Bí quyết viết CV quản lý kho đốn tim nhà tuyển dụng

Icon Author Nguyễn Trâm

Ngày đăng: 2020-08-05 11:22:25

CV quản lý kho là một trong những giấy tờ quan trọng đi kèm với hồ sơ xin việc để gửi đến nhà tuyển dụng. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng qua CV quản lý kho để nhà tuyển dụng lựa chọn bạn là câu hỏi cả rất nhiều ứng viên. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Bí quyết viết CV quản lý kho thu hút nhà tuyển dụng

Mỗi ứng viên sẽ có một giọng văn và cách viết CV xin việc khác nhau để thuyết phục nhà tuyển dụng. Có những CV xin việc khi gửi đến ứng tuyển nhà tuyển dụng rất tâm đắc và thích thú lựa chọn CV xin việc đó vào vòng tiếp theo. Còn có những CV xin việc thì bị loại ngay từ những vòng sơ khảo hồ sơ. Những điều này phần lớn là do hình thức và nội dung của CV xin việc của ứng viên chưa thuyết phục được nhà tuyển dụng. Dưới đây là một số bí quyết viết CV quản lý kho hút hồn nhà tuyển dụng bạn có thể tham khảo.

Bí quyết viết CV quản lý kho thu hút nhà tuyển dụng
Bí quyết viết CV quản lý kho thu hút nhà tuyển dụng

Đầu tiên là nên tìm hiểu kỹ về công ty, vị trí ứng tuyển để lựa chọn CV quản lý kho cho phù hợp. Tiếp theo là tạo điểm nhấn cho CV xin việc của mình để có thể đánh bại được những đối thủ khác và đặc biệt là tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Hãy sử dụng CV quản lý kho để pr bản thân một cách triệt để. Hãy viết những kỹ năng và kinh nghiệm bạn có để thuyết phục nhà tuyển dụng là bạn phù hợp, quan trọng là CV xin việc của bạn phải đẹp về hình thức và sáng về nội dung.

Đây là những bí quyết nằm lòng khi bạn viết CV xin việc nói chung và viết CV quản lý kho nói riêng. Tùy theo từng vị trí mà bạn có thể lựa chọn cách viết phù hợp với bản thân nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nội dung trong CV quản lý kho. Hãy cùng tham khảo nhé.

2. Hướng dẫn viết nội dung từng phần của CV quản lý kho

Ở mỗi một vị trí công việc sẽ có những mẫu CV khác nhau, ứng viên muốn viết tốt CV xin việc ở vị trí nào thì điều đầu tiên cần phải chuẩn bị đó chính là tìm hiểu những thông tin liên quan đến vị trí đó. Khi đã có những hiểu biết về vị trí mình đang ứng tuyển ứng viên sẽ viết CV xin việc một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là nội dung ở từng phần của CV quản lý kho mà ứng viên cần phải đưa ra khi viết. Hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới.

 Hướng dẫn viết nội dung từng phần của CV quản lý kho
 Hướng dẫn viết nội dung từng phần của CV quản lý kho

2.1. Thông tin liên lạc

Cũng giống như những mẫu CV xin việc khác thì CV quản lý kho đầu tiên cũng cần đưa ra thông tin liên lạc. Đây là phần thông tin đầu tiên bạn cần cung cấp cho nhà tuyển dụng. Với nội dung phần này bạn chỉ cần đưa ra những thông tin về họ, tên, địa chỉ, số điện thoại, email… Những thông tin cơ bản nhất của bạn cho nhà ứng viên. Với mục đích cung cấp thông tin cá nhân cho nhà tuyển dụng biết để phân biệt với những ứng viên khác. Và quan trọng là nhà tuyển dụng có thể liên lạc với bạn khi cần thiết.

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp trong cv ứng viên cần phải đưa ra những mục tiêu rõ ràng, tránh lan man và đặc biệt mục tiêu phải có khả năng thực hiện được. Nên đưa ra những mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn trong 3 đến 5 năm tới. Hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn là người có mục tiêu.

Ứng viên có thể ghi là mục tiêu khi đảm nhận vị trí quản lý kho là trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng, sử dụng hết khả năng của mình để hoàn thành tốt công việc, không ngừng học hỏi và tìm tòi để phát triển bản thân.

2.3. Trình độ học vấn

Trong phần trình độ học vấn, với vị trí quản lý kho hiện nay thì các nhà tuyển đụng đang yêu cầu ứng viên phải tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng có đào tạo chuyên ngành này hoặc những chuyên ngành liên quan. Có bằng và học lực từ loại khá trở lên.

Trình độ học vấn
Trình độ học vấn

Hoặc ứng viên cũng có thể đưa ra một số bằng cấp tương đương để cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ khả năng để đảm nhận công việc này.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý cho ứng viên khi viết phần này là chỉ nên liệt kê một đến 2 công việc bạn đã từng làm và những công việc đó có liên quan đến vị trí quản lý kho. Bạn không nên tham lam đưa vào rất nhiều những công việc và những công việc đó lại không có liên quan gì đến vị trí ứng tuyển. Nếu vậy chỉ làm cho CV của bạn dài dòng mà không thuyết phục được nhà tuyển dụng về mặt nội dung.

Ứng viên có thể viết như sau:

Đã từng đảm nhận vị trí nhân viên quản lý kho với thời gian làm việc 2 năm và thực hiện những công việc sau đây.

- Thực hiện việc cân đối tồn kho, thực hiện công việc xuất, nhập kho.

- Hoàn thiện các thủ tục và các chứng từ liên quan đến việc xuất nhập kho.

- Kiểm kê hàng hóa trong kho còn tồn động lại, đối chiếu những số lượng thực tế với số lượng của sổ sách.

- Tổng hợp các chứng từ để làm báo cáo gửi cấp trên,

- Thực hiện một vài công việc khác

Hoặc bạn cũng có thể đưa ra kinh nghiệm làm việc ở một số vị trí khác như nhân viên phòng quản lý sản xuất, nhân viên kho… Những vị trí công việc liên quan đến vị trí quản lý kho, để cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có kinh nghiệm. Nhưng với những bạn mới tốt nghiệp, chưa đi làm, chưa có kinh nghiệm làm việc thì bạn không thể bỏ trống hoặc viết không đúng sự thật ở mục này được. Vì nếu bạn viết khi nhà tuyển dụng phỏng vấn chỉ cần hỏi vặn một vài câu là bạn sẽ bị lộ. Điều đó chứng tỏ cho nhà tuyển dụng biết bạn là người không trung thực. 

Với những người chưa có kinh nghiệm làm việc bạn cần lựa chọn cách nói khéo léo là lựa chọn những công việc bạn đã từng làm thêm, những dự án bạn đã từng tham gia ở thời sinh viên để cho nhà tuyển dụng biết bạn là người năng động và cũng có những kỹ năng và kinh nghiệm để có thể đảm nhận được vị trí công việc quản lý kho. Và đừng quên tham khảo các mẫu cv cho người chưa có kinh nghiệm tại vieclam88.vn.

2.5. Kỹ năng của nhân viên quản lý kho

Kỹ năng của nhân viên quản lý kho
Kỹ năng của nhân viên quản lý kho

Để viết được nội dung phần kỹ năng cá nhân hay và thuyết phục bạn cần phải hiểu được vị trí quản lý kho, biết được vị trí quản lý kho cần những kỹ năng gì và bạn có những kỹ năng gì? Với vị trí này bạn có thể đưa ra những kỹ năng như kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp hàng hóa trong kho và một vài kỹ năng khác.

2.6. Chứng chỉ

Chứng chỉ là phần cung cấp những chứng chỉ, giấy tờ để khẳng định cho nhà tuyển dụng biết bạn là người có đủ khả năng để thực hiện tốt công việc quản lý kho. Chứng chỉ sẽ giúp bạn đánh bại những đối thủ khác và giúp cho CV xin việc của bạn được sáng hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

2.7. Các hoạt động khác

Phần nội dung này thường là điểm nhấn của những bạn mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Thì mẹo để làm cho CV mình nổi bật, ứng viên sẽ bổ sung thông tin thêm trong cv viết thêm về những hoạt động và dự án mà mình đã tham gia ở phần này, hoặc những thành tích đạt được. Đây cũng là một phần để bạn pr bản thân mình với nhà tuyển dụng. 

Trên đây là toàn bộ những nội dung căn bản cần có trong CV quản lý kho mà mọi ứng viên khi chuẩn bị và viết CV quản lý kho đều phải biết để có thể thiết kế CV đẹp xin việc quản lý kho của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm quản lý kho và đang gặp khó khăn trong vấn đề viết CV quản lý kho thì có thể tham khảo những thông tin bên trên để có thể tự mình viết và chuẩn bị CV xin việc quản lý kho hoàn hảo nhất. Nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau đây để CV quản lý kho của mình khi gửi đến nhà tuyển dụng phải thật sự thuyết phục được nhà tuyển dụng.

3. Những lưu ý khi viết CV quản lý kho

Để có một CV xin việc quan lý kho đốn tim nhà tuyển dụng thì bạn cần lưu ý khi viết cv như sau: 

- Đầu tiên là nội dung CV xin việc quản lý kho phải bám sát vị trí mình tuyển dụng. Hãy đưa ra một cách ngắn gọn, đầy đủ những thông tin cần thiết theo nội dung chính của 7 phần trên. Nhưng bạn chỉ nên tóm tắt để trình bày cho nó vừa đủ bằng một tờ a4. Như vậy nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng theo dõi được thông tin, mà CV xin việc của bạn cũng đẹp về hình thức.

Những lưu ý khi viết CV quản lý kho
Những lưu ý khi viết CV quản lý kho

- Lưu ý tiếp theo và bạn nên lựa chọn những mẫu CV quản lý kho phù hợp để thể hiện được tình cách của bản thân và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn những mẫu CV xin việc quản lý kho trên vieclam88.vn đây đều là những mẫu CV xin việc được thiết kế bởi các chuyên gia nên được đánh giá là đẹp và tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

- Trước khi gửi CV xin việc đến nhà tuyển dụng bạn nên kiểm tra thật kỹ những thông tin mình đưa vào CV xin việc đã chính xác chưa từ tiêu đề cv, loại file cv (file cv PDF hay dạng word), đặt tên file CV,... những câu từ đã chuẩn chưa và đặc biệt là lỗi chính tả và từ địa phương là không nên có trong CV xin việc. Bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi gửi đến nhà tuyển dụng.

- Khi viết CV xin việc bạn cũng nên trung thực thể hiện đúng những gì mình có, không nên nổ trong CV xin việc điều này sẽ làm cho nhà tuyển dụng thấy khó chịu. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tự tin thái quá cũng không tin quá tự tin những điều này sẽ không thuyết phục được nhà tuyển dụng lựa chọn bạn đâu. Vậy nên hãy trung thực đưa ra những cái nhà tuyển dụng cần khi tuyển dụng vị trí quản lý kho.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ứng viên có thêm kinh nghiệm để viết CV quản lý kho thất chuyên nghiệp, đốn tim mọi nhà tuyển dụng và nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt. Chúc các bạn may mắn và sớm tìm được một công việc phù hợp.

 

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: