Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2015439
Mô tả công việc
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến hải quan, kiểm tra chuyên ngành, xuất nhập khẩu, thuế.
- Điều phối công việc của phòng chứng từ khai báo hải quan.
- Hướng dẫn và làm việc trực tiếp với khách hàng về các vấn đề liên quan đến khai báo hải quan.
- Phối hợp thông tin giữa khách hàng, đơn vị vận chuyển, bộ phận hiện trường và các bên liên quan để đảm bảo giao nhận hàng đúng tiến độ. Thông báo ngay khi có sự cố.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác (nếu có) thuộc phạm vi chức năng của phòng tại văn phòng theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
1. Ứng viên có thể chọn làm việc tại:
+ Văn phòng: ô 119, Lô A3, KĐT Đại Kim, Phường Định Công, Thành Phố Hà Nội
+ Nhà, tuỳ theo nhu cầu của ứng viên
2. Các quyền lợi bao gồm:
- Thời gian làm việc linh hoạt, không bị quản lý bởi công ty
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, lương 13 theo luật lao động Việt Nam
- Tăng lương định kỳ dựa trên kết quả làm việc
- Thưởng theo hiệu suất làm việc
- Cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính, dụng cụ văn phòng
- Mức lương từ 8-12 triệu VNĐ (có thể thương lượng)
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đuốc định vấn, tiếng anh cơ bản, biết ngôn ngữ khác không bắt buộc.
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
CÔNG TY TNHH TBG LOGISTICS
Địa chỉ:
số 132C, ngõ Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố
Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
01/05/2024