[Bật mí] Khám phá những đặc điểm tuyệt vời và nổi bật của Foody TPHCM

Icon Author Triệu Thảo

Ngày đăng: 2021-12-08 09:57:38

Foody là một trong những thiên đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ăn phong phú. Đặc biệt, ở một nơi sầm uất như Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) thì Foody khắc sâu dấu ấn vào lòng những người sinh sống tại mảnh đất này. Với nhiều món ăn phong phú và nổi bật, thương hiệu này đã làm nên tên tuổi lớn trên mảnh đất Sài Gòn. Vậy Foody có những đặc điểm nổi bật nào? Liệu có nên bán hàng Foody hay không? Cùng khám phá những thông tin mới lạ về Foody TPHCM và những lưu ý khi bán hàng tại Foody qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khám phá những đặc điểm nổi bật của Foody TPHCM

1.1. Foody TPHCM – muốn ăn gì đều có

Đứng trước sự xuất hiện ngày một nhiều của các địa chỉ cung cấp đồ ăn nhanh online, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, do đó yêu cầu mà họ đưa ra ngày một cao hơn.

Foody tại TPHCM có nhiều đặc điểm nổi bật
Foody tại TPHCM có nhiều đặc điểm nổi bật

Để đáp ứng được những vị khách hàng, kể cả những người khó tính, Foody đã được ra đời tại TPHCM vào năm 2012 và cung cấp rất nhiều địa chỉ đồ ăn ngon, luôn phục vụ khách hàng tốt nhất. Kể từ khi ra mắt, Foody đã trở thành địa chỉ mà các tín đồ ẩm thực nhắc đến, với những món ăn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Nếu đang sống tại mảnh đất này, chắc hẳn ai cũng biết Sài Gòn có rất nhiều quán ăn phong phú, tuy nhiên tình trạng kẹt xe, chờ đèn đỏ lâu và phải “xách xe” chạy ra ngoài, chẳng may trời lại mưa hay nắng to thì đúng là khổ cực và như “ăn một bát cháo, chạy ba quãng đồng”. Hiểu được điều đó, Foody ra đời và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ nơi đâu trong thành phố, bạn chỉ cần ngồi nhà và “lên đơn”.

Hiện nay, mọi người có thể đặt được nhiều món ăn trên Foody như: Cơm văn phòng, pizza, bít tết, sushi, tráng miệng, trà sữa, nước hoa quả,... chỉ cần thao tác đơn giản như đặt hàng trên trang Foody hoặc gọi điện trực tiếp, bạn sẽ nhận được đồ ăn mà mình đặt trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

1.2. Foody TPHCM với sự chuyên nghiệp cao

Foody chính là địa điểm ăn uống kết nối thực khách đến với các quán ăn tại TPHCM. Từ khi ra đời đến nay, Foody Saigon hay Food TPHCM đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người giúp mọi người, giúp bạn tìm kiếm các địa chỉ ăn uống uy tín như nhà hàng, quán cafe, quán bar, quán ăn vặt,...

Foody là thiên đường ẩm thực của dân Sài Gòn
Foody là thiên đường ẩm thực của dân Sài Gòn

Foody với phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp của mình, đồng thời luôn thường xuyên cập nhật các ưu đãi, mã giảm giá của đối tác đến khách hàng, góp phần kích thích nhu cầu mua bán và giúp các đối tác kinh doanh mang lại nguồn thu lớn.

Bạn có thể tra cứu các thông tin về đồ ăn bằng nhiều hình thức như qua địa chỉ, tên địa điểm, tên đường, tên khu vực, tên món ăn… Hệ thống Foody sẽ sử dụng gợi ý, từ khóa mà bạn tìm kiếm để nhanh chóng cung cấp cho bạn các địa điểm uy tín, giúp bạn tìm nhanh chóng nhất.

Các thông tin mà Foody cung cấp cho khách hàng cũng được phân loại rõ ràng từ mục đích, giá cả, loại hình, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm được được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình.

1.3. Đăng ký bán hàng và quảng cáo trên Foody nhiều lợi ích

Hiện nay, Foody TPHCM hợp tác với nhiều nhà hàng, quán bar, quán ăn, quán cafe trong khu vực của thành phố. Theo thống kê, con số này này ngày càng tăng nhanh và ngày càng có nhiều địa điểm đăng ký Foody.

Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thì có thể đăng ký bán hàng ngay hôm nay.

Đăng ký bán hàng và quảng cáo trên Foody có nhiều lợi ích
Đăng ký bán hàng và quảng cáo trên Foody có nhiều lợi ích

1.3.1. Lý do nên bán hàng trên Foody

Lý do mà nhiều nhãn hàng, đơn vị lựa chọn các dịch vụ quảng cáo của Foody là do Foody đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền thông quảng bá, quảng cáo các thương hiệu của đơn vị thông qua cộng đồng mạng.

Thử nghĩ mà xem, mỗi ngày có nhiều khách hàng truy cập vào trang web của bạn thì chắc chắn sản phẩm, thương hiệu của nhà hàng hay quán ăn của bạn sẽ được chia sẻ và được nhiều người biết tới. Đặc biệt, chi phí mà bạn bỏ ra để quảng cáo ít hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo truyền thống. Với Foody, bạn chỉ cần bỏ ra ít mà nhận lại lợi ích vô cùng nhiều.

Đặc biệt, TPHCM là địa điểm vô cùng lý tưởng để các quán ăn, nhà hàng sử dụng Foody. Nếu bạn muốn liên hệ quảng cáo với Foody thì chỉ cần liên hệ qua địa chỉ email hoặc số điện thoại, và chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng mới tiềm năng.

Foody tại TPHCM là địa điểm lý tưởng
Foody tại TPHCM là địa điểm lý tưởng

1.3.2. Cách thức liên hệ Foody để bán hàng hoặc quảng cáo

Để đăng ký bán hàng trên Foody tại TPHCM, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Lầu 8, tòa Jabes Building, số 244 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đến từ khoảng thời gian là 9 giờ sáng đến 6 giờ tối, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, nhân viên Foody sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục đăng ký để có thể bán hàng trên website.

Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài Foody tại TPHCM hoặc trực tiếp truy cập vào địa chỉ web của Foody để đăng ký thủ tục online để bán hàng với cách thức thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

Nếu bạn đang bán hàng tại TPHCM mà không đăng ký bán hàng trên Foody thì quả thật là một sự thiếu sót lớn. Bạn có thể đăng ký bán hàng hoặc liên hệ quảng cáo ngay từ bây giờ nhé!

Đăng ký bán hàng trên Foody dễ dàng
Đăng ký bán hàng trên Foody dễ dàng

2. Một số điều cần lưu ý khi bán hàng trên Foody TPHCM

Nếu bạn đang có ý định hoặc đang bán hàng trên Foody tại TPHCM, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây.

2.1. Thông tin quán cần thường xuyên cập nhật

Các sản phẩm như đồ ăn, đồ uống của cửa hàng bán sẽ có cơ hội tiếp cận được hơn 5 triệu người dùng ứng dụng. Những vị khách hàng này đều có thể tìm kiếm thông tin của bạn bất kỳ lúc nào. Do đó, các thông tin bạn cần kịp thời cập nhật để giá bán, sản phẩm hay khuyến mãi trên Foody đều đúng với thực tế tại cửa hàng, tránh ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của cửa hàng.

2.2. Tiếp nhận các ý kiến khách hàng, thay đổi hợp lý

Trên Foody, khách hàng có thể tự do đánh giá, review về quán ăn, nhà hàng của bạn. Có thể có những lời khen, tuy nhiên cũng có cả chê bai. Bạn buộc phải tiếp nhận những đánh giá của khách hàng trước các bình luận không tích cực đó, chịu trách nhiệm trước những tình huống không may xảy ra và lên kế hoạch thay đổi các ý kiến đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Tiếp nhận ý kiến và review của khách hàng
Tiếp nhận ý kiến và review của khách hàng

2.3. Sử dụng các khuyến mãi

Nếu cửa hàng, quán ăn của bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh online, bạn nên áp dụng cho khách hàng các chương trình khuyến mãi khác nhau. Đây là lựa chọn tốt nhất để bạn quảng bá được thương hiệu của mình, giúp khách hàng biết đến cửa hàng của bạn nhiều hơn.

Thông qua những khuyến mãi cung cấp cho khách hàng, cửa hàng của bạn sẽ nâng cao doanh số, tìm kiếm được khách hàng tiềm năng mới và có thể hướng khách hàng đến việc mua các combo khác nhau, giúp tăng lợi nhuận hoặc tri ân khách hàng của bạn.

Ví dụ: Bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi như mua 2 tặng 1, giảm 20% hay 50%, mua từ đơn hàng giá trị 500.000 trở lên được giảm giá, hay sử dụng các combo có đuôi là số 9 như 99K, 139K, 159K để thu hút sự chú ý của khách hàng,...

2.4. Xây dựng và đẩy mạnh về món ăn chủ lực

Để có thể định vị được thương hiệu của cửa hàng, quán ăn trong lòng những vị khách, bạn cần phải có một món ăn làm nên tên tuổi và thương hiệu của bạn. Nghĩa là, khi các khách hàng nhắc đến món ăn nào đó, người ta sẽ nghĩ ngay đến tên cửa hàng của bạn. Đặc biệt, bạn càng tạo ra được nhiều sản phẩm mang dấu ấn như vậy thì càng tốt hơn nữa.

Xây dựng được món ăn làm nên tên tuổi
Xây dựng được món ăn làm nên tên tuổi

Khi cửa hàng của bạn đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường, bạn có thể tạm ngừng giảm giá các mặt hàng. Lúc này, bạn đã gây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng nên không cần sử dụng các chương trình khuyến mãi mà vẫn có thể thu hút được khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những thông tin nổi bật của Foody TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để bạn xây dựng thương hiệu thì nên lựa chọn Foody ngay từ bây giờ. Bán hàng trên Foody giúp bạn quảng bá được thương hiệu, xây dựng lòng tin trong lòng khách hàng, khiến nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của bạn. Từ đó, bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm được khách hàng tiềm năng cũng như tăng cao doanh thu của cửa hàng.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: