Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 10
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: Không
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại sản phẩm và dịch vụ của công ty (Thiết bị gia dụng điện tử)
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Được làm việc trên những trang thiết bị hiện đại và tiện ích như phần mềm, hệ thống máy vi tính, điện thoại do Công ty trang bị.
- Làm việc tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h15-17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), 1 tuần off 1 ngày
- Thu nhập: 8-15 triệu (lương cứng+ TỪ 8% hoa hồng +40K/đơn hàng)
Trong đó:
• Lương cứng thử việc: 5.500.000VND
• Lương cứng chính thức: 6.500.000 VND
• Sau 6 tháng: 7.500.000 VND
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
Nơi làm việc: Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Liên Hệ: 0971024183 Ms Tú
Quyền lợi được hưởng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại sản phẩm và dịch vụ của công ty (Thiết bị gia dụng điện tử)
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Được làm việc trên những trang thiết bị hiện đại và tiện ích như phần mềm, hệ thống máy vi tính, điện thoại do Công ty trang bị.
- Làm việc tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h15-17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), 1 tuần off 1 ngày
- Thu nhập: 8-15 triệu (lương cứng+ TỪ 8% hoa hồng +40K/đơn hàng)
Trong đó:
• Lương cứng thử việc: 5.500.000VND
• Lương cứng chính thức: 6.500.000 VND
• Sau 6 tháng: 7.500.000 VND
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
Nơi làm việc: Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Liên Hệ: 0971024183 Ms Tú
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại sản phẩm và dịch vụ của công ty (Thiết bị gia dụng điện tử)
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Được làm việc trên những trang thiết bị hiện đại và tiện ích như phần mềm, hệ thống máy vi tính, điện thoại do Công ty trang bị.
- Làm việc tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h15-17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30), 1 tuần off 1 ngày
- Thu nhập: 8-15 triệu (lương cứng+ TỪ 8% hoa hồng +40K/đơn hàng)
Trong đó:
• Lương cứng thử việc: 5.500.000VND
• Lương cứng chính thức: 6.500.000 VND
• Sau 6 tháng: 7.500.000 VND
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
Nơi làm việc: Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Liên Hệ: 0971024183 Ms Tú
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms Tú
Địa chỉ:
Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
29/04/2023