Bếp lạnh là gì? Kiến thức cơ bản của người làm đầu bếp
Trong một lần đi ăn ở quán buffet, bạn tình cờ nghe thấy những người đầu bếp nói về bếp lạnh. Vậy bếp lạnh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thuật ngữ mới mẻ, đang trở thành xu hướng trong những ngày gần đây.
Thiết kế 2d là gì? Hành trình trở thành một thiết kế đồ họa
Thiết kế 2d đã tạo nên nhưng công trình, tạo nên sự hình dung chi tiết của các vật liệu kỹ thuật. Tất cả những người làm thiết kế đều yêu thích và đam mê với nó. Vậy thiết kế 2d là gì? Hãy cùng vieclam88.vn tìm câu trả lời này nhé!
Kinh tế tài chính là gì? Giải ngố cho các bạn trong 5s
Khi mới bắt đầu lựa chọn chuyên ngành, kinh tế là khái niệm đầu tiên trong đầu của chúng ta. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác hiểu chi tiết nó là gì. Kinh tế tài chính là gì? Cùng nhau tìm hiểu về ngành nghề chưa bao giờ hết hot này nhé.
Data engineer là gì? Làm thế nào để trở thành một Data Engineer?
Data Engineer là một trong những vị trí công việc mà nhiều bạn đang tìm kiếm gần đây. Trong một doanh nghiệp, Data Engineer đóng vai trò là những người thiết kế dữ liệu cho khách hàng và doanh nghiệp và một số vai trò khác liên quan đến dữ liệu. Để hiểu rõ hơn  Data engineer là gì?, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Dân IT là gì? Khái niệm và giải thích ý nghĩa về từ dân IT là gì?
Dân IT là một từ dùng để chỉ những người làm việc trong ngành IT. Đây là một ngành nghề cực kỳ hot tại Việt Nam và trên thế giới. Để hiểu rõ hơn về Dân IT là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết này.
Tổng hợp thông tin về khoa Marketing Đại học Thương Mại
Marketing luôn là ngành học xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên, cần học ở đâu để trở thành một Marketer chuyên nghiệp? Mời bạn cùng tham khảo về khoa Marketing Đại học Thương Mại để xem cách thức tuyển sinh của trường Thương Mại cũng như nhà trường sẽ đào tạo về những kiến thức gì trong khoa Marketing nhé.
Doorman là gì? Bạn biết gì về công việc này trong ngành khách sạn
Để hiểu rõ nghề Doorman là gì mà nó lại hot trong lĩnh vực khách sạn, du lịch thì bài viết này sẽ giúp các bạn đi sâu hơn về công việc, cũng như những yêu cầu, mức lương mà Doorman mang lại.   
Điểm chuẩn là gì? Xác định điểm chuẩn của một trường khó hay dễ?
Từ trước đến nay, điểm chuẩn luôn là một vấn đề được các bạn sĩ tử quan tâm mỗi khi Bộ Giáo dục công bố điểm chính thức của kỳ thi THPT Quốc gia. Tuy nhiên vẫn có một số bạn vẫn chưa hiểu rõ điểm chuẩn là gì? Chúng ta hãy cùng Timviec365.com.vn tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này nhé.
Quản trị du thuyền là gì? Theo học ngành này có khả thi không?
Những năm gần đây, Nhà nước ngày càng chú trọng sự phát triển của du lịch. Nền công nghiệp không khói dần vươn lên chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế nước nhà. Cũng chính vì lý do này, ngành du lịch hàng hải, đặc biệt là hoạt động du thuyền càng có cơ hội tiếp cận gần hơn với du khách, cũng như sinh viên ngành du lịch. Vậy ngành quản trị du thuyền là gì? Theo học ngành quản trị du thuyền có khả thi không? Cùng tìm hiểu về ngành học mới mẻ này qua nội dung bài viết dưới đây.
Những gợi ý hay cho các bạn du học Trung Quốc nên chọn ngành gì?
Nhắc tới những đất nước mà sinh viên Việt Nam muốn đặt chân tới du học bên cạnh các nước như Anh, Pháp, Đức… không thể không kể đến đất nước Trung Quốc. Vậy du học Trung Quốc nên chọn ngành gì và lý do vì sao Trung Quốc thu hút nhiều sinh viên du học hiện nay. Qua bài viết dưới đây vieclam88.vn sẽ giúp các bạn có cái nhìn đa chiều hơn về việc du học tại Trung Quốc và những ngành hot dành cho sinh viên ,học sinh sẽ và đang có ý định sang du học Trung Quốc.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: