Hướng dẫn cách hoàn thiện và nộp mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank mới nhất

Icon Author Triệu Thảo

Ngày đăng: 2021-10-21 07:58:19

PVcomBank hay tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam. Ngân hàng rất chú trọng đến hình ảnh của các nhân viên và thái độ phục vụ khách hàng. Bởi vậy, hàng năm PVcomBank đều tuyển dụng mới hay tuyển thay thế rất nhiều nhân sự, tuy nhiên không vì vậy mà quy trình tuyển dụng được nới lỏng. Ứng viên muốn ứng tuyển vào ngân hàng cần chuẩn bị mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank thật chuyên nghiệp và ấn tượng.

 1. Hướng dẫn tải và hoàn thiện mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank

Nhân viên làm việc trong ngân hàng PVcomBank đều sẽ được hưởng chế độ lương thưởng và lộ trình thăng tiến rõ ràng, xứng đáng với trình độ chuyên môn cùng những cố gắng và cống hiến của bản thân.

Tuyển dụng và việc làm PVcomBank
Tuyển dụng và việc làm PVcomBank

Để trở thành nhân viên của PVcomBank bạn cần vượt qua vòng phỏng vấn và thử thách đầu tiên bạn cần vượt qua đó là hoàn thành mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank, hay chính xác hơn là mẫu Thông tin ứng viên do ngân hàng cung cấp.

Bên cạnh đó bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số tài liệu khác trong hồ sơ xin việc như đơn xin việc, thư xin việc, mẫu CV xin việc với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, sơ yếu lí lịch

1.1. Tải mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank ở đâu?

Bạn cần lưu ý là ngân hàng PVcomBank sẽ không chấp nhận những ứng viên sử dụng CV hay Sơ yếu lý lịch tự thuật, vì vậy, bạn cần tải và sử dụng đúng mẫu Thông tin ứng viên được cung cấp bởi ngân hàng.

Để tải mẫu Thông tin ứng viên, bạn truy cập vào trang chủ của ngân hàng PVcomBank và tìm kiếm nút “Tải mẫu thông tin ứng viên” nằm ở phía trên cùng màn hình, ngay cạnh số hotline của ngân hàng. Bạn cũng có thể tải mẫu đơn ứng tuyển của ngân hàng tại đây!

mau-don-ung-tuyen-pvcombank.xls

Mẫu thông tin ứng viên do ngân hàng cung cấp được tạo lưu ở định dạng Excel, bạn cần lưu ý tải về tệp tin ở đúng định dạng này nhé!

Tải mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank
Tải mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank

1.2. Hướng dẫn hoàn thiện mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank

Mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank, hay mẫu Thông tin ứng viên được tạo sẵn trên file Excel, đây cũng là một bài test nhỏ của ngân hàng để kiểm tra khả năng sử dụng thành thạo Excel của các ứng viên.

1.2.1. Hoàn thiện phần thông tin cá nhân ứng viên

Mẫu Thông tin ứng viên do PVcomBank cung cấp nhìn chung không quá dài, và các phần thông tin được trình bày rất rõ ràng, dễ đọc.

Sau đây là một số phần thông tin mà bạn cần hoàn thiện.

Trước tiên thì bạn cần ghi rõ ngày ứng tuyển bởi vì trong trường hợp bạn trúng tuyển hay không thì ngân hàng vẫn sẽ lưu lại hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu.

Ở góc phải bạn cần chèn vào một ảnh thẻ 3x4 vào đúng vị trí đã được ngân hàng quy định sẵn. Chú ý nên chọn ảnh thẻ chụp theo góc nhìn chính diện, nên mặc áo sơ mi trắng có cổ, biểu cảm nghiêm túc và chụp trên phông nền trắng.

Tiếp theo bạn cần điền đầy đủ những thông tin cá nhân như sau:

+ Thông tin liên lạc cơ bản: Bao gồm họ và tên, ngày sinh, các thông tin liên quan đến CMND/ CCCD, nguyên quán, địa chỉ chỗ ở hiện tại, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email và tình trạng hôn nhân.

+ Ngoài ra bạn còn cần điền thêm một số thông tin khác mà phía ngân hàng yêu cầu như chiều cao, cân nặng, mã số thuế TNCN, số sổ BHXH, số năm kinh nghiệm và số người giảm trừ gia cảnh.

Hoàn thiện đầy đủ thông tin cá nhân
Hoàn thiện đầy đủ thông tin cá nhân

1.2.2. Thông tin về thân nhân ứng viên

Phần tiếp theo trong mẫu Thông tin ứng viên đó là những thông tin về thân nhân. Trong phần này ứng viên chỉ cần liệt kê thông tin về những thành viên trong gia đình. Với mỗi thành viên cần nêu rõ họ và tên, mối quan hệ với ứng viên, năm sinh, nghề nghiệp hiện tại và nơi công tác.

1.2.3. Thông tin dự tuyển của ứng viên

Đây là phần quan trọng nhất trong mẫu Thông tin ứng viên của ngân hàng PVcomBank.

Tại đây, bạn cần ghi nguyện vọng dự tuyển ở hai vị trí, trong đó ngân hàng sẽ ưu tiên hơn cho vị trí ứng tuyển tương ứng với nguyện vọng 1. Bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin tuyển dụng của ngân hàng, những vị trí mà bạn cảm thấy phù hợp với bản thân, vì biết đâu vị trí ứng tuyển ở nguyện vọng một đã tìm được đủ ứng viên phù hợp và bạn có thể được gợi ý cho nguyện vọng 2.

Tiếp theo bạn sẽ cần hoàn thành một vài thông tin khác liên quan đến vị trí công việc bạn ứng tuyển, trong đó bao gồm địa chỉ chi nhánh bạn muốn làm việc, loại hình công việc, ngày có thể bắt đầu làm việc và mức thu nhập mong muốn.

Bên cạnh đó ngân hàng cũng yêu cầu một số thông tin khác về sở thích và các phẩm chất, kỹ năng đặc biệt của ứng viên nếu có.

Khai thông tin chính xác và trung thực
Khai thông tin chính xác và trung thực

Ngoài ra bạn cũng cần trả lời một số câu hỏi từ phía ngân hàng mà có thể bạn sẽ gặp phải nếu được mời phỏng vấn trực tiếp:

+ Bạn có thể làm việc ngoài giờ không?

+ Bạn có thể đi công tác không?

+ Bạn có đồng ý điều chuyển công tác tạm thời ra khỏi nơi cư trú không?

Hãy chuẩn bị trước đáp án cho những câu hỏi này một cách nghiêm túc nhé. Tuy vậy, trong mẫu Thông tin ứng viên thì bạn chỉ lời một cách ngắn gọn là được.

1.2.4. Trình độ học vấn của ứng viên

Bạn cần ghi thông tin chi tiết về quá trình học tập và đào tạo của bản thân, trong đó các học vị sẽ được sắp xếp từ cao hơn xuống thấp hơn. Trong mỗi học vị cần ghi chính xác chuyên ngành, thời gian tốt nghiệp và xếp loại tốt nghiệp.

Tương tự đối với trình độ ngoại ngữ và các bằng cấp chuyên môn khác.

1.2.5. Quá trình làm việc của ứng viên

Nhà tuyển dụng PVcomBank muốn biết về quá trình làm việc trước đây của bạn. Đây là thông tin mà bất cứ một ngân hàng nào cũng đều yêu cầu từ các ứng viên, bởi vậy bạn chỉ cần hoàn thành đầy đủ các thông tin phía ngân hàng yêu cầu là được.

1.2.6. Một số câu hỏi khác

Ngoài những thông tin trên bạn cần cung cấp thêm thông tin về người tham chiếu để phía ngân hàng có thể liên lạc trong những trường hợp cần thiết, cũng như trả lời một số câu hỏi khác theo yêu cầu của ngân hàng. Nhìn chung đó đều là những câu hỏi đơn giản, dễ trả lời và không có tính chất riêng tư quá cao.

Mẫu Thông tin ứng viên do PVcomBank cung cấp
Mẫu Thông tin ứng viên do PVcomBank cung cấp

2. Hướng dẫn nộp đơn ứng tuyển PVcomBank

Sau khi đã hoàn thiện mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank  mẫu Thông tin ứng viên, bạn cần lưu lại và đặt tên file theo đúng cú pháp do ngân hàng yêu cầu, cụ thể tên file Thông tin ứng viên sẽ được đặt theo cú pháp như sau: Tên chi nhánh Tên vị trí ứng tuyển  Họ tên ứng viên.

Để nộp hồ sơ ứng tuyển, bạn truy cập trang chủ của ngân hàng PVcomBank và truy cập mục “Tuyển dụng”.

Tại đây sẽ hiển thị danh sách những vị trí công việc và chi nhánh mà ngân hàng đang tuyển dụng. Hãy kích chọn vào công việc mà bạn dự định ứng tuyển.

Tại trang mô tả công việc, kích chọn nút “Nộp Đơn” màu vàng để nộp hồ sơ. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến giao diện nộp hồ sơ của các ứng viên. Tại đây, bạn cần hoàn thiện các thông tin bắt buộc bao gồm Tên, Họ và tên đệm, Email, và Số điện thoại (tùy chọn). Sau đó bạn tải lên hồ sơ - chính là mẫu Thông tin ứng viên.

Nộp đơn ứng tuyển PVcomBank
Nộp đơn ứng tuyển PVcomBank

Cuối cùng kích chọn nút “Ứng tuyển” để nộp hoàn tất nộp hồ sơ. Vậy là bạn đã thành công ứng tuyển cho vị trí công việc mình mong muốn. Những gì còn lại bạn cần làm đó là chuẩn bị cho buổi phỏng vấn bằng cách chuẩn bị thật tốt hồ sơ xin việc ngân hàng tài chính, thư xin việc ngân hàng tài chính, và chuẩn bị trước cho một số câu hỏi có thể gặp khi phỏng vấn, chẳng hạn như mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng tài chính

Trên đây là hướng dẫn tải, hoàn thiện các thông tin và quy trình nộp mẫu đơn ứng tuyển PVcomBank. Bạn cần phải cung cấp thông tin một cách trung thực và chính xác bởi những thông tin về bạn hoàn toàn có thể xác minh được và chỉ cần một thông tin không chính xác thì bạn sẽ đánh mất đi cơ hội của mình. Đồng thời cũng để ý điện thoại và hộp thư điện tử để kịp thời cập nhật thông báo từ phía ngân hàng nhé!

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: