Tiết lộ cách viết mẫu CV Giám sát bán hàng đỉnh cao

Icon Author Huỳnh Bích Trâm

Ngày đăng: 2020-08-13 15:04:30

Trong quá trình tìm kiếm việc làm ở vị trí Giám sát bán hàng thì bạn cần phải có những kinh nghiệm tìm việc xương máu, muốn nhận được sự ưu ái của nhà tuyển dụng thì bạn cũng phải xứng đáng với ưu ái đó. Một trong những kinh nghiệm để tìm việc làm thành công tại vị trí này đó là bạn cần phải có mẫu CV giám sát bán hàng chuyên nghiệp.

Tìm hiểu chi tiết về mẫu CV giám sát bán hàng
Tìm hiểu chi tiết về mẫu CV giám sát bán hàng

Bài viết được vieclam88.vn cung cấp ngay sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những mẫu CV giám sát bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời giúp bạn biết cách trình bày mẫu CV bán hàng ở vị trí này hiệu quả. Sau đây là nhũng thông tin quan trọng mà bạn cần nắm bắt ngay để rinh ngay cơ hội việc làm giám sát bán hàng hấp dẫn.

1. Khái quát về mẫu CV giám sát bán hàng

Mẫu CV dành cho từng ngành nghề sẽ có những đặc điểm riêng biệt, không phải CV nào cũng có thể sử dụng cho tất cả các ngành nghề. Đối với CV giám sát bán hàng cũng vậy, các bạn cũng sẽ trình bày những thế mạnh của mình có liên quan tới vị trí này.

Theo đó, các mẫu CV giám sát bán hàng là mẫu CV dành cho những người đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí giám sát bán hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào. Nội dung của các mẫu CV giám sát bán hàng sẽ chỉ xoay quanh những thông tin làm nổi bật sự phù hợp của bạn đối với vị trí này.

Các mẫu CV xin việc giám sát bán hàng sẽ giúp cho những người đang tìm việc ở vị trí này thể hiện được những kinh nghiệm và kỹ năng mà họ có liên quan tới vị trí giám sát bán hàng, làm nổi bật những thế mạnh mà bạn có để cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có đầy đủ các yếu tố cần thiết để đảm nhận vị trí công việc này. Xem thử các mẫu cv cho người có kinh nghiệm để tìm hiểu về cách trình bày, thiết kế cv đẹp vị trí giám sát bán hàng.

Khái quát về mẫu CV giám sát bán hàng
Khái quát về mẫu CV giám sát bán hàng

Mẫu CV giám sát bán hàng rất quan trọng, giúp bạn định hướng được những gì cần trình bày trong CV để không lan man, không bị trình bày quá đà về những thông tin không liên quan đến công việc. Nếu trong quá trình xin việc mà bạn không chuẩn bị CV xin việc thì bộ hồ sơ của bạn sẽ thiếu giấy tờ cần thiết, đặc biệt CV xin việc lại là yếu tốt quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải có để nhà tuyển dụng đánh giá toàn diện hơn về năng lực và sự phù hợp của bạn. 

Hoặc dù bạn có CV xin việc đầy đủ nhưng lại không trình bày chuyên nghiệp và không làm toát lên được điểm mạnh của bản thân thì coi như cũng vô tác dụng, khiến cho bạn mất đi cơ hội đáng giá để trở thành người phù hợp với vị trí công việc đó. 

Như thế, một bản CV xin việc giám sát bán hàng là vô cùng cần thiết và cũng không thể thiếu được trong hồ sơ xin việc của bạn. Đó cũng chính là chìa khóa giúp bạn bước vào cánh cửa sự nghiệp một cách đơn giản hơn. Hãy luôn chuẩn bị cho mình một mẫu CV xin việc ấn tượng và chuyên nghiệp nhé.

Xem ngay: Mô tả công việc giám sát bán hàng siêu thị

2. Hướng dẫn cách viết mẫu CV giám sát bán hàng

Để viết được một mẫu CV giám sát bán hàng hoàn chỉnh thì chúng ta cần phải kết hợp rất nhiều yếu tố quan trọng bao gồm: trình bày bố cục khoa học, trình bày những nội dung có khả năng làm lau động lòng người, trình bày hình thức chuyên nghiệp tạo nên phong thái ứng viên mà nhà tuyển dụng nào cũng muốn.

Hướng dẫn cách viết mẫu CV giám sát bán hàng
Hướng dẫn cách viết mẫu CV giám sát bán hàng

Vậy, cách viết CV giám sát bán hàng chuyên nghiệp thì bạn cần thực hiện những gì? Nội dung trong mẫu CV giám sát bán hàng có những gì? Hãy tìm hiểu ngay những thông tin quan trọng dưới đây:

2.1. Trình bày bố cục mẫu CV giám sát bán hàng

CV giám sát bán hàng được coi là một CV dành cho những nhà quản lý với những nhiệm vụ chuyên biệt so với nhân viên, chính vì thế mà nhà tuyển dụng sẽ chú ý kỹ hơn đối với các mẫu CV xin việc được gửi về. Mẫu CV xin việc giám sát bán hàng để có được cảm tình của nhà tuyển dụng thì các bạn cần phải trình bày phần bố cục khoa học, chuyên nghiệp.

Ấn tượng ban đầu là điều rất quan trọng, và ngay từ đầu thì nhà tuyển dụng khi nhìn thấy bản CV của bạn cũng sẽ vô tình thấy phần bố cục và cách bạn sắp xếp bố cục trong CV trước khi quan tâm tới nội dung bạn trình bày những gì. Đó chính là ấn tượng ban đầu, bố cục CV rất quan trọng, bởi nhà tuyển dụng có rất ít thời gian dành cho mỗi CV, cho nên bạn cần phải biết tận dụng cơ hội để cho nhà tuyển dụng thấy được những điểm mạnh của bạn ngay từ khi nhìn thấy CV của bạn.

Trình bày bố cục mẫu CV giám sát bán hàng
Trình bày bố cục mẫu CV giám sát bán hàng

Tức là bạn hãy trình bày những nội dung quan trọng lên phía đầu, ưu điên theo mức độ quan trọng để có thể mang đến cho mình một bản CV có giá trị cao trong mắt các nhà tuyển dụng. Để biết rõ ràng về những phần quan trọng cần ưu tiên thì bạn hãy đọc kỹ phần tin tuyển dụng, trong đó có mô tả công việc và yêu cầu đối với ứng viên.

Dựa vào phần công việc cần làm tức là nhà tuyển dụng đang muốn tuyển những bạn đã có kinh nghiệm làm việc, đã từng làm những công việc mang tính chất tương tự như vậy, và phần yêu cầu sẽ yêu cầu rõ bạn cần đáp ứng những gì.

Phần này sẽ giúp bạn biết được nhà tuyển dụng đang quan tâm điều gì, nếu họ liên tục nhấn mạnh tới kinh nghiệm làm việc thì bạn hãy ưu tiên phần kinh nghiệm làm việc lên đầu, sau đó tới kỹ năng cần có để làm tốt công việc ở vị trí giám sát bán hàng, và các phần sau sẽ do bạn cân nhắc kỹ càng.

Tham khảo: Kích thước CV – Một chi tiết nhỏ quyết định thành công của bạn

2.2. Hướng dẫn trình bày nội dung chi tiết trong mẫu CV giám sát bán hàng

Hướng dẫn trình bày nội dung chi tiết trong mẫu CV giám sát bán hàng
Hướng dẫn trình bày nội dung chi tiết trong mẫu CV giám sát bán hàng

Trong mẫu CV giám sát bán hàng thì bạn cần phải trình bày những thông tin trong nội dung thật cẩn thận, đảm bảo yếu tố dễ đọc, dễ hiểu, súc tích để những thông tin này đi thẳng vào tầm nhìn của nhà tuyển dụng, từ đó điểm mạnh của bạn sẽ làm cho CV có giá trị hơn rất nhiều. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách viết mẫu CV giám sát bán hàng vô cùng hiệu quả, mang đến rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho bạn.

+) Trình bày phần mở đầu trong CV

Riêng phần mở đầu thì bạn cần phải đưa vào thông tin hết sức ngắn gọn để nhà tuyển dụng biết bạn là ai và bạn tới từ đâu. Tên tuổi của bạn cần được ghi đúng theo giấy khai sinh để đảm bảo thông tin minh bạch và đáng tin cậy.

+) Trình bày phần mục tiêu CV giám sát bán hàng

Trình bày phần mục tiêu CV giám sát bán hàng
Trình bày phần mục tiêu CV giám sát bán hàng

Mục tiêu nghề nghiệp trong cv là một phần rất quan trọng đối với nhà tuyển dụng đang tuyển vị trí giám sát bán hàng, phần mục tiêu này sẽ mang tới cho nhà tuyển dụng cái nhìn đa chiều về bạn. Do đó, bạn cần nghiên cứu kỹ định hướng của công ty để cố gắng hiểu được mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.

Khi mục tiêu và định hướng của bạn phù hợp với mục tiêu chung của công ty thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm tuyệt vời mang tới những cảm nhận tốt của nhà tuyển dụng dành cho bạn. Đó chính là một cơ hội để bạn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Ví dụ: Khi bạn viết cv bán hàng thì mục tiêu nghề nghiệp cho nhân viên bán hàng phải nói về dự định, mục đích, kết quả của bạn hướng đến trong tương lai là gì. 

+) Trình bày kinh nghiệm làm giám sát bán hàng

Kinh nghiệm chính là phần vô cùng quan trọng, nhà tuyển dụng muốn biết bạn đã từng làm gì? Bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, giám sát bán hàng như thế nào? Bạn đã đạt được những thành tích đáng nhớ nào khi đảm nhận vai trò vị trí đó?...

Thông qua kinh nghiệm mà bạn trình bày trong CV, hơn ai hết nhà tuyển dụng có thể nhận thấy được ở bạn có đủ năng lực và chuyên môn để thực hiện tốt những công việc của họ hay không. Điều đó chính là một trong những cơ hội việc làm cực kỳ thú vị khiến cho bạn có thể thể hiện hết những điểm mạnh mà bạn có.

Trình bày kinh nghiệm làm giám sát bán hàng
Trình bày kinh nghiệm làm giám sát bán hàng

+) Trình bày kỹ năng cần thiết phù hợp với vị trí giám sát bán hàng

Khi làm việc ở vị trí giám sát bán hàng thì kỹ năng là yếu tố rất quan trọng, bạn cần phải có kỹ năng phù hợp để có thể giải quyết được hết các vấn đề trong công việc. Do đó, khi trình bày các kỹ năng trong cv thì bạn cần phải cân nhắc xem những kỹ năng nào mà một người giám sát bán hàng cần có để trình bày, còn những kỹ năng nào không liên quan thì loại bỏ.

Một vài kỹ năng cần thiết đối với vị trí giám sát bán hàng đó là:

- Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.

- Kỹ năng quản lý nhóm.

- Kỹ năng đàm phán.

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

- ...

+) Trình bày học vấn, trình độ văn hóa trong CV giám sát bán hàng

Trình độ học vấn trong cv là yếu tố quan trọng, thông qua học vấn thì nhà tuyển dụng có thể biết được bạn được đào tạo những kiến thức có liên quan để phát triển công việc với vị trí giám sát bán hàng hay không. Nếu bạn ứng tuyển vào một vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh mà bạn lại tốt nghiệp ngành xã hội thì điều đó sẽ khiến cho nhà tuyển dụng có phần e dè vì họ không dám chắc bạn có đầy đủ khả năng để làm việc trái ngành hay không, trong khi chuyên môn của bạn lại là một ngành khác.

Trình bày học vấn, trình độ văn hóa trong CV giám sát bán hàng
Trình bày học vấn, trình độ văn hóa trong CV giám sát bán hàng

Nếu trong phần này bạn trình bày chuyên ngành bạn đã từng học có liên quan đến quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, bán hàng hay marketing... tại các trường chuyên đào tạo các ngành này thì sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn trong tâm trí của nhà tuyển dụng. Vì thế, bạn hãy cân nhắc khi trình bày phần này để phần này có thể phát huy ưu điểm hay sẽ trở thành điểm yếu kéo CV của bạn xuống.

Ngoài những phần này thì bạn còn có thể trình bày những Sở thích có liên quan đến việc phát triển về kỹ năng trong vị trí giám sát bán hàng, hoặc đưa ra thong tin người tham chiếu nếu nhà tuyển dụng yêu cầu...

Như thế, mẫu CV giám sát bán hàng hoàn chỉnh sẽ mang đến những cơ hội lớn để bạn vượt qua hàng trăm ứng viên, chứng tỏ được những năng lực của mình để cho nhà tuyển dụng thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí công việc mà họ đang cần.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: