-19 10:43:49

Không chỉ cung cấp tính năng chấm công cơ bản, để tối ưu quá trình quản lý với tính bảo mật ổn định hơn, nhiều doanh nghiệp đã nhanh tay lựa chọn máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng vieclam88.vn phân tích chúng qua những thông tin sau nhé!

1. Tìm hiểu máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Thiết bị này trên thực tế là ý tưởng phát triển công năng dựa vào những sản phẩm chấm công có tính năng cơ bản là chấm công trước đó. Chẳng hạn như máy chấm công vân tay, thẻ từ, ID Face, ngoại trừ máy chấm công bằng thẻ giấy là không có.

Tìm hiểu máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào
Tìm hiểu máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Hiểu đơn giản, thiết bị chấm công và kiểm soát cửa ra vào được mở rộng hai chức năng và công dụng chính. Các tính năng này được tách biệt và hoạt động chuyên biệt, bao gồm tính năng kiểm soát cửa ra vào và tính năng chấm công. Do sở hữu hai công năng, chính bởi vậy các doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy này một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu thực tế của mình.

Xem thêm: Việc làm nhân viên bán hàng

2. Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào có ưu điểm gì?

Cùng là thiết bị chấm công, thế nhưng sản phẩm này được đánh giá cao hơn về mặt công dụng và những khía cạnh khác. Cùng liệt kê những ưu điểm của chúng ngay sau đây nhé.

2.1. Thiết kế hiện đại

Tính hiện đại là một trong những ưu điểm hấp dẫn người dùng nhất của máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Sản phẩm này là một hệ thống tổng hòa hai chức năng chấm công và kiểm soát. Do vậy, thiết kế của chúng cũng được đầu tư quy mô hơn, hiện đại hơn, đặc biệt là hệ thống khóa điện tử.

Thiết kế hiện đại
Thiết kế hiện đại

Toàn bộ sản phẩm được sử dụng một hệ thống phần mềm đồng nhất do đơn vị sản xuất cung ứng. Trên cơ sở đó, chúng giúp các doanh nghiệp giảm thiểu và phòng tránh được việc con người vào ra một cách tự do, làm ảnh hưởng đến tính an toàn và trật tự của khu vực.

2.2. Bảo mật tốt

Với những thiết bị kiểm soát ra vào và chấm công, bảo mật là yếu tố được coi trọng hàng đầu. Về bản chất, thiết bị này vận hành tương ứng như máy chấm công thông thường, thế nhưng khác ở chỗ chúng có tích hợp thêm tính năng kết nối với khóa cửa. Tính năng này hỗ trợ quản lý dòng người ra vào tòa nhà và cả hỗ trợ chấm công nhanh chóng.

Đơn vị cung cấp sẽ tiến hành cài đặt một ứng dụng xử lý chuyên biệt trong quá trình thi công thiết bị này để kết nối hệ thống khóa điện tử với thiết bị chấm công, qua đó bạn có thể vừa nắm trong tay thời gian chi tiết nhân viên làm việc trong văn phòng, tòa nhà. Vừa có thể giảm thiểu việc nhân viên làm việc tự do, ra vào thiếu kỷ luật, không nhiệm túc,... Do đó, nói về tính bảo mật, đây là thiết bị vô cùng lý tưởng.

2.3. Tính năng đa dạng và quản lý thuận tiện

Tính năng đa dạng và quản lý thuận tiện
Tính năng đa dạng và quản lý thuận tiện

Đây là một sản phẩm hỗ trợ chấm công với chế độ tự động, có kết hợp tính năng liên kết với khóa điện tử để kiểm soát dòng người vào ra cũng như giúp nhân viên chấm công nhanh ở những khu vực như văn phòng, tòa nhà, phân xưởng,... Như vậy, việc lựa chọn một số tính năng bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, chẳng hạn như tính năng báo giờ, tính năng báo động, tính năng kết nối chuông, tính năng doorphone,... để kết hợp thành một hệ thống.

Để thỏa mãn đa dạng mong muốn của khách hàng trên thị trường, các đơn vị sản xuất còn phát triển và mở rộng thêm một số chức năng đặc biệt cho thiết bị, nhằm hỗ trợ kiểm soát, quản lý quá trình ra vào một cách thuận lợi và hiện đại hơn. Đó là những tính năng như kết nối mạng wifi, theo dõi qua hệ thống camera hay chấm công trực tuyến,...

Xem thêm Kết nối máy chấm công qua internet

3. Gợi ý một số loại máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào tốt

- Ronald Jack F18

Ronald Jack F18 là một sản phẩm được đồng bộ tính năng đóng mở cửa, kiểm soát qua chức năng Access Control. Sản phẩm cho phép người sử dụng lưu trữ số lượng thẻ cảm ứng và vân tay lên đến 3000, cũng như có thể chứa đựng dữ liệu ra vào mỗi ngày lên đến 100.000 lượt.

Gợi ý một số loại máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào tốt
Gợi ý một số loại máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào tốt

Ronald Jack F18 còn có thể liên kết với mọi đầu đọc phụ thông qua cổng 26-bit Wiegand. Màn hình được cung cấp dễ thao tác và mang lại độ sắc nét, chân thực. Ngoài ra, Ronald Jack F18 được đánh giá cao về mặt thiết kế, với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại. Sản phẩm này được sản xuất từ Malaysia, và giá bán hiện tại tham khảo ở mức 3.900.000 VNĐ.

- MITA F09

MITA F09 là một sản phẩm kiểm soát cửa ra vào và hỗ trợ chấm công đa hình thức. Với chấm công, MITA F09 có thể giúp bạn chấm công thông qua thẻ từ, thẻ cảm ứng và cả dấu vân tay. MITA F09 được hệ thống hóa với Accsess Control, giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát số lượng thẻ cảm ứng và vân tay lên đến 3.000 dữ liệu. Ngoài ra, MITA F09 sở hữu một bộ nhớ rất khủng, cụ thể thiết bị này có thể chứa đựng 100.000 lượt chấm công với độ chính xác, nhanh chóng trong quá trình nhận dạng. Nhìn chung, MITA F09 thích hợp cho mọi cơ sở kinh doanh vừa và lớn. Sản phẩm này được sản xuất từ Thái Lan, và giá bán hiện tại tham khảo ở mức 4.750.000 VNĐ.

- Wise Eye WSE 950A

Wise Eye WSE 950A
Wise Eye WSE 950A

Wise Eye WSE 950A là một thiết bị cho phép chấm công thông qua hình thức dấu vân tay với thiết kế tinh tế, bắt mắt và hiện đại. Thiết bị còn được liên kết với mạch relay để điều khiển hệ thống khóa. Thiết bị này có thể giúp các doanh nghiệp quản lý vân tay với số lượng khoảng 1500. Hơn nữa, khi xảy ra các sự cố mất nguồn, mất điện, thông tin dữ liệu của bạn vẫn sẽ được lưu trữ mà không bị mất đi. Ngoài ra, Wise Eye WSE 950A còn có thể liên kết để làm việc, quản lý từ xa với mạng internet. Sản phẩm này được sản xuất từ Malaysia, và giá bán hiện tại tham khảo ở mức 4.590.000 VNĐ.

- MITA F08

Thiết bị MITA F08 hỗ trợ người sử dụng quản lý nhân viên của mình thông qua tính năng kiểm soát cửa ra vào với Access Control và chấm công bằng dấu vây tay. Sản phẩm gây ấn tượng bởi cho phép bạn quản lý với số lượng thẻ cảm ứng và vây tay cực khủng, lên đến con số 4000. Do đó, với những doanh nghiệp có quy mô nhân viên đông, chẳng hạn như các tập đoàn, xí nghiệp, nhà máy có thể cân nhắc sử dụng MITA F08. Để sử dụng MITA F08, bạn cần đăng ký dấu vân tay lên sản phẩm, gắn liền với dữ liệu cá nhân của người cần chấm công. Tất cả dữ liệu sau khi đăng ký sẽ được MITA F08 nhanh chóng lưu vào bộ nhớ. Sản phẩm này được sản xuất từ Thái Lan, và giá bán hiện tại tham khảo ở mức 5.390.000 VNĐ.

Thiết bị MITA F08
Thiết bị MITA F08

Những dòng sản phẩm máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào được gợi ý trên đây về cơ bản được thị trường ưa chuộng và phản hồi lại khá tích cực. Thế nhưng, để tốt hơn, bạn nên cân nhắc mua sản phẩm ở những địa điểm phân phối chính hãng, uy tín, tham khảo các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình cũng như có mức giá cân đôi phù hợp với mức chi tiêu mà bạn đề ra ban đầu nhé.

Trang vàng

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp độc giả của vieclam88.vn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: