Chi tiết cách viết CV Hotel Receptionist chuẩn và hiệu quả nhất

Icon Author Huỳnh Bích Trâm

Ngày đăng: 2020-10-02 17:13:32

Mẫu CV Hotel Receptionist được săn lùng rất nhiều bởi những bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tại vị trí Hotel Receptionist. Vậy thì, mẫu CV Hotel Receptionist được viết như thế nào để tạo ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng trong ngành khách sạn đây? Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu về cách viết chuẩn đối với CV Hotel Receptionist.

Bạn đã biết về CV Hotel Receptionist chuẩn chưa?
Bạn đã biết về CV Hotel Receptionist chuẩn chưa?

1. Hiểu đúng về một CV Hotel Receptionist chuẩn

Hiện nay, các nhân viên Hotel Receptionist tại các khách sạn rất được ưa chuộng và tuyển dụng nhiều, nhu cầu tuyển dụng cao dẫn tới nhu cầu ứng tuyển cũng cao. Các vị trí thường tuyển dụng như butler, nhân viên buồng phòng, lễ tân,...Tuy nhiên đã có rất nhiều bạn bị rớt khỏi vị trí này ngay từ vòng CV xin việc. Lý do vì sao vậy, đó là bởi vì bạn không thể tạo ra cho mình một bản CV xin việc vị trí Hotel Receptionist một cách hoàn hảo theo cách mà nhà tuyển dụng muốn.

Một bản CV Hotel Receptionist chính là yếu tố để các ứng viên ứng tuyển vào vị trí lễ tân tại khách sạn có thể trình bày hết những ưu điểm chứng tỏ rằng ứng viên đó rất thích hợp với vị trí công việc của lễ tân khách sạn mà không phải là vị trí khác ngoài ngành khách sạn, tất nhiên điều đó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bạn làm trong lĩnh vực lễ tân nữa.

CV xin việc Hotel Receptionist giúp các bạn trình bày những kinh nghiệm mà bạn đã từng làm trước đó tại vị trí lễ tân khách sạn hoặc vị trí có liên quan đến lễ tân, giúp bạn làm tốt công việc lễ tân khách sạn mà bạn đang ứng tuyển.

Hiểu đúng về một CV Hotel Receptionist chuẩn
Hiểu đúng về một CV Hotel Receptionist chuẩn

Bên cạnh đó, CV Hotel Receptionist cũng thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có những kỹ năng thiết yếu nào giúp bạn làm tốt công việc tại vị trí lễ tân khách sạn? Một số thông tin khác như: trình độ học vấn, mục tiêu công việc của bạn, những thành tích mà bạn đạt dược, những sở thích... tất cả đều có liên quan tới việc làm nổi bật và chứng minh rằng bạn phù hợp với vị trí lễ tân khách sạn.

Tất cả đều chứng minh một điều rằng, bạn có đầy đủ mọi yếu tố, tố chất và khả năng để làm việc tại vị trí Hotel Receptionist, điều đó là không thể phủ nhận khi bạn trình bày tất cả những thông tin mà nhà tuyển dụng yêu cầu đều có liên quan tới vị trí công việc Hotel Receptionist.

Cập nhật tin tức việc làm khách sạn - nhà hàng

2. Bố cục của CV Hotel Receptionist đạt tiêu chuẩn

Bố cục của CV Hotel Receptionist đạt tiêu chuẩn
Bố cục của CV Hotel Receptionist đạt tiêu chuẩn

Khi bạn đã hiểu được CV Hotel Receptionist và vị trí Hotel Receptionist rao sao rồi thì bạn có thể đưa ra được bố cục thích hợp cho chính bản CV Hotel Receptionist của mình.

Dưới đây là gợi ý về bố cục chuẩn của CV xin việc dành cho vị trí Hotel Receptionist.

Các thông tin trong CV Hotel Receptionist chuẩn cần đảm bảo các thông tin cụ thể như sau:

- Thông tin cơ bản về cá nhân của người ứng tuyển vị trí Hotel Receptionist.

- Trình bày mục tiêu làm việc của Hotel Receptionist.

- Trình bày trình độ học vấn của Hotel Receptionist.

- Trình bày về kinh nghiệm của người Hotel Receptionist.

- Trình bày về kỹ năng của người Hotel Receptionist.

- Trình bày về thông tin của người tham chiếu cho ứng viên ứng tuyển vị trí Hotel Receptionist.

Bên cạnh đó thì bạn có thể đưa vào bản CV của bạn những thông tin về sở thích, bằng cấp, chứng chỉ. Tất cả đều có liên quan tới vị trí Hotel Receptionist.

Xem ngay: Lễ tân tiếng Anh là gì? Lý do gì Lễ tân lại HOT đến vậy?

3. Hướng dẫn trình bày mẫu CV Hotel Receptionist hoàn hảo

Hướng dẫn trình bày mẫu CV Hotel Receptionist hoàn hảo
Hướng dẫn trình bày mẫu CV Hotel Receptionist hoàn hảo

Sau đây, vieclam88.vn sẽ giúp các bạn biết cách trình bày về mẫu CV xin việc lễ tân khách sạn. Thông qua đó, các bạn hoàn toàn có cơ hội để có thể tạo nên bản CV xin việc dành cho vị trí Hotel Receptionist một cách hoàn chỉnh nhất theo phong cách của bạn.

- Thông tin của ứng viên Hotel Receptionist: Đầu tiên, về ảnh trong cv, bạn hãy lựa chọn tấm ảnh thẻ để dán vào bản CV xin việc của mình, tấm ảnh thẻ này thuộc cỡ (3x4) hoặc (4x6) tùy vào yêu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra trong tin tuyển dụng. Sau đó, bạn khai các thông tin cơ bản như: họ và tên của bạn, tốt nhất tại phần này thì bạn hãy ghi in hoa đối với tên của bạn để làm nổi bật tên cũng như là tạo được tính lịch sự cho bản thân mình.

Thông tin của ứng viên Hotel Receptionist
Thông tin của ứng viên Hotel Receptionist

Các thông tin về giới tính, tuổi, số điện thoại, địa chỉ email,... tất cả đều được ghi rõ ràng, chính xác những thông tin thuộc quyền sở hữu của các bạn, không nêu những thông tin của người khác vào phần thông tin này tránh mất cảm tình của nhà tuyển dụng và gây ảnh hưởng tới quá trình nhà tuyển dụng gửi thông tin hay thông báo cho bạn.

- Mục tiêu nghề nghiệp trong cv: Phần này thì các bạn hãy nhớ rằng, tiêu chí để ghi mục tiêu đối với vị trí Hotel Receptionist đó là: ngắn gọn, cụ thể, chi tiết và dễ hiểu. Bạn sẽ không nêu các mục tiêu chung chung mà vị trí nào cũng có thể ghi, đối với vị trí Hotel Receptionist thì sẽ có mục tiêu riêng. Bạn hãy phân chia ra làm hai hướng đó là mục tiêu ngắn hạn của mình và mục tiêu dài hạn khi bạn làm việc ở vị trí Hotel Receptionist.

Mục tiêu của bạn có thể nêu rõ ràng như: bạn sẽ phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ lễ tân trong khách sạn mà bạn được giao, bạn sẽ đưa ra kế hoạch cố gắng để trong vòng 3 năm tới sẽ phấn đấu lên vị trí trưởng bộ phận hành chính trong khách sạn hoặc lên quản lý khách sạn.

Mục tiêu của ứng viên trong cv lễ tân khách sạn
Mục tiêu của ứng viên trong cv lễ tân khách sạn

- Về trình độ văn hóa, trình độ học vấn trong cv: Bạn hãy nêu ra những thông tin cơ bản để chứng minh bạn hoàn toàn có đủ kiến thức để làm việc ở vị trí Hotel Receptionist. Bạn cần nêu: tên trường mà bạn đã học (trường Đại học), tên ngành mà bạn học, thành tích học tập, xếp loại năng lực của bạn.

Đồng thời, bạn đạt được bằng cấp gì và chứng chỉ gì có liên quan đến vị trí Hotel Receptionist?

Tất cả những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn, tuy nhiên bạn hãy chỉ nêu những thông tin liên quan và làm nổi bật chúng để cho nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn là người thích hợp nhất đối với vị trí Hotel Receptionist. Về bằng cấp thì bạn hãy đưa ra bằng cấp, chứng chỉ về ngoại ngữ nếu có để củng cố thêm lòng tin đối với nhà tuyển dụng, bởi vì vị trí lễ tân rất cần thành thạo tiếng nước ngoài.

- Về kinh nghiệm làm việc thì bạn hãy nêu rõ tên những đơn vị, khách sạn mà trước đây bạn đã từng làm lễ tân hoặc có dịp được thực tập lễ tân tại một khách sạn nào đó khi bạn còn là sinh viên. Điều đó sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời dành cho bạn.

Kinh nghiệm trong cv lễ tân khách sạn
tim-hieu-cv-hotel-receptionist

Những khách sạn được bạn đưa ra có thể làm các khách sạn lớn, điều đó sẽ càng khiến cho nhà tuyển dụng cảm thấy bạn là người có giá trị hơn. Tuy nhiên, nếu như các bạn làm việc tại những khách sạn nhỏ thì cũng không sao, bạn hãy liệt kê ra các khách sạn bạn đã làm việc cùng khoảng thời gian mà bạn làm việc tại khách sạn đó, bạn sẽ được đánh giá có nhiều kinh nghiệm làm việc.

Bên cạnh đó, bạn hãy nêu rõ thông tin về vị trí mà bạn làm việc, đơn vị mà bạn làm việc, nhiệm vụ mà bạn làm là gì tại từng khách sạn đó.

- Về mục các kỹ năng trong cv Hotel Receptionist thì bạn hãy nêu ra những kỹ năng cần thiết tại vị trí Lễ tân khách sạn như: giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề/tình huống, thành thạo các chương trình máy tính, làm việc nhóm.

- Về thông tin của người tham chiếu cho bạn thì bạn cần nêu rõ những thông tin của người tham chiếu đó về họ và tên đầy đủ, chức vụ của người đó làm tại nơi làm việc cũ của bạn là gì, địa chỉ của người đó, số điện thoại liên lạc của người đó.

4. Tạo mẫu CV Hotel Receptionist ở đâu?

Tạo mẫu CV Hotel Receptionist ở đâu?
Tạo mẫu CV Hotel Receptionist ở đâu?

Nếu bạn đang không biết rõ mình nên tạo mẫu CV xin việc của vị trí Hotel Receptionist tại đâu thì bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình tạo CV xin việc. Việc tìm kiếm được địa chỉ tạo CV xin việc tại vị trí Hotel Receptionist uy tín là cách để bạn bước một chân vào vị trí Hotel Receptionist tại khách sạn mà bạn đang ứng tuyển.

Một trong những website giúp cho bạn tạo được CV xin việc hấp dẫn đó chính là web vieclam88.vn, các bạn hãy truy cập vào hệ thống website vieclam88.vn và truy cập mục CV xin việc để tạo những CV ấn tượng, sau đó tiến hành tải về bản CV của bạn đã tạo và gửi cv online trực tiếp đến nhà tuyển dụng mà bạn mong muốn. Với sự trợ giúp của vieclam88.vn - công cụ viết cv nhanh chóng, bạn có thể tạo cv một cách thuận tiện mà không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc thiết kế cv.

Trên đây là những thông tin cơ bản giúp cho bạn dễ dàng tạo được mẫu CV xin việc tại vị trí Hotel Receptionist. Bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu về thông tin của CV Hotel Receptionist để lên kế hoạch ứng tuyển vào khách sạn mà bạn yêu thích.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: