Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 4
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: -
Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ Bộ phận Lễ tân/Tư vấn để chuẩn bị các dụng cụ, mỹ phẩm... phục vụ khách chu đáo;
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách;
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa;
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Địa chỉ làm việc: 99 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc:
9h00 - 20h30
9h00 - 18h30; 11h - 20h30
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: tối đa không giới hạn;
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
- Chế độ: BHXH, BHYT… đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc được giao;
- Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt; Kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Shynh Group
Địa chỉ:
99 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Hạn nộp hồ sơ:
28/04/2024