Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2011741
Mô tả công việc
- Trực bộ phận tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tại MB Bank.
- Đảm nhận việc tiếp nhận và giải đáp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng MB, cũng như nhập thông tin cuộc gọi vào hệ thống lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và chính sách dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc từ khách hàng và chuyển đến bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Không áp đặt mục tiêu doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm trước.
- Thời gian làm việc theo các ca tại trụ sở chính của Ngân hàng MB tại 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: từ 7 đến hơn 10 triệu đồng mỗi tháng
- Bao gồm lương cứng, KPI, thưởng năng suất và tăng ca
- Lương cứng dao động từ 6.500.000 đến 6.850.000 đồng mỗi tháng
- Thưởng KPI và thưởng năng suất có thể lên tới 1.500.000 đồng mỗi tháng
- Có cơ hội tăng thu nhập thông qua tăng ca
- Được hỗ trợ chi phí thời gian đào tạo (7-10 ngày) là 700k
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng liên quan đến công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty như nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Cần tuyển nhân viên nam/nữ trong độ tuổi từ 20 đến 35.
- Yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở mọi chuyên ngành.
- Phải có giọng nói chuẩn, không nói ngọng và không sử dụng giọng địa phương.
- Cần có kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.
Địa chỉ:
Tòa Diamond House - Khu dân cư số 10 - Tổ 1 Phường Thịnh Đán - TP Thái Nguyên
Hạn nộp hồ sơ:
20/03/2024