Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 15 ngày
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc toàn thời gian tại văn phòng AIA EXCHANGE tại tầng 8 tòa nhà Hilton Complex, 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của kênh Bảo Hiểm toàn thời gian. Văn phòng làm việc được thiết kế theo mô hình mở của nước ngoài.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
– Hoạch định tài chính cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
– Quản lý hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
– Được đào tạo chuyên sâu về tài chính cũng như cách để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
– Tổng thu nhập từ 25-35 triệu/tháng tương xứng với thu nhập bao gồm:
– Lương cứng: có các mức lương tuỳ theo năng lực 18-26 triệu
– Hoa hồng tháng + thưởng quý
– Bonus và các khoản trợ cấp khác từ 2-4 triệu/ tháng
– Khi thử việc 15 ngày cty sẽ hỗ trợ 3 triệu. Làm sau 3 tháng cty sẽ hỗ trợ 4tr500đ
– Được off 9 ngày trong tháng làm việc ( thứ 7, CN + 1 ngày tự chọn)
– Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế
– Khám sức khoẻ tổng quát 1 năm 2 lần tại Bệnh viện quốc tế.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty theo hằng quý, du lịch cùng cty hàng năm.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi từ 25t-40t
– Làm việc toàn thời gian .
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành liên quan đến tài chính, kinh doanh, kinh nghiệm sale 1 năm trở lên)
– Khả năng giao tiếp tốt
– Thái độ làm việc nghiêm túc
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Lê Hồng Ngọc
Địa chỉ:
50 Bạch Đằng
Hạn nộp hồ sơ:
30/04/2021