Đánh giá tổng quan về các dòng máy chấm công Suprema mới nhất

Icon Author Hà Liên Hương

Ngày đăng: 2021-04-17 10:36:36

Máy chấm công Suprema là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và cả hiệu quả mà nó mang lại, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong cách thức quản lý nhân sự. Bài viết dưới đây sẽ có những đánh giá tổng quan về thương hiệu máy chấm công Suprema.

1. Bạn biết gì về thương hiệu máy chấm công Suprema?

Nhắc đến các thương hiệu sản xuất máy chấm công, Suprema là một cái tên đáng được cân nhắc. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ xứ sở Kim chi (Hàn Quốc). Suprema được đánh giá là thương hiệu sở hữu các dòng máy chấm công cao cấp, mỗi mẫu máy đều được chú trọng về cả ngoại hình, lẫn tính năng, công dụng bên trong. Do đó, máy chấm công Suprema rất được lòng người dùng trên thị trường.

Bạn biết gì về thương hiệu máy chấm công Suprema?
Bạn biết gì về thương hiệu máy chấm công Suprema?

1.1. Thương hiệu Suprema và xuất sứ

Suprema là một thương hiệu có vị trí hàng đầu hiện nay, đơn vị này chuyên sản xuất và phân phối các đầu đọc về chấm công và kiểm soát từ quốc gia Korean. Hiện tại, thương hiệu này vẫn liên tục cải tiến và mở rộng hệ thống các sản phẩm thiết bị chấm công được đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượng. Bên cạnh đó, Suprema cũng sở hữu một hệ thống bán hàng khắp các quốc gia trên thế giới.

Mở rộng thị trường là một trong những mục tiêu chủ chốt của Suprema. Nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm thông minh, hiện đại, cung cấp các giải pháp sinh trắc học ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Sử dụng các sản phẩm máy chấm công Suprema, hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, sản xuất những mô hình quản lý nhân sự hiện đại, hiệu quả và nhạy bén.

Xem thêm: Máy chấm công nhân diện khuôn mặt

1.2. Ưu điểm của máy chấm công Suprema

 Ưu điểm của máy chấm công Suprema
 Ưu điểm của máy chấm công Suprema

Máy chấm công Suprema sở hữu ưu điểm đặc biệt khi ứng dụng các cách thức nhận diện hiện đại nhất. Chúng luôn phản ánh được sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc và quản lý nhân viên. Suprema thiế kế mọi đầu đọc sở hữu những tiêu chuẩn có thể kháng nước và bụi bẩn, hoặc bao gồm cả những ảnh hướng từ bên ngoài môi trường.

Suprema cũng là sản phẩm luôn nằm trong danh sách hàng đầu với cơ chế bảo mật cao, cũng như lưu lượng lớn về khoảng lưu trữ dữ liệu ra vào. Những dữ liệu từ máy chấm công Suprema cũng được liên kết và quản lý dễ dàng với các phần mềm, ứng dụng hiện đại khác, nhìn chung là phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh những tính năng đặc biệt và đa dạng, các sản phẩm thiết bị của Suprema còn được đánh giá cao về tính bền, khiến người dùng yên tâm khi sử dụng chúng một cách lâu dài.

Cuối cùng, các dòng máy chấm công Suprema luôn sở hữu một tốc độ xử lý dữ liệu ở mức linh hoạt và nhanh nhất.

2. Một số dòng sản phẩm máy chấm công Suprema tốt nhất

Suprema vẫn luôn cho ra mắt những sản phẩm được cải tiến và sáng tạo liên tục. Thế nhưng, đối với thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy chấm công Suprema như sau:

2.1. Suprema Biostation A2

Suprema Biostation A2
Suprema Biostation A2

Biostation A2 là sản phẩm hỗ trợ chấm công nổi bật nhất hiện nay, không chỉ thích hợp với các khách hàng công ty, mà còn là khách hàng cá nhân. Biostation A2 cũng là sản phẩm thiết bị chấm công đặc trưng của Suprema với hệ thống tính năng đa dạng như sau:

- Biostation A2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế và chuyên nghiệp với cơ chế vận hành ổn định, cấu hình mạnh.

- Biostation A2 ứng dụng kỹ thuật xác thực vân tay với phần mắt đọc được xây dựng hiện đại, có thể nhận diện được một cách chính xác vân tay thực hay giả. Do đó, sử dụng Biostation A2 có thể yên tâm với tính xác thực của các dữ liệu.

- Biostation A2 không chỉ kết nối thông qua TCP/IP, mà còn có thể kết nối thông qua đa dạng các giao thức khác như RS232, RS483,...

- Cung cấp quy trình quản lý nhân viên bền vững, thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe từ các công ty.

- Bên cạnh việc hỗ trợ chấm công, thì Biostation A2 còn cung cấp tính năng giám sát.

Xem thêm: Việc làm bán hàng

2.2. Suprema Bioentry Plus

Suprema Bioentry Plus
Suprema Bioentry Plus

Bioentry Plus cũng là một thiết bị thuộc hàng cao cấp của thương hiệu Suprema. Dòng sản phẩm này đang được các tòa nhà, khu văn phòng quy mô lớn ưu tiên lựa chọn. Bởi đặc trưng ở các đơn vị này là vấn đề kiểm soát cửa ra vào và cả nhân sự. Một số tính năng cơ bản của máy chấm công Suprema này bao gồm:

- Bioentry Plus hỗ trợ chấm công thông qua hai phương thức, đó là thẻ từ và vân tay.

- Bioentry Plus có khả năng chống những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh, bụi bẩn, nước,... Do đó, ở những môi trường làm việc không quá sạch sẽ thì sử dụng sản phẩm này đáng được cân nhắc.

- Bioentry Plus có thể xác định chính xác và nhanh chóng những đối tượng thực hiện chấm công, nhằm hạn chế tối đa tình trạng quá tải, ùn tắc vào thời gian cao điểm.

- Bioentry Plus vận hành ổn định, luôn cho ra dữ liệu và kết quả chấm công có độ chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có cơ chế hoạt động bảo mật an toàn.

2.3. Biolite N2

Biolite N2
Biolite N2

Biolite N2 cũng là một sản phẩm máy chấm công Suprema nổi bật trên thị trường. Thiết bị này hỗ trợ kiểm soát ra vào hệ thứ hai. Biolite N2 liên kết giữa thẻ, đầu đọc vân tay, bộ control, mã pin, có thể mang đến cho bạn một phương thức chấm công toàn diện và cả quyền kiểm soát access control.

Biolite N2 có thể xác thực thông qua thiết bị di động thông minh với công nghệ Bluetooth và NFC. Biolite N2 được đầu tư về phương diện đóng gói, chúng được lớp ngoài bởi vỏ IP67, mang đến cảm giác chuyên nghiệp và nặng tay. Ngoài ra, Biolite N2 còn sở hữu thiết kế linh hoạt về hệ thống thông qua RFID - kỹ thuật đọc đa lớp.

Mẫu thư xin việc

2.4. Suprema Bioentry W2

Suprema BioEntry W2 là một sản phẩm của Suprema, cung cấp tính năng kiểm soát dấu vân tay được đăng nhập vào một cách ổn định thông qua kỹ thuật sinh trắc học và cơ sở bảo mật hiện đại nhất của thương hiệu Suprema. Sản phẩm nay mang đến một hiệu suất vận hành cũng cơ chế bảo mật an toàn tuyệt đối do ứng dụng các thuật toán mới nhất của hãng về vân tay. Ngoài ra, thiết bị cũng ứng dụng công nghệ LFD và công nghệ quad-core để đảm bảo dữ liệu vân tay được nhận diện chính xác nhất.

Suprema BioEntry W2 cũng cung cấp một thiết kế hệ thống linh hoạt, với kỹ thuật RFID hỗ trợ đa thẻ. Sản phẩm được thiết kế bằng kim loại hiện đại, bền bỉ, đóng trong vỏ IK08/IP57, hứa hẹn sẽ là một công cụ hỗ trợ kiểm soát ra vào lý tưởng cho môi trường làm việc khắc nghiệt.

Suprema Bioentry W2
Suprema Bioentry W2

Qua những phân tích và thông tin trên, có thể thấy máy chấm công Suprema là thương hiệu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Không chỉ vậy, thương hiệu Suprema còn sở hữu những sản phẩm chấm công đa kỹ thuật. Từ thẻ từ, vân tay kiểm soát cửa ra vào và nhiều hơn thế nữa. Máy chấm công Suprema được nhìn nhận về chất lượng ổn định, mẫu mã hiện đại, tính năng đa dạng và thiết kế tinh tế.

Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm máy chấm công Suprema chính hãng. Trong quá trình lựa chọn, hãy cố gắng tìm hiểu các sản phẩm để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé!

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: