Máy chấm công abrivision - giải pháp hàng đầu cho mọi doanh nghiệp

Icon Author Ngọc Lam

Ngày đăng: 2021-04-17 14:10:45

Bạn đang tìm kiếm một loại máy chấm công phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nhiều lần bạn nghe được những gợi ý như máy chấm công abrivision - giải pháp hàng đầu cho mọi doanh nghiệp, sử dụng máy chấm công abrivision mang đến hiệu quả cao trong việc quản lý người lao động ở thời điểm hiện tại. Vậy tại sao máy chấm công abrivision lại được tin tưởng và sử dụng phổ biến như vậy? Hãy cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về máy chấm công abrivision

Máy chấm công chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với mỗi chúng ta, với những người lao động dù ở bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt nếu bạn đang quản lý hệ thống nhân viên trong một công ty. Hiện nay, máy chấm công abrivision đang được tin tưởng và sử dụng rất rộng rãi trong các doanh nghiệp nước ta. Vậy nó có những đặc điểm gì nổi bật? Ưu điểm của nó so với các loại máy chấm công khác là gì?...

Giới thiệu về máy chấm công abrivision
Giới thiệu về máy chấm công abrivision

 

Để giải đáp mọi thắc mắc trên, vieclam88.vn đã tổng hợp những thông tin cần thiết sau.

- Công ty sở hữu thương hiệu máy chấm công abrivision: máy chấm công abrivision được sản xuất và phát hành lần đầu tiên bởi công ty Máy chấm công abrivision singapore.

- Hầu hết các sản phẩm máy chấm công abrivision chính gốc hiện thời được đưa đến tay người dùng Việt Nam bởi các phân phối uy tín trong nước.

Xem thêm: App chấm công

2. Các đặc điểm nổi bật nhất của máy chấm công abrivision

Máy chấm công abrivision hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin tưởng và sử dụng bởi những tính năng ưu việt, nổi bật hơn các loại máy chấm công khác trên thị trường.

2.1. Điểm qua một vài đặc tính tốt khi mua và sử dụng máy chấm công abrivision

2.1.1. Giá của máy chấm công abrivision hiện nay

Đầu tiên, máy chấm công abrivision có giá thành khá phù hợp với kinh tế của tất cả các loại hình kinh doanh ở Việt Nam. Từ các hộ kinh doanh nhỏ, đến các tập đoàn lớn, đều có các sản phẩm máy chấm công abrivision phù hợp về giá thành và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Mức giá dao động từ hơn 1 triệu đồng đến  khoảng dưới mười triệu đồng (dòng máy chấm công abrivision đắt nhất).

2.1.2. Kiểu dáng, giao diện sử dụng của máy chấm công abrivision

Kiểu dáng, giao diện sử dụng của máy chấm công abrivision
Kiểu dáng, giao diện sử dụng của máy chấm công abrivision

Máy chấm công abrivision được thiết kế cực kỳ “thời thượng” rất phù hợp với mỹ quan của doanh nghiệp. Hai màu chủ đạo là đen và trắng, máy chấm công abrivision cho ta thấy sự thanh lịch, đơn giản mà lại rất phù hợp với văn hoá của hầu hết các công ty, doanh nghiệp.

Giao diện người dùng trên máy chấm công abrivision rất dễ dàng trong khâu sử dụng, dù là bất cứ ai cũng có thể hiểu và thực hiện những thao tác chấm công đơn giản của máy.

2.1.3. Độ bền và thời gian bảo hành máy

Thường thì một máy chấm công abrivision có thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Theo kinh nghiệm và những phản hồi thực tế máy có thể sử dụng trong thời gian dài và trong những điều kiện thời tiết không ổn định (tuy nhiên hầu hết các chủ doanh nghiệp đều đặt máy chấm công abrivision tại những vị trí thuận lợi và được bảo quản khá cẩn thận nên không lo về sự tác động của môi trường).

Bạn hãy yên tâm về thời gian sử dụng của máy chấm công abrivision. Không phải một sớm một chiều mà có thể làm nên tên tuổi của dòng máy này trong thị trường máy chấm công hiện nay. Nó đã được sự kiểm nghiệm thực tế trong nhiều doanh nghiệp và chiếm được lòng tin của người dùng.

Độ bền và thời gian bảo hành máy
Độ bền và thời gian bảo hành máy

2.2. Các dòng máy chấm công abrivision hiện nay trên thị trường

Máy chấm công abrivision ứng dụng ba công nghệ chính vào các sản phẩm của mình, tạo ra ba tính năng cho các dòng sản phẩm máy chấm công.

Xem thêm: Việc làm nhập liệu

2.2.1. Máy chấm công vân tay abrivision

Với việc sử dụng hệ thống quét vân tay và đối chiếu kết quả, máy chấm công vân tay abrivision mang lại giải pháp cực kì hữu dụng trong việc quản lý nhân sự.

Trong một nhà máy lớn, bạn khó lòng kiểm soát được toàn bộ nhân viên của mình, ngày giờ đi làm, thời gian làm việc… Bộ nhớ cho một máy chấm công vân tay thông thường là khoảng 3000-5000 vân tay, nó giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc quản lý chi tiết thời gian làm việc của người lao động.

Đối với người lao động mới vào làm, ban quản lý chỉ cần nạp dữ liệu vân tay lần đầu và cho máy ghi nhớ. Những lần tiếp theo nhân viên của bạn có thể tự chấm công của mình theo đúng quy định.

2.2.2. Máy chấm công nhận diện khuôn mặt

Nhận diện khuôn mặt là giải pháp hữu hiệu tiếp theo giúp người quản lý có thể theo dõi quá trình làm việc của nhân viên.

Cũng tương tự như cách thức hoạt động của máy chấm công vân tay, sau khi cập nhật nhận dạng khuôn mặt lần đầu hệ thống sẽ tự ghi nhớ và đối chiếu kết quả với những lần chấm công tiếp theo.

Thường thì bộ nhớ sẽ lưu chữ được khoảng hơn 1000 khuôn mặt tuỳ từng mẫu mã sản phẩm.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt

2.2.3. Máy chấm công quét thẻ cảm ứng

Máy chấm công quét thẻ cảm ứng hiện nay cũng được sử dụng rất rộng rãi vì tính nhanh gọn của chúng. Và đặc biệt khi ngón tay của bạn bị trầy xước hay việc nhận dạng khuôn mặt có chút khó khăn... Máy chấm công quét thẻ cảm ứng tỏ ra rất hữu hiệu và ít trục trặc trong khâu nhận diện.

Bộ nhớ thẻ của máy chấm công abrivision khá lớn khoảng 30000 mã thẻ hoặc hơn.

Tuy nhiên, trong thực tế hiện nay các dòng máy chấm công abrivision luôn được tích hợp hai hay cả ba chức năng trên để đảm bảo việc chấm công cho nhân viên khi gặp bất kì vướng mắc nào trong nhận dạng.

Thư mẫu

3. Ưu điểm của máy chấm công abrivision so với các dòng máy chấm công hiện nay

Có rất nhiều ưu điểm của máy chấm công abrivision so với các loại máy chấm công hiện nay mà bạn có thể dễ dàng nhận ra, đặc biệt nếu bạn có kinh nghiệm sử dụng nhiều loại máy chấm công hiện hành.

Ưu điểm của máy chấm công abrivision so với các dòng máy chấm công hiện nay
Ưu điểm của máy chấm công abrivision so với các dòng máy chấm công hiện nay

Sự đơn giản, dễ sử dụng mang đến cảm giác nhanh chóng và tiện lợi cho mọi người, từ quản lí đến những nhân viên.

Khả năng quét chính xác: sự chính xác tức thì khi quét vân tay, nhận diện khuôn mặt hay quét mã thẻ cũng là một ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác.

Ngoài ra độ bề cao, thời gian sử dụng dài hạn, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn luôn là những tính năng nổi bật của thương hiệu máy chấm công abrivision… Và còn khá nhiều những ưu điểm khác khi so sánh với các dòng máy chấm công trên thị trường Việt Nam.

Sẽ là một quyết định đúng đắn khi bạn quyết định mua và sử dụng ngay máy chấm công abrivision cho chính doanh nghiệp của mình.

4. Tác dụng của máy chấm công abrivision trong doanh nghiệp

Tác dụng của những loại máy chấm công nói chung và máy chấm công abrivision nói riêng cho doanh nghiệp là không thể phủ nhận.

Máy chấm công giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn nhân lực.

Giảm bớt thời gian và tăng độ hiệu quả cho các vị trí quản lý trong công ty.

Tác dụng của máy chấm công abrivision trong doanh nghiệp
Tác dụng của máy chấm công abrivision trong doanh nghiệp

Với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật đã kể trên, sử dụng máy chấm công abrivision là cực kì hữu ích so với các sản phẩm máy chấm công cùng loại.  

Tôi tin chắc rằng, sau khi đọc song bài viết trên bạn đã có thêm niềm tin vào lựa chọn sử dụng máy chấm công abrivision của mình. Đây là giải pháp cực kì tốt cho doanh nghiệp hiện nay. Hãy tìm hiểu và lựa chọn loại máy chấm công abrivision phù hợp với công ty bạn nhé.

Trên đây là toàn bộ những lý giải tại sao máy chấm công abrivision – sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của từng loại máy chấm công abrivision bạn có thể vào các website uy tin của những nhà phân phối chính hãng máy chấm công abrivision. Chúc bạn có thể quản lý tốt hệ thống nhân lực trong doanh nghiệp của mình.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: