CV Helpdesk – mang CV chất lượng “tuyệt hảo” đến nhà tuyển dụng

Icon Author Phạm Thanh Nga

Ngày đăng: 2020-08-18 16:20:50

Bạn đang muốn tìm hiểu về CV Helpdesk, cách tạo CV và những điều nên biết để có được một CV xin việc Helpdesk hoàn hảo cho bản thân? Vậy hãy để vieclam88.vn chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích này qua bài viết ngay dưới đây nhé!

1. CV Helpdesk có thực sự lạ lẫm với bạn?

CV Helpdesk có thực sự lạ lẫm với bạn?
CV Helpdesk có thực sự lạ lẫm với bạn?

Chắc chắn rằng các bạn đang băn khoăn không biết CV Helpdesk là gì đúng không? Nếu bạn làm trong ngành công nghệ thông tin thì Helpdesk là vị trí công việc chẳng còn mấy xa lạ với các kỹ sư IT hiện nay.

Helpdesk là thuật ngữ được sử dụng để chỉ đến bộ phận hỗ trợ dịch vụ mà cụ thể ở đây liên quan đến vấn đề về kỹ thuật đối với những người dùng. Khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí Helpdesk này, để nâng cao được lợi thế và sức cạnh tranh trước các ứng viên bạn cần tạo CV xin việc chuẩn Helpdesk.

Công việc chính là những bạn làm việc tại vị trí Helpdesk – hỗ trợ dịch vụ đó là tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, phân tích và báo cáo công việc, tư vấn cho khách hàng và đưa ra các giải pháp hỗ trợ cụ thể. Điều này sẽ cần thiết cho bạn để khi tạo một CV xin việc vào vị trí Helpdesk cần chú trọng để nhà tuyển dụng thấy được năng lực và khả năng bạn hoàn toàn có thể đảm nhận được vị trí công việc này.

Xem thêm: Timviec365.com.vn mang đến cho bạn những thông tin việc làm nhân viên hỗ trợ kỹ thuật mới nhất, click để xem ngay!

CV Helpdesk có thực sự lạ lẫm với bạn?
CV Helpdesk có thực sự lạ lẫm với bạn?

2. Những điều nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên trong CV Helpdesk

Điều mà nhà tuyển dụng muốn thấy trong bản CV xin việc Helpdesk mà ứng viên gửi đến họ gồm có:

Thứ nhất, khả năng của bạn trong việc cung cấp và đưa ra được các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của công ty.

Thứ hai, bạn có phải là ứng viên có trách nhiệm trong công việc và đảm nhận được tốt nhất những công việc được giao và trách nhiệm công việc hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng hay không?

Thứ ba, kiến thức chuyên môn của bạn như thế nào, kinh nghiệm làm việc và sự am hiểu trong nghề của bạn ra sao?

Thứ tư, bạn có điểm gì nổi bật hơn các ứng viên khác khi cùng tranh cử vào một vị trí công việc Helpdesk tại công ty, doanh nghiệp họ.

Những điều nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên trong CV Helpdesk
Những điều nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên trong CV Helpdesk

Thứ năm, bạn có khả năng điều hành và quản lý mạng lưới internet hiệu quả hay không?

Thứ sáu, nhà tuyển dụng muốn thấy kỹ năng mềm trong trình độ tiếng Anh và khả năng giao tiếp của bạn đạt ở mức độ nào?

Đó là những thứ mà nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên của mình, đó cũng là những tiêu chí đem ra đánh giá các ứng viên cho vị trí Helpdesk trong công ty. Trong bản CV Helpdesk khi gửi đến nhà tuyển dụng bạn cần rất thận trọng và chú ý đến vấn đề này để nói đúng trọng tâm và những thông tin cung cấp đến nhà tuyển dụng hiệu quả nhất. Để biết được chính xác các ứng viên nên đưa những thông tin gì vào CV Helpdesk chuẩn nhất hãy đọc ngay những thông tin được vieclam88.vn chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này.

Tham khảo: Helpdesk là gì - Bạn hiểu gì về thuật ngữ chuyên ngành này?

3. Nên đưa những thông tin nào vào CV Helpdesk?

Có rất nhiều thông tin khác nhau bạn muốn cung cấp đến nhà tuyển dụng để “tiếp thị” bản thân tốt nhất với công việc Helpdesk mà họ đang tuyển dụng hiện nay. Tuy nhiên không phải cứ đưa những thông tin nào cũng được và có hiệu quả tác động đến nhà tuyển dụng đâu nhé! Bạn cần phải lựa chọn thông tin đưa vào dựa trên những điều mà nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên của mình tại vị trí ứng tuyển Helpdesk hiện nay như trong những thông tin được chia sẻ trong phần trên của bài viết này.

Nên đưa những thông tin nào vào CV Helpdesk?
Nên đưa những thông tin nào vào CV Helpdesk?

Những thông tin và nội dung bạn nên đưa vào CV xin việc Helpdesk gồm có:

Thứ nhất thông tin cá nhân không thể thiếu để nhà tuyển dụng biết bạn là ai và phân biệt CV gửi đến đích danh của ứng viên nào.

Thứ hai, thông tin về mục tiêu nghề nghiệp trong cv để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có mục tiêu trong công việc, người luôn có mục tiêu sẽ có những hoạt động cụ thể và cách thức làm việc để đạt được mục tiêu đặt ra đó.

Thứ ba, thông tin về trình độ học vấn trong cv rất quan trọng để nhà tuyển dụng biến được chuyên môn của bạn có phải trong ngành công nghệ thông tin hay không hoặc các chuyên ngành liên quan. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của ứng viên sau khi vào làm tại công ty nên nhà tuyển dụng rất chú ý đến vấn đề này.

Thứ tư, thông tin về kinh nghiệm làm việc, nếu bạn đã làm việc tại các vị trí công việc tương đương hoặc các công việc liên quan sẽ là lợi thế rất lớn khi ứng tuyển, bạn cần cung cấp thông tin này cho nhà tuyển dụng thấy. Kinh nghiệm bạn có cũng giúp công ty giảm bớt chi phí và thời gian đào tạo đầu vào của nhân viên rất nhiều, đặc biệt những người có kinh nghiệm làm việc thường có hiệu quả công việc tốt hơn, nhanh chóng tiếp nhận công việc để hoàn thành và đảm nhận tốt với những nhiệm vụ của công ty giao cho vị trí Helpdesk. Chính vì vậy, đây là thông tin không thể thiếu trong CV xin việc tại vị trí Helpdesk được.

Thứ năm, thông tin về các kỹ năng trong cv, để nâng cao giá trị và sức cạnh tranh với các ứng viên cũng như giúp bạn tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng khi ứng tuyển vào công việc Helpdesk hiện nay thì hãy lựa chọn những kỹ năng phù hợp với vị trí công việc này. Bạn có thể đề cập đến các kỹ năng tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng như sau: bạn có kỹ năng trong việc tạo ra các báo cáo về cơ sở hệ thống dữ liệu, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, tiếp nhận thông tin phân tích vấn đề và giải quyết nhanh chóng với các vấn đề về kỹ thuật mà khách hàng gặp phải hiện nay, bạn là người biết cách quản lý thời gian, quản lý hiệu quả đối với các thiết bị kỹ thuật công nghệ cho việc truy cập từ xa,l am hiểu về mạng internet, hệ thống mạng và các dịch vụ liên quan đến công nghệ thông tin hiện nay.

Thứ sáu, để cập đến những thành tích bạn đạt được trong công việc hoặc những giấy khen thưởng trong công việc hoặc trong học tập. Điều này cũng góp phần thể hiện năng lực chuyên môn trong nghề cho các nhà tuyển dụng thấy được rằng bạn có với các ứng viên khác tại vị trí Helpdesk là lựa chọn “tuyệt hảo” nhất.

Nên đưa những thông tin nào vào CV Helpdesk?
Nên đưa những thông tin nào vào CV Helpdesk?

Thứ bảy, một phần thông tin nhỏ mang tính cá nhân của ứng viên đó là sở thích trong cv, bạn nên đưa vào để nhà tuyển dụng hiểu hơn về bạn, đặc biệt để gây ấn tượng ngay cả trong phần sở thích này, bạn nên chọn những sở thích liên quan đến công việc Helpdesk – hỗ trợ dịch vụ sẽ có tính tác động đến nhà tuyển dụng đó nhé.

Khi bạn đưa ra được đầy đủ các thông tin mà nhà tuyển dụng muốn thấy như ở trên chắc chắn đó là một CV xin việc Helpdesk chất lượng mà nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn rất cao và có lợi thế rất lớn.

Tìm hiểu thêm: Người tham chiếu trong CV là gì? Bí kíp chọn người tham chiếu thông minh.

4. Ý tưởng xây dựng CV Helpdesk tuyệt vời với vieclam88.vn

Nếu như ứng viên nào cũng đáp ứng được những thông tin mà nhà tuyển dụng muốn thấy ở ứng viên cho vị trí Helpdesk thì bạn làm thế nào để tạo được ấn tượng nổi trội hơn họ? Sau đây, vieclam88.vn sẽ có bạn một số ý tưởng tuyệt vời để tạo CV Helpdesk hoàn hảo nhất gửi đến nhà tuyển dụng như sau:

4.1. Nổi bật được giá trị của bản thân

Nổi bật được giá trị của bản thân trong CV Helpdesk
Nổi bật được giá trị của bản thân

Để làm nổi bật được giá trị của bản thân trong CV xin việc Helpdesk bạn cần hướng toàn bộ những thông tin cung cấp trong CV về vị trí ứng tuyển Helpdesk. Làm được điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá cao về bạn khi thể hiện được năng lực, chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ năng không những phù hợp với vị trí công việc Helpdesk mà còn nổi bật hơn các ứng viên khác.

Bên cạnh việc thể hiện giá trị của bản thân, ứng viên còn thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được lợi ích họ nhận được là rất lớn khi có bạn là nhân viên và thành viên của công ty. Điều này khiến nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng “ngả mũ” mời bạn về làm tại công ty đó nhé!

Tuy nhiên, bức tường của thể hiện giá trí bản thân đúng cách với tự đại về năng lực của bản thân rất mỏng, chính vì vậy khi viết bạn cũng cần để ý đến sử dụng những câu từ khiêm tốn, không quá phóng đại và thể hiện sự lớn lao của bản thân, điều này khiến nhà tuyển dụng đánh giá thấp về bạn đó nhé!

4.2. Cách trình bày bố cục khoa học

Cách trình bày bố cục khoa học trong CV Helpdesk
Cách trình bày bố cục khoa học

Bố cục trình bày khoa học là điều thể hiện cho tư duy logic của một IT Helpdesk hiện nay, điều này thể hiện cho thấy được bạn có năng lực tốt. Bố cục đơn giản những cần biết sắp xếp nội dung, những thông tin quan trong bạn nên đưa lên đầu để lấy được sự chú ý và đánh giá tốt từ phía nhà tuyển dụng về bản thân.

Đặc biệt bạn nên thiết kế CV Helpdesk dàn trải thông tin thành 2 nửa giấy để có thể viết toàn bộ thông tin của mình trong một mặt giấy A4 duy nhất, điều này sẽ khiến mọi thông tin của bạn được đọc mà không bị bỏ sót những trang phía sau nếu thông tin không hấp dẫn.

Thiết kế đơn giản, lựa chọn phong cách tinh tế nhưng không kém phần bắt mắt và khoa học, cũng thể hiện được cá tính của bản thân sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý tốt nhất từ phía nhà tuyển dụng đó nhé!

4.3. “Chìa khóa vàng” cho sự thành công và tạo ấn tượng tốt trong CV Helpdesk

 “Chìa khóa vàng” cho sự thành công và tạo ấn tượng tốt trong CV Helpdesk
 “Chìa khóa vàng” cho sự thành công và tạo ấn tượng tốt trong CV Helpdesk

Để có được một CV Helpdesk thành công và tạo ấn tượng tốt nhất trong lòng nhà tuyển dụng thì “chìa khóa vàng” để bạn sử dụng đó chính là tìm đến kho mẫu CV xin việc đẹp của vieclam88.vn. Tại đây bạn có được:

+ Bộ CV thiết kế đa dạng về phong cách cho bạn lựa chọn phù hợp với cá tính và thể hiện được chuẩn nhất điều khiến CV của bạn nổi bật trước các CV xin việc khác.

+ Bộ CV đa ngôn ngữ giúp bạn có được những mẫu CV xin việc của 5 thứ tiếng khác nhau từ tiếng Việt, tiếng Anh cho đến tiếng Hàn, Nhật, Trung.

+ Đa dạng trong màu sắc để lựa cho cùng một kiểu thiết kế, điều này rất thích hợp với những bạn mong muốn lựa chọn được CV xin việc có màu sắc phù hợp với sở thích của bản thân.

+ Nội dung ấn tượng, chất lượng với từng vị trí công việc cụ thể. Đặc biệt CV thiết kế theo từng ngành nghề giúp bạn có được một CV Helpdesk cực ấn tượng để gửi đến nhà tuyển dụng.

+ Thời gian tạo CV online cực nhanh, không tốn công thiết kế và hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Với những ưu điểm trên cho bạn một CV xin việc Helpdesk “tuyệt hảo” không tì vết, tại sao bạn không dùng CV của vieclam88.vn chứ!

Qua những thông tin chia sẻ về CV Helpdesk trong bài viết này giúp bạn có được những kiến thức bổ ích cho bản thân. Đặc biệt là biết cách để sở hữu CV tuyệt hảo cho vị trí ứng tuyển là Helpdesk.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: