Trang chủ/Việc làm tại Hồ Chí Minh/Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Tin Học

Tuyển dụng Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Địa điểm tuyển dụng: 748 Lạc Long Quân phường 9 quận Tân Bình
Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 6

Ngành nghề:

Chi tiết công việc:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

- Phản hồi CHAT (nhắn tin) với Khách hàng các thông tin về sản phẩm / đơn hàng cho Khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok, Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,... và các trang mạng xã hội của Công ty như Facebook, Zalo,...
- Theo dõi tiến độ đơn hàng đang trên đường giao / hàng trả về / hàng bảo hành của Khách hàng, cung cấp Mã vận đơn cho khách hàng theo dõi.
- Tư vấn, báo giá đơn hàng, chốt đơn với Khách hàng.
- Liên hệ, làm việc trực tiếp với Khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi hàng / trả hàng, các khiếu nại phát sinh (nếu có)
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng: chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ Nhân viên kinh doanh tìm kiếm và phát triển khách hàng mới / tiềm năng.
- Tổng hợp số liệu hàng tuần / tháng và báo cáo cho Cấp quản lý theo công việc đã được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan và hỗ trợ Nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến việc kinh doanh và phát triển thị trường (làm hồ sơ thầu, hợp đồng, báo giá, thanh lý, biên bản bàn giao hàng, theo dõi đơn hàng, kiểm tra tiến độ giao hàng…).
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Ghi nhận thông tin về khiếu nại của Khách hàng, đề xuất phương án và xin ý kiến giải quyết, thảo luận tại cuộc họp phòng KD-CSKH hàng tuần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h - 17h30, Thứ Bảy: 8h - 12h, Chủ Nhật nghỉ

Quyền lợi được hưởng

"- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm"

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

"- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về chuyên môn Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là Khách hàng online trên các sàn thương mại điện tử.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng máy tính, điện tử, camera, hàng công nghệ .
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt và thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, làm việc có trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng: Word, Excel. Power Point, Google Docs, ... và các trang mạng điện tử."

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Thế Giới Tin Học

Địa chỉ: 748 Lạc Long Quân phường 9 quận Tân Bình

Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2024


Giới thiệu về Công ty


QR CODE