[Tiết lộ] Mẫu CV cho vị trí quản lý đốn tim nhà tuyển dụng

Icon Author Nguyễn Trâm

Ngày đăng: 2020-08-17 11:45:00

Khi ứng viên đảm nhận vị trí quản lý thì yêu cầu của nhà tuyển dụng đặt ra cũng cao hơn. Vậy nên viết và lựa chọn mẫu CV cho vị trí quản lý luôn là một trong những vấn đề khó khăn mà người ứng viên gặp phải. Phải viết CV xin việc cho vị trí quản lý như thế nào, Chọn mẫu CV cho vị trí quản lý ra sao luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. CV xin việc quan lý có gì đặc biệt?

CV xin việc là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc của ứng viên, dù bạn ứng tuyển vị trí nào đi chăng nữa thì việc chuẩn bị một CV xin việc ấn tượng luôn là vấn đề quan trọng. Đặc biệt là ứng tuyển vào những vị trí quản lý vậy CV xin việc quản lý có gì đặc biệt so với CV xin việc ở những vị trí khác. Hãy cùng tham khảo nhé.

CV xin việc quan lý có gì đặc biệt?
CV xin việc quan lý có gì đặc biệt?

1.1. Thành tích trong mẫu CV của cấp quản lý?

Để mẫu CV cho vị trí quản lý thể hiện được năng lực lãnh đạo của vị trí quản lý thì trong CV xin việc ứng viên cần phải thể hiện được thành tích của mình. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người xứng đáng với vị trí quản lý và đặc biệt là có những thành tích cao trong quá trình làm việc. Đó là điểm đặc biệt làm nên một mẫu CV xin việc quản lý ấn tượng. Nhưng có lưu ý dành cho bạn khi viết thành tích trong CV xin việc. Vì nếu bạn viết không khéo léo sẽ khiến cho nhà tuyển dụng cảm thấy khó chịu với CV của bản và cho rằng bạn nổ, bạn tự tin thái quá. Vậy viết thành tích như thế nào để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể lựa chọn cách viết sau đây.

Đầu tiên cần phải trung thực, trung thực là yếu tố quan trọng khi bạn viết về thành tích, trung thực sẽ làm nhà tuyển dụng có thiện cảm. Trung thực kể ra những thành tích bạn đã đạt được và nhớ là những thành tích đạt được nên liên quan đến vị trí cấp quản lý.

1.2. Kỹ năng trong CV xin việc quản lý

Sau khi bạn đã viết được thành tích trong CV xin việc cấp quản lý thì bạn cần phải đưa ra được những kỹ năng. Các kỹ năng trong CV xin việc quản lý là một trong những điểm đặc biệt mà nhà tuyển dụng quan tâm, nó cũng là một phần thông tin mà nhà tuyển dụng mong đợi nhất.

Đọc thêm: Cập nhật thông tin việc làm quản lý điều hành để nắm bắt cơ hội hấp dẫn​ ngay!

Kỹ năng trong CV xin việc quản lý
Kỹ năng trong CV xin việc quản lý

2. Một bản CV quản lý chuẩn cần đảm bảo điều gì?

Khi ứng viên đã biết cách đưa những yếu tố đặc biệt để làm cho mẫu CV vị trí quản lý được ấn tượng với nhà tuyển dụng thì ứng viên cũng cần phải đảm bảo đưa đầy đủ những thông tin cần thiết trong một CV xin việc. Đừng vì quá chú tâm vào việc đưa những điểm nổi bật mà quên mất cấu trúc và những thông tin cơ bản cần có trong CV xin việc. Hãy cùng tham khảo những thông tin cơ bản đảm bảo tiêu chuẩn của một CV quản lý bạn cùng tham khảo nhé.

Một bản CV quản lý chuẩn cần đảm bảo điều gì?
Một bản CV quản lý chuẩn cần đảm bảo điều gì?

2.1. Viết thông tin cá nhân trong CV quản lý

Dù bạn viết mẫu CV cho vị trí quản lý hay một vị trí công việc bất kỳ nào đó thì viết tố về thông tin cá nhân là một yếu tố không thể thiếu. Với nội dung phần này có cách viết vô cùng đơn giản và dễ viết. Ứng viên chỉ chú ý một số điểm sau đây khi viết thông tin cá nhân trong CV cho vị trí quản lý là bạn đã hoàn thành hoàn hảo nội dung này.

Đầu tiên bạn cần phải đưa ra được những thông tin như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, email … Đây là những thông tin cơ bản bạn cần phải đưa ra ở nội dung này. Bạn cần lưu ý là nên đưa ra một cách ngắn gọn và đầy đủ những thông tin trên và một điều quan trọng nữa là bạn cần phải đưa ra những thông tin chính xác, những thông tin đó phải khớp với những thông tin giấy tờ bằng cấp đi kèm khác.

Viết thông tin cá nhân trong CV quản lý
Viết thông tin cá nhân trong CV quản lý

Đây là phần đầu tiên của CV xin việc để nhà tuyển dụng biết bạn là ai và phần biệt bạn với những ứng viên khác. Một điều quan trọng nữa là khi có kết quả của cuộc phỏng vấn nhà tuyển dụng sẽ liên lạc với bạn. Nên hãy sử dụng những số điện thoại và địa chỉ gmail bạn đang còn sử dụng để có được những phải hồi kịp thời cho nhà tuyển dụng.

2.2. Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV cấp quản lý

Mẫu CV cho vị trí quản lý cũng có phần nội dung mục tiêu nghề nghiệp. Mục tiêu nghề nghiệp trong cv là một phần quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên của mình. Ứng tuyển vào vị trí quản lý chắc hẳn là một vị trí có nhiều yêu cầu đối với ứng viên và một trong những yêu cầu mà nhà tuyển dụng mong đợi đó chính là ứng viên nêu lên được mục tiêu của mình. Người quản lý là người phải có tầm nhìn xa trông rộng, có được những mục tiêu nghề nghiệp vị trí quản lý rõ ràng. Để viết được nội dung phần này một cách xuất sắc bạn nên viết theo kiểu như sau.

Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV cấp quản lý
Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV cấp quản lý

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc như thế nào? Bạn cần phải đưa ra được những mục tiêu ngắn hạn. Trong phần mục tiêu ngắn hạn bạn cần phải đưa ra được những mục tiêu nếu được vào làm ở vị trí quản lý đó bạn sẽ có mục tiêu là hoàn thành tốt công việc ở vị trí đó. Áp dụng những kỹ năng và kiến thức đã học để có thể hoàn thành tốt công việc.

Sau khi đã đưa ra được những mục tiêu ngắn hạn, ứng viên cần tiếp tục đưa ra mục tiêu dài hạn của mình. hãy thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kế hoạch và có mục tiêu. Điều này rất quan trọng với vị trí quản lý. Những mục tiêu dài hạn cần phải gắn liền với sự phát triển của công ty. Liên quan tới vị trí mà bạn đang ứng tuyển điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

2.3. Viết học vấn trong CV quản lý

Vị trí quản lý yêu cầu ứng viên phải có bằng cấp và trình độ, chính vì vậy mà nội dung trình độ học vấn trong CV là một trong những nội dung quan trọng bạn cần phải biết và lựa chọn cách viết cho phù hợp.

Viết học vấn trong CV quản lý
Viết học vấn trong CV quản lý

Để viết tốt phần này ứng viên cần phải biết và phân biệt được trình độ học vấn và học vấn. Đây là hai khái niệm khác nhau, ứng viên cần phân biệt để biết được cách lựa chọn cho phù hợp.

Hãy đưa ra nội dung một cách ngắn gọn, đủ ý và đặc biệt là những ý đó phải sắp xếp theo trình tự thời gian. Một cách khoa học và rõ ràng.

2.4. Viết Kinh nghiệm việc làm trong CV cho vị trí quản lý

Có thể nói kinh nghiệm trong CV cho vị trí quản lý là một trong những điều rất quan trọng. Điều này cũng rất dễ hiểu vì vị trí quản lý cần phải có kinh nghiệm. Nếu không có kinh nghiệm thì khó có thể hoàn thành tốt công việc ở trị trí này. Vậy viết kinh nghiệm làm việc như thế nào trong CV cho vị trí quản lý.

Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ vị trí quản lý bạn đang ứng tuyển. Từ đó bạn đưa ra những kinh nghiệm việc làm phù hợp với vị trí đó. Hãy kể ra một đến hai công việc bạn làm trong thời gian dài và những vị trí đó mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu để bạn có thể hoàn thành tốt công việc ở vị trí quản lý.

Một lưu ý cho bạn khi viết nội dung này là nên viết và liệt kê theo trình tự thời gian để nhà tuyển dụng dễ theo dõi. Bạn sẽ hiểu rõ hơn cách trình bày cv xin việc ấn tượng khi tham khảo các mẫu cv cho người có kinh nghiệmcv cho người chưa có kinh nghiệm tại vieclam88.vn.

2.5. Viết Hoạt động ngoại khóa trong CV ứng tuyển quản lý

Người quản lý là những người rất tài giỏi, họ là người nhanh nhẹn và năng động. Chính vì vậy mà nội dung hoạt động ngoại khóa cũng là một nội dung được nhà tuyển dụng quan tâm. Bạn nên lưu ý khi viết CV phần này để làm nổi bật hồ sơ của bản thân. 

Viết Hoạt động ngoại khóa trong CV ứng tuyển quản lý
Viết Hoạt động ngoại khóa trong CV ứng tuyển quản lý

Hãy đưa ra những hoạt động ngoại khóa bạn đã tham gia, những hoạt động ngoại khóa đó mang đến cho bạn những bài học kinh nghiệm gi? Và rèn luyện được cho bạn những kinh nghiệm gì? Hãy đưa ra cho nhà tuyển dụng biết một cách chi tiết nhất và ngắn gọn nhất để nhà tuyển dụng tiện theo dõi.

2.6. CV xin việc cấp quản lý cần viết kỹ năng như thế nào?

Các kỹ năng trong cv là một phần không thể thiếu. Đây có thể nói là một phần sáng nhất trong CV xin việc. Vậy ứng viên nên viết kỹ năng như thế nào là câu hỏi của rất nhiều ứng viên. Bạn có thể đưa ra một số kỹ năng có bản sau đây.

Đầu tiên là những kỹ năng về quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp… Hãy đưa ra kỹ năng cần có của một vị trí quản lý. Nhưng không phải ứng viên liệt kê các kỹ năng của vị trí quản lý cần mà điều nhà tuyển dụng cần ở đây là ứng viên đưa ra những kỹ năng mà ứng viên có phù hợp với vị trí quản lý. Chình vì vậy mà những kỹ năng này cần phải phù hợp và liên quan đến vị trí ứng tuyển.

Trên đây là những nội dung cơ bản khi viết về CV quản lý bạn cần có, ứng viên cần phải thể hiện được đầy đủ những nội dung cần thiết. Và điều quan trọng và thể hiện những nội dung một cách rõ ràng để đốn tim nhà tuyển dụng. Những không phải ứng viên nào cũng biết cách trình bày và thể hiện nội dung CV xin việc ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Để làm được điều này bạn có thể lưu ý một số điểm sau đây.

Xem ngay: Viết tình trạng hôn nhân trong CV chuẩn nhất, bạn đã biết chưa?

3. Một số lưu ý khi viết mẫu CV cho vị trí quản lý

3.1. Xác định những thông tin cần xuất hiện

Để có được những mẫu CV xin việc hút hồn nhà tuyển dụng thì bạn cần phải lựa chọn những thông tin vàng để cho vào CV. Không phải thông tin nào cũng đưa vào CV xin việc. Ứng viên nên lựa chọn thông tin để đưa và CV xin việc sao cho thuyết phục được nhà tuyển dụng lựa chọn CV xin việc của mình. Vậy nên việc lựa chọn thông tin để đưa vào CV xin việc là điều cần thiết.

Xác định những thông tin cần xuất hiện
Xác định những thông tin cần xuất hiện

3.2. Trình bày mẫu CV cho vị trí quản lý

Ấn tượng đầu tiên của nhà tuyển dụng đó chính là hình thức CV xin việc của bạn. Nhà tuyển dụng sẽ mất vài giây đầu để nhìn tổng quan CV xin việc về bìa cv, màu sắc, background cv... Nếu bạn không tạo ấn tượng tốt ngay những cái nhìn đầu tiên thì chắc hẳn bạn sẽ không tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. vậy nên bạn cần phải thiết kế cv đẹp, thật chuyên nghiệp. Yếu tố sạch sẽ, gọn gàng, rõ ràng giữa các phần là một yếu tố quan trọng bạn cần phải quan tram. Vậy nên hãy quan tâm đến việc trình bày mẫu CV xin việc.

Bạn nên lựa chọn những phông chữ dễ nhìn, cỡ chữ trong cv nên để là 13 hoặc 14. Bạn cũng nên dãn cách giữa các phần sao cho CV xin việc thoáng dễ nhìn.

3.3. Tạo hình thức bắt mắt cho mẫu CV

Ngoài việc trình bày rõ ràng sạch sẽ thì bạn cũng cần phải quan tâm đến vấn đề sáng tạo trong CV. Hãy thể hiện bạn là người có khả năng sáng tạo, điều này rất phù hợp với vị trí quản lý. Các phần mềm làm cv, công cụ viết cv như word, photoshop... rất hiệu quả trong việc sang tạo cv của chính mình. Hãy cho nhà tuyển dụng biết điều này qua CV xin việc của bạn.

Tạo hình thức bắt mắt cho mẫu CV
Tạo hình thức bắt mắt cho mẫu CV

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin và hiểu biết về vị trí này đê có được những cái nhìn tổng quan và có thêm kinh nghiệm để viết CV cho hoàn hảo hơn. Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để viết CV xin việc cho vị trí này thì bạn có thể tham khảo mẫu CV cho vị trí quản lý được đăng tải trên vieclam88.vn để tải về sử dụng. Chúc các bạn may mắn.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: