Các loại bảng hiệu quảng cáo được dân kinh doanh ưa chuộng nhất!

Icon Author Trần Phi Phi

Ngày đăng: 2021-02-22 18:17:00

Dù cửa hàng hay doanh nghiệp bạn kinh doanh về lĩnh vực gì thì một bảng hiệu quảng cáo vẫn thực sự cần thiết. Khách hàng không thể biết tới tên tuổi hay sản phẩm của bạn nếu như họ không nhìn thấy bạn trên thị trường, và càng không thể sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn khi họ chưa biết bạn là ai.

Vậy nên một tấm bảng hiệu quảng cáo cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp và các nhà kinh doanh nhỏ lẻ. Có thể bạn đang thắc mắc đâu là loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, sau đây sẽ là các loại bảng hiệu quảng cáo thông dụng nhất.

1. Bảng hiệu logo bằng mica

Trong ngành quảng cáo, hình thức sử dụng biển chữ nổi mica hay logo mica dường như rất phổ biến. Chỉ với nguyên liệu vô cùng đơn giản sau khi qua tay của những nhà thiết kế tài ba thì chúng đã trở thành tác phẩm có mẫu mã đa dạng, mang nhiều font chữ khác nhau.

Chất liệu để làm nên bảng hiệu mica chính là nhựa mica, người thợ sẽ sử dụng kỹ thuật cắt uốn và nối các chi tiết của mình để tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo với hình thức bắt mắt.

Bảng hiệu logo bằng mica
Bảng hiệu logo bằng mica

Với loại bảng hiệu này, bạn có thể gắn thêm đèn phía trên mặt chữ hoặc gắn đèn led chiếu sáng ở chân chữ. Đây là loại bảng hiệu quảng cáo cực kỳ tiện lợi, có thể gắn trên mọi vật liệu khác nhau và nó có thể sử dụng được cả ngoài trời lẫn trong nhà.

Xem thêm: Truyền thông thương hiệu

2. Bảng hiệu bằng inox chữ nổi

Một vật liệu thuộc loại kim loại mang tên Inox hay còn được gọi là thép không gỉ có bề mặt láng bóng chính là nguyên liệu chính để tạo nên bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi.

Không riêng gì biển chữ nổi, inox còn được sử dụng phổ biến để làm biển số nhà, biển chỉ dẫn,...

Đặc điểm của inox khiến người ta thích thú đó chính là bề mặt sáng bóng, có thể phát sáng lấp lánh đem đến cho người sở hữu một sự sang trọng. Cửa hàng hay doanh nghiệp sử dụng biển hiệu này sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, đó cũng chính là ưu điểm mà loại bảng hiệu quảng cáo này đang sở hữu.

Bảng hiệu bằng inox chữ nổi
Bảng hiệu bằng inox chữ nổi

Yếu tố thẩm mỹ luôn được coi trọng và đặt lên hàng đầu trong khi đặt bảng quảng cáo, và inox đã đảm bảo được yếu tố đó khiến người lựa chọn lòng bỏ qua.

Nói về độ bền thì đương nhiên không thể không nhắc đến inox, đây là một chất liệu có độ bền tương đối cao, các tác động của thời tiết và môi trường không dễ gì làm nó biến dạng và thay đổi hình thức, hơn nữa khi di chuyển thì chất liệu này cũng không khiến bạn phải thất vọng bởi vì nó cực kỳ chắc chắn.

Với những ưu điểm trên thì bảng hiệu chữ nổi inox vẫn luôn là cái tên “vàng” trong lòng người sử dụng, nó có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời trong thời gian dài, vì là thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố thẩm mỹ, dù chịu nhiều tác động của môi trường tuy nhiên loại bảng hiệu này sẽ vẫn giữ được độ sáng bóng, bền màu cho người sở hữu.

Xem thêm: Tìm việc Marketing PR

3. Bảng hiệu quảng cáo đèn led

Hiện tại, bạn có thể bắt gặp những bảng hiệu quảng cáo đèn led ở bất cứ đâu cho dù đó là con đường lớn cho đến những con ngõ chật chội.

Nếu bạn còn chưa biết vì sao loại bảng hiệu này lại được sử dụng nhiều đến vậy thì hãy nhanh chóng tham khảo những nội dung chia sẻ sau đây nhé:

Bảng quảng cáo đèn led có tính thẩm mỹ.

Bảng hiệu quảng cáo đèn led
Bảng hiệu quảng cáo đèn led

Đèn led là thứ có độ bao phủ về ánh sáng cực lớn, qua đó bạn có thể làm cửa hàng của mình tỏa sáng một cách dễ dàng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Bảng quảng cáo đèn led giúp bạn tiết kiệm điện năng

So với các công nghệ chiếu sáng khác thì công suất ước tính của loại bảng hiệu quảng cáo đèn led chỉ bằng 1/5. Sử dụng loại bảng hiệu này sẽ giúp cho cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều điện năng trong nguồn tài nguyên ngày càng khan hiếm này, tiết kiệm điện năng đồng nghĩa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhất định.

4. Bảng hiệu quảng cáo điện tử

Nhiều người thường lầm tưởng bảng hiệu quảng cáo đèn led với bảng hiệu quảng cáo điện tử là một. Trên thực tế, loại bảng hiệu điện tử được sử dụng như một cách hiện đại hơn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở các địa điểm như nhà ga, sân bay, bưu điện, ngân hàng hay các trung tâm thương mại,...

Bảng hiệu quảng cáo điện tử
Bảng hiệu quảng cáo điện tử

Do có thể dễ dàng thay đổi thông tin trong bảng hiệu vì vậy đây chính là loại biển quảng cáo được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

5. Quảng cáo bằng màn hình led

Màn hình led cũng là loại bảng quảng cáo thông dụng ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt những hình ảnh sống động và chân thực nhất đều được thể hiện trên màn hình này khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

Màu sắc hiển thị vô cùng đa dạng lên tới hơn 17 triệu màu, phần mềm điều khiển chuyên dụng và dễ dàng, thông tin có thể lưu trữ trên thẻ nhớ giúp khách hàng dễ dàng quản lý.

Trên thị trường quảng cáo hiện nay, có rất nhiều các loại bảng hiệu có công dụng khác nhau, nhưng vì sao quảng cáo bằng màn hình led lại được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn đến vậy? Hãy cùng tôi đi khám phá những lợi ích của loại bảng quảng cáo này nhé:

5.1. Quảng cáo bằng màn hình led thu hút được nhiều khách hàng lớn

Quảng cáo màn hình led có ảnh hưởng khá lớn tới khách hàng trong vai trò là công cụ quảng cáo. Có thể thấy nếu xếp hạng tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo thì loại bảng hiệu này đang chiếm giữ vị trí số 2 về số lượng người xem, như vậy chỉ đứng sau loại hình quảng cáo truyền hình hay ti vi.

Quảng cáo bằng màn hình led
Quảng cáo bằng màn hình led

Loại bảng hiệu quảng cáo này sẽ trở nên nổi bật hơn vào buổi tối, ở thời điểm này khách hàng sẽ nhanh chóng nhìn thấy hình ảnh siêu cuốn hút của sản phẩm của doanh nghiệp và đương nhiên nhu cầu sử dụng hoặc sự tò mò sẽ được khơi gợi một cách mạnh mẽ hơn.

Khi sử dụng loại bảng hiệu quảng cáo này, đơn vị quảng cáo thường đặt chúng ở những khu vực trung tâm như sân bay, trung tâm thương mại hay đường cao tốc,... số lượng người tiếp cận mỗi ngày sẽ là một con số khổng lồ.

5.2. Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được hiện thực hóa một cách chuyên nghiệp

Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được hiện thực hóa một cách chuyên nghiệp
Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được hiện thực hóa một cách chuyên nghiệp

Việc nhắc đi nhắc lại tên doanh nghiệp, các sản phẩm và dịch vụ thông qua màn hình quảng cáo này sẽ là một cách thức đem về hiệu quả cực cao đối với đơn vị quảng cáo. Không những khiến khách hàng biết đến mà doanh nghiệp bạn sẽ tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng họ, nếu nội dung và hình ảnh quảng cáo thực sự cuốn hút thì có nghĩa là bạn đang thực hiện chương trình quảng cáo thành công rồi đấy.

Việc làm quảng cáo tiếp thị

6. Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kích thước lớn

Bên cạnh những loại bảng hiệu hiện đại mà chúng ta vừa tìm hiểu vừa rồi thì tôi còn muốn giới thiệu cho bạn một loại bảng hiệu có phần phức tạp khi sử dụng, tuy nhiên nó cũng được sử dụng phổ biến lắm nhé.

Ở Việt Nam, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với những tấm bảng hiệu to đoành được lắp đặt ở ven đường quốc lộ, đường cao tốc hay những con đường chính để nhằm mục đích quảng cáo tới khách hàng. Những đơn vị nào muốn sử dụng loại bảng hiệu quảng cáo này thì cần phải xin phép lắp đặt, xây dựng và phải am hiểu rõ ràng về mảng này.

Có một điều mà bạn cần nắm rõ, loại biển hiệu quảng cáo ngoài trời này được kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan chức năng, vì vậy không phải ai muốn lắp đặt cũng được. 

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kích thước lớn
Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời kích thước lớn

Kích thước biển quảng cáo ngoài trời sẽ dao động từ 50 đến 250m2, chất liệu quảng cáo phổ biến nhất để làm nên loại bảng hiệu này chính là Hiflex in phun. Đến đây bạn đã rõ về nó?

Các loại bảng hiệu quảng cáo được chia sẻ bởi vieclam88.vn trên đây có làm bạn hết tò mò về lĩnh vực này? Đây là một số bảng hiệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang có ý định sử dụng thì có thể lựa chọn 1 trong số các loại bảng hiệu này đảm bảo chúng sẽ đem về cho bạn một kết quả bất ngờ nhất.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: