CV xin việc thủ kho là đòn bẩy giúp bạn tự tin ứng tuyển việc làm

Icon Author Huỳnh Bích Trâm

Ngày đăng: 2020-09-25 09:03:10

CV xin việc thủ kho luôn là yếu tố quan trọng bước đầu trong quá trình tìm kiếm việc làm thủ kho, giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được cách thức để trình bày một bản CV xin việc đầy tính chuyên nghiệp và mang tính thuyết phục cao. Cùng vieclam88.vn khám phá cách viết CV xin việc thủ kho đầy đủ nhé.

1. CV xin việc thủ kho và ý nghĩa của CV xin việc thủ kho

Khi đi xin việc thủ kho thì yêu cầu đầu tiên mà các nhà tuyển dụng dành cho bạn đó là gửi cho họ một bản CV xin việc thủ kho. CV xin việc thủ kho sẽ thể hiện rõ bản thân của từng người và làm nổi bật lên sự khác biệt đầy tính thuyết phục của từng ứng viên đó.

Tìm hiểu về những vai trò và ý nghĩa của CV xin việc thủ kho
Tìm hiểu về những vai trò và ý nghĩa của CV xin việc thủ kho

Khi bạn tạo được một bản CV xin việc thủ kho có thiết kế chuyên nghiệp, rõ ràng, hình thức đẹp mắt... sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người đọc, cụ thể ở đây chính là các nhà tuyển dụng đang tuyển bạn. Thông qua bản CV xin việc dành cho vị trí thủ kho mà các nhà tuyển dụng có thể dễ dàng hình dung được những điểm mạnh, khả năng và kiến thức của bạn như thế nào, có thể biết được kinh nghiệm của bạn có đủ để đáp ứng so với công việc mà họ đang tuyển hay không?

Như vậy, CV xin việc thủ kho giống như một chiếc cầu nối vững vàng để nối nhà tuyển dụng và ứng viên lại với nhau. Nhờ có bản CV mà nhà tuyển dụng có thể biết được ứng viên có đầy đủ những tố chất phù hợp với vị trí công việc thủ kho mà công ty họ đang tuyển dụng hay không.

CV xin việc thủ kho giúp cho nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên phù hợp
CV xin việc thủ kho giúp cho nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên phù hợp

Tuy nhiên thì không phải CV xin việc nào cũng có đủ sức mạnh để thuyết phục được các nhà tuyển dụng lựa chọn, điều đó còn phụ thuộc vào cách mà ứng viên trình bày CV, những thông tin mà ứng viên đưa vào CV cùng với môt số yếu tố khác.

Để tạo ra được bản CV xin việc thủ kho chuyên nghiệp thì hãy nghiên cứu bí quyết để viết CV xin việc thủ kho đầy chuyên nghiệp, đầy đủ và chi tiết dưới đây.

Thông tin tuyển dụng: việc làm thủ kho

2. Cách viết CV xin việc thủ kho

Để viết CV xin việc thủ kho thì các bạn cần phải vạch ra kế hoạch viết CV trước khi bắt tay vào viết CV xin việc, bạn cần xác định cách sắp xếp bố cục các phần trong CV ra sao, bố cục CV thủ kho gồm mấy phần?... Dưới đây là những thông tin chi tiết giúp các bạn tạo ra được bản CV xin việc thủ kho cực kỳ uy tín và chất lượng.

Hướng dẫn cách viết CV xin việc thủ kho
Hướng dẫn cách viết CV xin việc thủ kho

2.1. Trình bày bố cục trong CV xin việc thủ kho

CV xin việc thủ kho sẽ trở nên chuyên nghiệp và có giá trị hơn trong mắt các nhà tuyển dụng nếu nó được trình bày khoa học, đánh trúng vào tâm lý của nhà tuyển dụng đang muốn biết cái gì?

Với mỗi nhà tuyển dụng thì sẽ có những nhu cầu nhận bản CV xin việc khác nhau, điều này cũng sẽ được nêu rất rõ tại phần Yêu cầu trong bản tin tuyển dụng. Do đó, để biết rõ hơn nhà tuyển dụng đang muốn biết những điều gì thì các bạn hãy nghiên cứu kỹ tin tuyển dụng mà họ đăng tải trên các website tuyển dụng.

Có một chú ý rút ra dành cho các bạn đó là hãy ưu tiên những ưu điểm của bạn trình bày lên phía trên, bởi vì nhà tuyển dụng chỉ dành rất ngắn thời gian cho mỗi CV xin việc, nếu bạn ưu tiên trình bày những ưu điểm lên phía trên thì nhà tuyển dụng sẽ ngay lập tức đọc được những điểm mạnh của bạn.

Hãy trình bày điểm mạnh trong cv lên phía trên thay vì bạn trình bày những điểm mạnh ở phía dưới khiến cho nhà tuyển dụng khó có thể dành nhiều thời gian mà đọc kỹ ở phía dưới, rất có thể họ sẽ bỏ qua những thông tin đó khiến cho bạn mất đi cơ hội tạo điểm nhấn đối với nhà tuyển dụng.

Trình bày bố cục trong CV xin việc thủ kho
Trình bày bố cục trong CV xin việc thủ kho

Nhìn chung, bố cục của một bản CV xin việc thủ kho bao gồm các phần chính như sau:

- Phần thông tin cơ bản của bản thân.

- Phần kinh nghiệm trong lĩnh vực thủ kho.

- Phần kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển vị trí thủ kho.

- Phần mục tiêu khi làm thủ kho.

- Phần trình độ học vấn của ứng viên ứng tuyển vị trí thủ kho.

Cùng vieclam88.vn đi vào tìm hiểu cách viết CV chi tiết xin việc thủ kho nhé.

2.2. Tìm hiểu chi tiết cách viết CV xin việc thủ kho

Cùng tìm hiểu chi tiết đối với từng phần trong CV xin việc thủ kho để biết được làm sao để tạo nên một bản CV xin việc thủ kho đầy tính thuyết phục nhé.

Tìm hiểu chi tiết cách viết CV xin việc thủ kho
Tìm hiểu chi tiết cách viết CV xin việc thủ kho

+) Trình bày thông tin cá nhân của ứng viên ứng tuyển vị trí thủ kho: Cũng giống như những CV dành cho các vị trí khác, các bạn cần trình bày rõ các thông tin cơ bản của bản thân mình cho nhà tuyển dụng biết, gồm: Họ tên của bạn, tuổi, địa chỉ quê quán và địa chỉ chỗ ở của bạn, thông tin liên lạc gồm số điện thoại cá nhân của bạn, email của bạn.

Cùng với những thông tin này thì ảnh trong cv ở phía trên thông tin cá nhân tấm ảnh thẻ được chụp thể hiện sự nghiêm túc, sắc nét, lịch sự và rõ ràng khuôn mặt cũng như chân dung từ đầu xuống vai.

Bạn không nên đưa vào CV của bạn một tấm ảnh thiếu tính nghiêm túc, đầy sự bay bổng lãng mạn mang tính cá nhân hóa như ảnh tạo dáng, ảnh chỉnh sửa quá đà... điều đó sẽ gây mất cảm tình của nhà tuyển dụng dành cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên vào CV của bạn.

Trình bày phần mục tiêu và kinh nghiệm, kỹ năng cần hết sức cụ thể trong cv xin việc thủ kho
Trình bày phần mục tiêu và kinh nghiệm, kỹ năng cần hết sức cụ thể trong cv xin việc thủ kho

+) Trình bày phần trình độ học vấn trong cv của bạn, phần này thể hiện được rằng bạn có kiến thức gì, kiến thức này có thể giúp cho bạn làm tốt công việc ở vị trí thủ kho hay không? Nếu như bạn không học ngành gì đó liên quan nhưng bạn lại có chứng chỉ nghề có sự liên quan tới lĩnh vực kế toán hoặc là có nghiệp vụ quản lý.

Phần này, bạn trình bày những trường học, ngành học có liên quan tới vị trí việc làm mà bạn ứng tuyển, bạn không nên trình bày về mốc thời gian bạn học cấp 2, cấp 3.

+) Trình bày phần kinh nghiệm làm việc của bạn liên quan tới vị trí thủ kho, kinh nghiệm là yếu tố quan trọng nhất là đối với những ai đang ứng tuyển làm thủ kho, khi chưa có kinh nghiệm thì bạn sẽ khó có thể tìm được công việc ổn định và có mức thu nhập kha khá, lúc này bạn chỉ được làm những công việc cơ bản và trong quá trình học việc tại các doanh nghiệp nhỏ, không có cơ hội để ứng tuyển vào các doanh nghiệp lớn. Một số mẫu cv cho người có kinh nghiệm tại website vieclam88.vn sẽ giúp bạn trình bày nội dùng này tốt hơn.

+) Trình bày các kỹ năng trong cv làm thủ kho, khi làm thủ kho thì bạn bắt buộc phải có những kỹ năng cần thiết trong công việc, một số kỹ năng mà bạn cần trình bày như: kỹ năng sử dụng phần mềm trong công tác quản lý kho, kỹ năng thống kê, quan sát... những kỹ năng này đều phục vụ cho bạn trong quá trình làm việc.

Kỹ năng trong cv xin việc thủ kho vô cùng quan trọng
Kỹ năng trong cv xin việc thủ kho vô cùng quan trọng

Kỹ năng làm việc tại vị trí thủ kho vô cùng cần thiết với mỗi người, nếu bạn không có kỹ năng thì bạn không thể làm tốt công việc của mình, mọi thứ đối với bạn sẽ trở nên thực sự khó khăn hơn rất nhiều. Chính điều đó là nguyên nhân mà các nhà tuyển dụng đưa ra quyết định loại một ứng viên nào đó ngay lập tức nếu như thấy ứng viên đó không có đủ kỹ năng để làm việc tạị vị trí công việc này.

+) Trình bày phần mục tiêu nghề nghiệp trong cv khi ứng tuyển thủ kho, bạn hãy đưa ra 1 vài câu ngắn gọn để trình bày mục tiêu, hãy dựa vào mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà đưa ra mục tiêu của bản thân, phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp đó, chẳng hạn như là phát triển bản thân để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, muốn thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công việc...

Tham khảo: Công việc của thủ kho

3. Một vài lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc thủ kho

Để tạo ra được bản CV xin việc ấn tượng cho vị trí thủ kho đầy tính chuyên nghiệp thì các bạn cần phải nắm bắt được những điều cơ bản, bạn không cần phải quá cầu kì, quá đầu tư vào hình thức hay đưa vào đó bằng những lời lẽ bay bổng, bạn chỉ cần làm nó toát lên được vẻ chuyên nghiệp, sự kết hợp giữa các phần trong CV khoa học, có hệ thống, có tính cụ thể, quan trọng là truyền tải được những nội dung cần thiết đến nhà tuyển dụng một cách rõ ràng. 

 

Một vài lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc thủ kho
Một vài lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc thủ kho

Bên cạnh đó thì sự chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng trong CV cũng sẽ giúp cho CV xin việc thủ kho của bạn trở nên thu hút hơn, nhà tuyển dụng sẽ vì vậy mà có thể nắm bắt nhanh chóng những ưu điểm cua rbanj dựa trên phân tích điểm mạnh trong cv, từ đó đánh giá bạn có đáp ứng được công việc hay không, dựa vào các điểm mạnh mà bạn trình bày trong CV mà nhà tuyển dụng có thể dễ dàng so sánh bạn với ứng viên khác, đưa ra lý do để lựa chọn bạn thay vì những ứng viên khác.

Như thế, với những thông tin mà vieclam88.vn đã trình bày ở trên đây thì bạn đã hiểu rõ hơn và biết cách trình bày CV xin việc thủ kho rồi phải không nào. Nếu bạn có nhu cầu ứng tuyển, để thành công hơn thì bạn hãy truy cập vào mục CV trên website vieclam88.vn để dễ dàng tải về những mẫu CV xin việc vị trí thủ kho vừa đẹp mắt lại vừa mang hiệu quả ứng tuyển cao.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: