Cách tạo CV Digital Marketing Manager đúng chuẩn cho bạn

Icon Author Phạm Thanh Nga

Ngày đăng: 2020-10-26 16:29:38

Để tiếp cận nhà tuyển dụng và vị trí công việc Digital Marketing Manager bạn cần đến sự giúp đỡ đắc lực của CV xin việc. Nhưng bạn đã biết cách tạo ra một CV Digital Marketing Manager đúng chuẩn như thế nào hay chưa? Đọc ngay bí quyết trong bài viết này để có kỹ năng và những thông tin tạo CV xin việc Digital Marketing Manager chất lượng và ấn tượng ngay nhé!

1. CV Digital Marketing Manager rất quan trọng khi xin việc

Một CV Digital Marketing Manager rất cần thiết
Một CV Digital Marketing Manager rất cần thiết

Marketing là một ngành hot trong thị trường việc làm hiện nay với nhu cầu tuyển dụng lớn và đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người lao động. Có nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau trong đó bạn không thể bỏ qua được chính là vị trí Digital Marketing Manager – là người quản lý với công việc và trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch, thực hiện nó và theo dõi hiệu quả hoạt động với từng chiến dịch Marketing của doanh nghiệp khi được triển khai. Để ứng tuyển thành công vào vị trí này và ban đầu tiếp cận công việc bạn cần đến sự giúp đỡ của một CV xin việc Digital Marketing Manager.

Thông qua CV Digital Marketing Manager mà bạn cung cấp và gửi đến nhà tuyển dụng đề cập cho họ thấy rằng bạn có đầy đủ khả năng, kinh nghiệm, chuyên môn, năng lực với vị trí này khiến bạn sớm có được một cuộc hẹn phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng đó nhé! CV xin việc Digital Marketing Manager thành công trong việc tạo ra cây cầu nối ứng viên với nhà tuyển dụng gần nhau hơn.

Một CV Digital Marketing Manager rất quan trọng
Một CV Digital Marketing Manager rất quan trọng

Trong rất nhiều các ứng viên ứng tuyển hiện nay, thì một hồ sơ xin việc chưa thế làm nổi bật về bản trước các ứng viên khác khi làm theo phương thức truyền thống. Tạo CV xin việc Digital Marketing Manager theo lối hiện đại là cách bạn tiếp cận tốt nhất nhà tuyển dụng, có thể nói CV xin việc cũng như một trong những phương thức để bạn “tiếp thị” bản thân một cách hiệu quả đó nhé!

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng, CV Digital Marketing Manager rất quan trọng và cần thiết khi bạn muốn tiếp cận nhà tuyển dụng, giới thiệu bản thân cho vị trí Digital Marketing Manager được các công ty tuyển dụng hiện nay. Nó cùng giúp con đường đến với việc làm của bạn trở lên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Cách giúp CV Digital Marketing Manager nổi bật

Tạo ra một CV Digital Marketing Manager đúng chuẩn đã khó mà để CV của bạn nổi bật, đọng lại những thông tin hấp dẫn trong lòng nhà tuyển dụng càng khó hơn. Hiểu được này khó khăn mà rất nhiều các ứng viên đang gặp phải, vieclam88.vn giúp bạn viết một số những thông tin chính đưa CV Digital Marketing Manager bạn tạo ra trở lên nổi bật trước các ứng viên khác và có sức thuyết phục tốt nhất với nhà tuyển dụng như sau:

2.1. Cách viết CV Digital Marketing Manager hấp dẫn

Nội dung hấp dẫn trong CV Digital Marketing Manager sẽ được thể hiện thông qua các phần nội dung đặc biệt quan trọng và có giá thị thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là ứng viên sáng giá cho vị trí Digital Marketing Manager mà họ đang tuyển dụng. Vậy những nội dung nào bạn cần tập trung và lưu ý khi viết CV xin việc Digital Marketing Manager hiện nay? Thông tin sẽ được bật mí ngay sau đây:

2.1.1. Kinh nghiệm làm việc rõ ràng, chi tiết và cụ thể

Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing Manager  phải cụ thể, rõ ràng
Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing Manager  phải cụ thể, rõ ràng

Kinh nghiệm làm việc trong cách viết cv thể hiện rõ nhất cho khả năng và là thế mạnh của bản thân bạn cần phải trình bày một cách chi tiết và cụ thể công việc bạn đã làm có thể là vị trí công việc tương đương hoặc là công việc có liên quan đến Digital Marketing.

Cách trình bày kinh nghiệm giúp bạn tỏa sáng đó chính là theo một thứ tự thời gian khoa học với nội dung rõ ràng chia thành các thông tin cụ thể như sau: Thời gian làm việc, vị trí công việc trước đây bạn từng đảm nhận là gì, tên công ty bạn làm việc và có sự mô tả ngắn gọn đối với những công việc chính là bạn đảm nhận tại vị trí công việc đó. Việc bạn mô tả công việc đã làm sẽ giúp bạn thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn có kinh nghiệm ở đâu và như thế nào, kinh nghiệm bạn có có phù hợp khi ứng tuyển vào vị trí Digital Marketing Manager mà công ty đang tuyển dụng hay không.

Tốt nhất để đảm bảo sức thuyết phục cho phần kinh nghiệm làm việc, hãy lựa chọn kinh nghiệm làm việc liên quan mật thiết và có phần hỗ trợ bạn tốt nhất với công việc khi ở vị trí Digital Marketing Manager. Đặc biệt nên lồng ghép thêm các từ khóa nổi bật về kỹ năng trong phần thông tin này để giúp bạn tỏa sáng.

 

2.1.2. Kỹ năng chuyên môn vượt trội

Thể hiện được kỹ năng chuyên môn vượt trội trong CV Digital Marketing Manager
Thể hiện được kỹ năng chuyên môn vượt trội trong CV Digital Marketing Manager

Các kỹ năng trong cv là những kỹ năng chuyên môn càng thể hiện rõ ràng bạn càng có phần vượt trội hơn các ứng viên khác đó nhé! Hãy đưa ra một số kỹ năng chuyên môn với vị trí Digital Marketing Manager giúp bạn thuyết phục tốt nhất nhà tuyển dụng khi là người có chuyên môn, kỹ năng tốt để phục vụ và luôn đạt được kết quả tốt trong công việc của mình như sau:

+ Kỹ năng trong việc hoạch định và lập chiến lược Marketing hiệu quả.

+ Kỹ năng trong việc quản lý và giám sát hoạt động Marketing của công ty hiện nay.

+ Bạn phải am hiểu kiến thức về Digital Marketing, đặc biệt là có kỹ năng trong việc viết bài, tạo nội dung, xây dựng chiến dịch tiếp thị số.

+ Kỹ năng chịu được áp lực công việc trong một môi trường yêu cầu về sự sáng tạo không ngừng và luôn phải đổi mới theo xu hướng phát triển của xã hội.

+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả cũng rất cần thiết với một người làm quản lý đó nhé!

Hãy thận trọng trong việc lựa chọn kỹ năng để giúp bản thân tỏa sáng tốt nhất và có phần tạo lợi thế nổi bật hơn các ứng viên khác trên con đường ứng tuyển vào vị trí Digital Marketing Manager hiện nay nhé!

2.1.3. Thể hiện năng lực với số liệu cụ thể đưa vào CV

Thể hiện năng lực với số liệu cụ thể đưa vào trong CV Digital Marketing Manager
Thể hiện năng lực với số liệu cụ thể đưa vào trong CV Digital Marketing Manager

Bạn sẽ có sức thuyết phục hơn trong CV Digital Marketing Manager khi gửi đến nhà tuyển dụng với một mẹo rất hay trong cách trình bày nội dung và đưa ra các thông tin dẫn chứng bản thân phù hợp với vị trí Digital Marketing Manager của công ty đó chính là đưa ra dẫn chứng cụ thể về số liệu liên quan đến công việc.

Những thành tích bạn đạt được, hiệu quả công việc bạn đã từng tạo ra trong công ty trước đây như thế nào cũng sẽ là một trong những điểm mạnh của bản trước các ứng viên. Việc đưa ra con số cụ thể điều này cũng giúp xác thực hơn cho những gì bạn nói là hoàn toàn chính xác và có độ tin cậy cao với thông tin cung cấp.

Đặc biệt với vị trí ứng tuyển là Digital Marketing Manager thì việc đưa ra số liệu cụ thể vào lồng ghép và các thông tin trong CV xin việc gửi đến nhà tuyển dụng sẽ khiến bạn thể hiện năng lực của mình được tốt nhất và chứng mình được cho nhà tuyển dụng thấy được khả năng của bản thân vượt trội hơn nhiều ứng viên hiện nay.

2.1.4. Mục tiêu nghề nghiệp tóm tắt được kế hoạch tương lai bạn hướng đến

CV Digital Marketing Manager - Mục tiêu nghề nghiệp tóm tắt được kế hoạch tương lai bạn hướng đến
Mục tiêu nghề nghiệp tóm tắt được kế hoạch tương lai bạn hướng đến

Mục tiêu nghề nghiệp trong cv là mục đầu tiên mà nhà tuyển dụng luôn chú ý trong CV xin việc Digital Marketing Manager mà bạn gửi đến họ. Một mục tiêu nghề nghiệp đạt chuẩn đó chính là tóm tắt ngắn gọn được kế hoạch và những định hướng tương lai tại công ty mà bạn đã đặt mục tiêu cho bản thân cần đạt được. Không chỉ có vậy, thông qua mục tiêu còn thể hiện bạn là con người cầu tiến và có ý chí như thế nào trong công việc nữa đó nhé!

Nhà tuyển dụng cũng thông qua đây đánh giá được phần nào đó về con người và mức độ phù hợp của bản với công việc Digital Marketing Manager mà họ đang tuyển dụng đó nhé! Hãy thật chú ý để cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong cv xin việc của bạn đúng chuẩn làm xiêu lòng nhà tuyển dụng nhé!

2.2. CV Digital Marketing Manager hấp dẫn với một “vẻ ngoài” cuốn hút

CV Digital Marketing Manager hấp dẫn với một “vẻ ngoài” cuốn hút
CV Digital Marketing Manager hấp dẫn với một “vẻ ngoài” cuốn hút

Không chỉ nổi bật khi có một nội dung hấp dẫn mà nhà tuyển dụng cũng sẽ bị thu hút hơn khi bạn tạo một “vẻ ngoài” cuốn hút cho CV Digital Marketing Manager của mình. Chú trọng đến hình thức thể hiện và cách thức trình bày nội dung cũng tạo nên được sức thuyết phục tốt nhất cho bạn trong mắt nhà tuyển dụng đó nhé!

Hãy lựa chọn và thiết kế CV xin việc ấn tượng vừa đơn giản, vừa tinh tế, sắp xếp và đưa các thông tin nổi bật lên đầu, các phần thông tin cần có sự liên kết chặt chẽ với nhau và có sự khoa học trong cách thể hiện chúng là một trong những cách tạo ấn tượng và vẻ đẹp cho CV khi ứng tuyển vào vị trí Digital Marketing Manager đó nhé! Thật chú ý đến vấn đề này để đảm bảo không làm mất điểm mà còn gây được sự chú ý và sức hút cho CV Digital Marketing Manager khi gửi đến nhà tuyển dụng trước hàng trăm, hàng nghìn bản CV xin việc khác. 

2.3. Các lưu ý cần quan tâm khi viết CV Digital Marketing Manager

CV Digital Marketing Manager trở lên hoàn hảo hơn với các lưu ý cần quan tâm
CV Digital Marketing Manager trở lên hoàn hảo hơn với các lưu ý cần quan tâm

Để CV ứng tuyển vị trí Digital Marketing Manager trở lên hoàn hảo hơn bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Thứ nhất, không để xảy ra lỗi chính tả trong nội dung của CV xin việc Digital Marketing Manager. Điều nhỏ và cơ bản nhất này sẽ khiến nhà tuyển dụng khó chịu đó nhé, cần đặc biệt kiểm tra lại trước khi gửi CV xin việc đi. Nếu bạn sử dụng CV tiếng Anh thì bạn nên chú ý về ngữ pháp, và từ vựng. Bạn có thể tham khảo thêm về cách viêt cv tiếng Anh chuẩn nhất.

Thứ hai, trình bày thông tin một cách ngắn gọn, súc tích với độ dài phù hợp nhất là trong 1 đến 2 trang A4 thôi nhé, nếu bạn viết quá dài dòng và không có sự tập trung vào chủ đề chính trong CV Digital Marketing Manager sẽ khiến nhà tuyển dụng nhanh chóng nản với thông tin bạn cũng cấp đó nhé!

Thứ ba, đặc biệt chú ý đến cách trình bày, kích thước cv, hãy lựa chọn phông chữ cơ bản và đơn giản nhất, cơ chữ trong cv vừa phải, không quá chênh lệch giữa tiêu đề cv và nội dung chi tiết; đơn giản hóa sẽ khiến nhà tuyển dụng dễ dàng đọc nội dung mà bạn truyền tải đến nhà tuyển dụng hơn đó nhé!

Thứ tư, chú ý đến cách hành văn, và ngôn từ sử dụng cần có sự tôn trọng với người đọc, thể hiện được sự lạc quan, tích cực trong công việc và cuộc sống, đặc biệt có phần khiêm tốn.

Thứ năm, nếu bạn gửi CV xin việc Digital Marketing Manager bằng email thì hãy định dạng sang file PDF để không làm lỗi CV mà bạn đã thiết kế nhé!

Đó là một vài điều bạn cần chú ý đến trong CV Digital Marketing Manager để đảm bảo tạo sự hoàn hảo nhất cho CV xin việc của mình.

Tham khảo: Viết thư xin việc Marketing chuẩn nhất? Bạn đã biết chưa?

3. Lựa chọn cách tạo CV Digital Marketing Manager là một phần của thành công

Lựa chọn cách tạo CV Digital Marketing Manager là một phần của thành công
Lựa chọn cách tạo CV Digital Marketing Manager là một phần của thành công

Lựa chọn cách tạo CV xin việc Digital Marketing Manager như thế nào cũng rất quan trọng và nó quyết định một phần nào đó đến sự thành công khi ứng tuyển của bạn đó nhé! Có rất nhiều cách để bạn tạo CV Digital Marketing Manager như:

+ Tạo CV xin việc Digital Marketing Manager bằng Word

+ Tạo CV Digital Marketing Manager bằng Powerpoint

+ Tạo CV ứng tuyển Digital Marketing Manager bằng Photoshop

+ Tạo CV Digital Marketing Manager chuẩn với các mẫu có sẵn hiện nay

Dù bạn lựa chọn cách tạo CV xin việc Digital Marketing Manager nào cũng được, nhưng cần lựa chọn đúng với thế mạnh của bản thân để tạo ra được một CV xin việc có sức hấp dẫn tốt nhất và hoàn thành trong thời gian sớm nhất nhé! Đặc biệt bạn có thể lựa chọn cách tạo CV Digital Marketing Manager với vieclam88.vn để tận dụng các mẫu có sắc chuyên nghiệp, ấn tượng và chất lượng lại tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo mang đến một CV tốt nhất và hoàn hảo nhất cho nhà tuyển dụng.

Qua chia sẻ về CV Digital Marketing Manager trong bài viết này giúp bạn có được những thông tin hấp dẫn và biết cách để tạo ra được một CV xin việc chuẩn ứng tuyển thành công vị trí Digital Marketing Manager.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: