[TOP] Danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín

Icon Author Nguyễn Hà Anh

Ngày đăng: 2021-04-22 13:11:01

Tại thủ đô Hà Nội gồm những trung tâm giới thiệu việc làm nào uy tín? Tìm việc tại đây ra sao? Chúng ta hãy cùng với vieclam88.vn khám phá cụ thể hơn về danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín nhất trong bài viết sau đây nhé. 

Việc làm nhân viên kinh doanh

1. Đôi nét về trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội 

Cùng với nhu cầu hàng đầu của con người như ăn, ở và mặc, tìm việc cũng là một trong những nỗi trăn trở lớn nhất của tất cả chúng ta khi bước vào độ tuổi lao động. Sở hữu nhiều điều kiện phát triển về chính trị và kinh tế, thủ đô Hà Nội không chỉ là địa hạt kiến tạo ra đa dạng nhưng cơ hội cho người tìm việc mà còn cả con đường, phương thực hỗ trợ đắc lực cho các ứng viên tìm kiếm được việc làm như ý tại các trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội. 

Đôi nét về trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội
Đôi nét về trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội 

Đến nay, mặc dù sự lên ngôi của công nghệ đã chi phối ít nhiều đến xu hướng, cách tìm việc của rất nhiều người lao động chuộng phương thức tìm qua mạng xã hội hay các website, thế nhưng, sự hiện diện của các trung tâm giới thiệu việc làm tại các thành phố lớn như Hà Nội vẫn là một phần thể thiếu với người lao động tại đây, đặc biệt là đối với những lao động phổ thông không rành công nghệ trong bối cảnh số lượng người nhập cư và Hà Nội để sinh sống ngày một gia tăng. 

Trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội hay Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội  là những tổ chức được thành lập và hoạt động theo quyết định của Giám đốc sở Lao động và thương binh xã hội hoặc các tổ chức nhà nước khác có thẩm quyền, hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội với chức năng chính là tổ chức các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm đến thông tin thị trường lao động đến những cá nhân, tổ chức có nhu cầu theo đúng các quy định hiện hành của nhà nước. Đây chính là nơi những ứng viên hay công ty mong muốn tuyển dụng nhân sự có thể đến nộp hồ sơ để bày tỏ nguyện vọng được đăng ký ứng tuyển, tuyển dụng hoặc khai thác thêm những thông tin hữu ích về việc làm, ngành nghề ứng tuyển...với mức phí không đáng kể, thậm chí miễn phí. 

Là thành phố có số lượng người tìm việc ở đa dạng những ngành nghề, trình độ đến từ nhiều địa phương trên mọi miền tổ quốc, không dừng lại ở chức năng cung ứng việc làm, danh sách trung tâm việc làm tại Hà Nội còn thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản bao gồm:

Thứ nhất đó là thu thập, phân tích các thông tin về thị trường lao động như nhu cầu tuyển dụng lao động, nhu cầu việc làm cụ thể của thành phố, tiêu chuẩn lao động, tiền lương cho từng vị trí trên phạm vi Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Điều kiện kinh tế, văn hóa Hà Nội phát triển cao
Điều kiện kinh tế, văn hóa Hà Nội phát triển cao

Thứ hai, các trung tâm việc làm tại Hà Nội là một trong những cơ quan uy tín nhất được cấp chứng chỉ dạy nghề theo quy định của pháp luật, được tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ theo yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng. 

Thứ ba, đây cũng là những cơ quan có quyền tổ chức sàn giao dịch lao động và quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. 

Như vậy, có thể khẳng định rằng, trước nhu cầu tìm kiếm việc làm bức thiết của các ứng viên, các trung tâm giới thiệu việc làm tại thủ đô chính là địa chỉ uy tín giúp các bạn sở hữu ngay một lựa chọn công việc như ý, cũng như tích lũy được những thông tin cần thiết liên quan trực tiếp đến công việc. Ngoài ra, đây cũng là một trong những giải pháp tìm việc hạn chế đến mức thấp nhất, nguy cơ bị lừa đảo bởi các công ty tuyển dụng ma trên mạng xã hội, website không uy tín trong bối cảnh công nghệ bùng nổ và những đối tượng mới chân ướt chân ráo đặt chân lên mảnh đất thủ đô để mưu sinh. 

Xem thêm: Trung tâm giới thiệu việc làm

2. Danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín cho bạn

Đã từ lâu, Hà Nội được viết đến là mảnh đất vàng cho cả những cơ hội việc làm có mức thù lao tốt cho người lao động lẫn địa chỉ tìm kiếm ứng viên phong phú dành cho những nhà tuyển dụng. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò cực kỳ to lớn của các trung tâm giới thiệu việc làm tại đây đã ra sức làm tròn trách nhiệm là cây cầu nối uy tín giữa ứng viên với đơn vị, doanh nghiệp. Nếu đang có nhu cầu ứng tuyển và bổ sung thêm nhân sự cho công ty của mình tại Hà Nội, hãy cùng vieclam88.vn khám phá rõ hơn thông tin về những danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín ngay sau đây của vieclam88.vn các bạn nhé. 

Danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín cho bạn
Danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín cho bạn

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội, điểm số 1 tại Yên Hòa

Tọa lạc tại số 259 Yên Hòa, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội từ lâu, trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội, điểm số 1 này là địa chỉ quen thuộc của đông đảo người tìm việc lẫn những doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Với nhiệm vụ trong yếu nhất là cung ứng việc làm hot nhất cho các cá nhân và các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhân lực, đặc biệt là khối việc làm lao động phổ thông, các ứng viên và nhà tuyển dụng chỉ cần mang những hồ sơ đơn giải đến trung tâm và gặp gỡ lực lượng tư vấn.

Tùy vào từng vị trí ứng tuyển và tuyển dụng, các bên sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin xoay quanh thị trường làm động, việc làm. Đặc biệt, người lao động sẽ được tư vấn về địa chỉ, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí của mình và được tiếp nhận liên hệ mà không phải tốn thời gian tìm kiếm ở bên ngoài. Vì là đơn vị nhà nước do vậy, những cơ sở này là hoàn toàn uy tín mà không phải lo lắng nhiều về nguy cơ bị lừa đảo. Nếu có nhu cầu tìm việc và tuyển dụng hay đến ngay Số 215 phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội với số điện thoại: (04) 37822806 -  Fax: (04) 37840675 nhé. 

2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm thứ 2 tại Hà Nội

Ngoài điểm Trung Kính, Yên Hòa, những ứng viên đang mong muốn tìm việc, đang sinh sống tại khu vực Hà Đông thì có thể đến ngay trung tâm giới thiệu việc làm thứ 2 tại Hà Nội nằm tại địa chỉ số 144 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội với số điện thoại là (024)3.382.90.82.

Trung tâm giới thiệu việc làm thứ 2 tại Hà Nội
Trung tâm giới thiệu việc làm thứ 2 tại Hà Nội

 Được thành lập từ năm 1990 với sứ mệnh cao cả là tư cách về việc làm, đào tạo nguồn nhân lực kết hợp với cung cấp các thông tin xoay quanh thị trường lao động đến các chính sách liên quan trong quan hệ lao động, trung tâm giới thiệu việc làm thứ 2 cũng được biết đến là một trong những uy tín tại và nhận được nhiều sự quan tâm của người lao động và các công ty.

Đặc biệt nhất, với hoạt động dạy nghề, tập huấn, đào tạo bài bản các nghề phổ thông có nhu cầu tuyển dụng rất lớn trên địa bàn Hà Nội và cả nước, đây sẽ là địa chỉ cung ứng một nguồn nhân lực chất lượng với số lượng lớn cho các doanh nghiệp...đồng thời nâng cao được cơ hội săn tìm việc làm có mức thù lao cao cho người lao động chưa trang bị cho mình tay nghề, trước đó.

Một số địa phương nằm trong diện được trực tiếp tư vấn và dạy nghề trên địa bàn Hà Nội tại trung tâm giới thiệu việc làm số hai bao gồm: Thanh Oai, Hà Đông, Ứng Hòa, Chương Mỹ, Mỹ Đức.

Xem thêm: Công nghệ kỹ thuật ô tô

2.3. Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên

Bên cạnh hai trung tâm giới thiệu việc làm lớn tại Yên Hòa và Hà Đông, người tìm việc trẻ Hà Nội, tầng lớp thanh niên có thể đăng ký nộp hồ sơ ứng tuyển tại trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên. Với tên đầy đủ là Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên Hà Nội, trung tâm này chính một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

Đi vào hoạt động với sứ mệnh cung ứng việc làm và tư vấn việc làm phù hợp nhất cho người lao động trẻ, Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên chủ trương phát huy tinh thần dám  nghĩ, dám làm của thanh niên vươn lên và đúc kết kinh nghiệm để làm giàu cho bản thân và xã hội, trung tâm đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng. 

Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên
Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên

Trong đó, có tối ưu hóa kinh nghiệm tư vấn cho đội ngũ tư vấn, thiết lập mối quan hệ khăng khít với các cơ quan, doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân sự ở nhiều những ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao như kinh doanh, IT, bán hàng...Hiện nay số lượng những doanh nghiệp đối tác của Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên đã lên đến trên 600 với nhu cầu tuyển dụng lớn.

2.4. Các Điểm giao dịch việc làm vệ tinh tại Hà Nội

Bên cạnh những trung tâm giới thiệu việc làm có quy mô lớn và thực hiện đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn, đào tạo nghề đến cung cấp đầy đủ những thông tin xoay quanh thị trường lao động đến dịch vụ bảo hiểm thất nghiệp tại những quận có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn, chính quyền Hà Nội cũng triển khai đồng thời các điểm giao dịch việc làm vệ tinh để hỗ trợ các dịch vụ việc làm tại những địa bàn có ít nhu cầu tuyển dụng và số lượng hơn. Các trung tâm vệ tinh này có tác dụng hỗ trợ cho hoạt động tư vấn cho các trung tâm lớn, được đặt tại nhiều địa bàn khác nhau trên toàn địa bàn Hà Nội có thể kể đến như:

Trang vàng

 Các Điểm giao dịch việc làm vệ tinh tại Hà Nội
 Các Điểm giao dịch việc làm vệ tinh tại Hà Nội

- Điểm giao dịch việc làm vệ tinh Nam Từ Liêm hay Trung tâm GDNN và GDTX quận Nam Từ Liêm tại số 18 đường Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn,quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Điểm giao dịch việc làm vệ tinh Gia Lâm hay Trung tâm GDNN và GDTX Huyện Gia Lâm đặt tại Số 6 đường Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội với liên hệ là  là số điện thoại: (024)3.216.14.65

- Điểm giao dịch việc làm Sóc Sơn hay Trung tâm GDNN và GDTX Huyện Sóc Sơn tại Thôn Miếu Thờ, xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. (QL3 gần trường Trung cấp An Ninh) với số điện thoại liên hệ là   (024)2.246.89.28.

- Điểm giao dịch Vệ tinh Long Biên đặt tại Trường trung cấp Quang Trung tại ngõ 403, tổ 14, Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, điện thoại: (024)3.674.05.95.

- Điểm giao dịch việc làm Vệ tinh Thường Tín, Hà Nội tại Cụm Công nghiệp Liên Phương, xã Liên Phương,huyện Thường Tín, hà Nội với số điện thoại: (024)3.366.88.06.

- Sàn Giao dịch việc làm Vệ tinh Đông Anh, trụ sở đặt tại Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: (024)3.955.52.48.

Một số trung tâm giới thiệu việc làm trên địa bàn Hà Nội
Một số trung tâm giới thiệu việc làm trên địa bàn Hà Nội

- Sàn giao dịch Vệ tinh Ba Vì, Hà Nội được đặt tại Km 55+500 quốc lộ 32, thôn Vật Phụ, xã Vật Lại,huyện Ba Vì, Hà Nội. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại sau để được phản hồi và tư vấn kỹ càng nhé: (024)6.663.44.11.

- Sàn giao dịch Vệ tinh Phú Xuyên, Hà Nội đặt tại Trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội, Tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Số điện thoại của sàn giao dịch này là (024)3.222.24.58.

Trên đây là toàn bộ danh sách trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình săn cho mình một công việc như nhé. 

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: