Gong cha là gì? Gợi ý một thương hiệu trà sữa đáng để thưởng thức

Icon Author Băng Tâm

Ngày đăng: 2022-06-22 18:34:06

Trà sữa – một món thức uống yêu thích của vị giác, cũng là tín đồ của tâm hồn rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Gong cha là một trong những thương hiệu đình đám được quan tâm nhiều và cũng là sự lựa chọn phổ biến của fan trà sữa. Vậy bạn có thực sự hiểu biết Gong cha là gì hay không? Cùng vieclam88.vn tìm hiểu chi tiết hơn về Gong cha ngay tại đây.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Trà sữa Gong cha

Để biết Trà sữa Gong cha có thực sự ngon hay không thì ngoài việc thử trực tiếp, bạn cũng nên tìm hiểu về mức độ nổi tiếng và khả năng thu hút của thương hiệu này đối với khách hàng. Bởi vì có ngon thì mới được nhiều người đón nhận. Vậy có nhiều khách hàng gắn bó với Gong cha hay không?

Gong cha là gì
Gong cha là gì?

1.1. Nguồn gốc của Gong cha

Quê hương của thương hiệu trà sữa Gong cha chính là Đài Loan. Nơi đây cũng là nơi bắt nguồn của nhiều tên tuổi trà sữa trứ danh. Nói theo tiếng Hoa, Gong - cha mang nghĩa rất quý tộc, dịch ra là trà cung đình, cũng tức là nói thứ trà quý và hiếm chỉ để dâng vua.

Thương hiệu này được ra đời năm 2006. Trải qua hơn chục năm phát triển, đến nay, thương hiệu này đã có 1500 cửa hàng phân bố khắp 19 quốc gia.

1.2. Đặc điểm của trà sữa Gong cha tại Việt Nam

Loại trà sữa này xuất hiện trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều khách hàng công nhận là thương hiệu có chất lượng đứng đầu, uy tín mang tới hương vị ngon khó cưỡng. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Gong cha nổi tiếng là chuyên nghiệp, mang đến sự thân thiện.

Sở dĩ hương vị của trà sữa này đặc biệt là bởi vì từng cốc trà được làm ra từ thứ nguyên liệu pha chế đặc biệt, đó là trà Gong cha. Khách thưởng thức rất ấn tượng vì điều này, đó là một phần làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu.

Gong cha - thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam
Gong cha - thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam

Lá trà vốn được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan, không hề bị cải biến đi. Bởi thế nên giữa vô vàn những thương hiệu cùng phát triển trên thị trường Việt hiện nay, Trà sữa Gong cha không hề bị phai nhạt do sự níu kéo trái tim thực khách nhờ hương vị chuẩn xứ Đài. Lá trà của Đài mang một mùi vị rất khác biệt và đặc trưng. Người ra dễ nhận ra mùi trà rất đậm nhưng lại không bị chát nhiều. Vậy nên rất hài hoà khi pha thành trà sữa.

2. Tìm hiểu hệ thống cơ sở mang thương hiệu trà sữa Gong Cha

Thương hiệu này có hệ thống các cửa hàng ở khắp cả nước. Tính đến hiện tại, có tới 14 tỉnh thành đón nhận sự có mặt của cửa hàng trà sữa này trải khắp từ Bắc vô Nam.  Sài Gòn là “địa hạt” tập trung số lượng quán trà sữa Gong cha nhiều nhất cả nước. cũng là điểm đầu tiên đưa thương hiệu này lan tỏađi khắp cả nước.

Hệ thống trà sữa Gong cha
Hệ thống trà sữa Gong cha

Tổng số cửa hàng đang có là 45. Mỗi một tiệm trà sữa Gong cha đều tuân thủ nghiêm quy định về chất lượng toàn diện, từ việc đảm bảo cho hương vị thức uống ngon chuẩn vị và mang nét riêng biệt chuẩn Gong cha cho đến việc luôn trao tới khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Đây cũng là nền tảng tạo nên sự uy tín cho thương hiệu. Và cũng để giữ vững nền tảng uy tín đó Gong cha không đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu mà chủ yếu là các cơ sở được phát triển từ gốc.

3. Khai thác thực đơn hấp dẫn và đa dạng theo từng mùa

Thực đơn hấp dẫn của các thức uống tại Gong cha
Thực đơn hấp dẫn của các thức uống tại Gong cha

Gong cha - nơi sáng tạo ra rất nhiều món đồ uống, vì thế thực khách thích đến với cửa hàng để thỏa sức lựa chọn và thử nhiều hương vị khác nhau, vừa độc lạ vừa rất ngon. Cụ thể, các món đồ uống được chia thành nhiều loại bao gồm trà sữa, trà uống nguyên chất, món đồ uống đặc biệt, thức uống có đá xay, … Tất cả đều được dùng công thức pha chế riêng để tạo nên.

3.1. Trà sữa Gong cha nổi tiếng với thức trà đặc biệt

Trong số những món đồ kể trên, thức uống đặc biệt với tên gọi như vậy chắc chắn là tinh hoa lớn nhất của Gong cha không một nơi nào theo được. Hẳn những ai sành trà sữa sẽ thường xuyên lựa chọn một số món thức uống trà sữa đặc biệt tại đây như Trà đen Gong cha, trà bí đao, Trà Alisan Kem sữa Gong cha, …

3.2. Khách hàng được tận hưởng đồ uống theo từng mùa

Gong cha luôn sáng tạo những thức uống theo mùa
Gong cha luôn sáng tạo những thức uống theo mùa

Thêm nữa, Gong cha cũng luôn ưu tiên thực hiện phong cách riêng “mùa nào thức nấy”. Điều này đảm bảo được hương vị phù hợp với nhu cầu sử dụng thức uống theo mùa của thực khách.

Chẳng hạn như khi mùa lạnh tràn về, những món đồ uống nóng có tại Gong cha. Mùa nóng kéo đến, Gong cha lại đem tới rất nhiều lựa chọn về đồ uống trà trái cây nhiệt đới.

3.3. Gong cha cập nhật đồ uống mới thường xuyên

Điều đó nói rằng thương hiệu này rất chú trọng sáng tạo đồ uống. Sự sáng tạo đó đã không ngừng dẫn thực khách trải qua những cảm giác bất ngờ, sự sáng tạo đến từ công thức kết hợp mới lạ của các nguyên liệu vốn đã quen thuộc. Bạn đã từng một lần thử qua những món sáng tạo mang tới hương vị độc đáo này hay chưa: Okinawa Oreo Cream Milk Tea, Mango Matcha Latte, … Chúng chính là những cái tên đã gây sốt người dùng khi đến với Gong cha.

Nhưng thường những món đồ như vậy chỉ mở bán trong khoảng thời gian rất ngắn. Nếu là một tín đồ yêu thích trà sữa mang thương hiệu Gong cha, thường đều canh ngày đồ uống mới ra mắt để được thưởng thức.

3.4. Topping Gong cha được xếp vào hàng thượng hạng

Uống trà sữa không thể thiếu topping. Đó cũng là thứ“gây mê” những tín đồ. Hoàn toàn khác biệt với những thương hiệu trà sữa khác, trong topping của trà sữa Gong Cha không chỉ có trân châu trắng và đen chủ đạo mà còn có cả nhiều loại topping sáng tạo khác được mix vào như chân trâu trắng mix vị dâu; kem mặn - một loại topping vô cùng đặc biệt, nổi tiếng gắn liền với cái tên Gong cha, là thứ kem mặn dìu dịu, thơm nức, khi ăn tạo được cảm giác béo ngậy từ đầu lưỡi đến khi đi qua cuống họng vẫn còn làm ngây ngất người thưởng thức. Công thức để tạo nên hương vị đặc biệt khó quên đó chính là khi kem mặn được kết hợp với trà Alisan hay nhiều dòng trà xanh khác như những cặp bài trùng.

Pudding, sương sáo, thạch dừa cũng là những thứ topping đã làm cho từng món đồ uống Gong cha càng trở nên cuốn hút, hấp dẫn người dùng.

3.5. Điểm đặc trưng tại Gong cha – giá cả sinh viên, thưởng thức đồ uống chất lượng

Có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác không chỉ đặc biệt về chất lượng mà còn khiến thực khách cũng rất “sốt sắng” về giá vì khá đắt đỏ. Trà sữa Gong cha cũng đem tới cảm giác đặc biệt nhưng là sự đặc biệt vì giá cả quá rẻ so với chất lượng thượng hạng trong từng món đồ uống.

Gong cha - thương hiệu trà sữa nổi tiếng
Gong cha - thương hiệu trà sữa nổi tiếng

Hơn nữa, không gian nơi đây còn được tạo dựng rất chill. Là nơi lý tưởng để mọi người thả hồn ngâm nga những bản nhạc khi thì vui vẻ, khi thì nhẹ nhàng vào mỗi khung giờ rảnh rỗi.  

Phong cách cửa hàng của hãng trà sữa này đó là sự rộng, thoáng. Bạn có thể ngồi cả ngày ở đây không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn có thể tận dụng để làm việc, tán gẫu với bè bạn hay là học bài cũng không ảnh hưởng đến sự tiếp thu. Yên tâm rằng Gong cha trang bị đầy đủ bàn ghế để bạn vẫn có thể ngồi “lì” tại đây chẳng muốn rời mà vẫn đón tiếp được những thực khách khác.

Mỗi một góc trong quán đều mang dụng ý setup, mang nét sang trọng, sanh chảnh không khác gì các quán cà phê lớn. Không gian thoáng mát mang tới ánh sáng ngập trà cho quán. Những điều đó chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ rất thích vì có thể check – in thoải mái ở mọi góc.

Như vậy, tìm hiểu Gong cha là gì đã mang tới những hiểu biết đầy đủ về thương hiệu trà sữa nổi tiếng này. Nếu bạn chưa thử, hãy ghé thăm nơi đây một lần để trải nghiệm nhé.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: