Thông tin ứng viên

Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Trần Thị Thu Phương ngày cập nhật: 19/05/2024

ảnh đại diện

Trần Thị Thu Phương

Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng

Date

25/10/1989

Sex

Nữ

Phone

Xem liên hệ

Email

Xem liên hệ

Marry

Độc thân

address

Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng

Công việc mong muốn: Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng

Trình độ học vấn: Khác

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Ngày cập nhật: 17/05/2024

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mang sự chuyên nghiệp vào công việc để đảm bảo chất lượng công việc đạt được tối ưu. - Phát triển bản thân và hoàn thành lộ trình công việc đã đặt ra. - Nhanh chóng làm quen với tính chất và môi trường công việc mới để hạn chế tối đa những sai sót trong công việc. - Đạt được những thành tựu trong công việc và mang về những kết quả công việc với chất lượng tốt nhất. - Xây dựng kế hoạch phát triển dài hạn trong công việc và gắn bó với công ty.

Kĩ năng bản thân

- Cẩn thận trong từng công việc và tổng kết đánh giá lại tình hình thực hiện để rút kinh nghiệm cho những nhiệm vụ sắp tới. - Có khả năng nắm bắt tâm lý đối tác để các cuộc trao đổi thông tin diễn ra thuận lợi. - Lập các báo cáo, thành thạo các kỹ năng sử dụng hàm tính toán trong Excel, làm các slide trình chiếu trên Powerpoint. - Có khả năng thuyết trình lưu loát, tự tin trước đám đông. - Có thể soạn thảo các hợp đồng và viết báo cáo công việc bằng tiếng Anh. - Biết sử dụng nhiều phần mềm tin học văn phòng chuyên nghiệp để quản lý các kế hoạch công việc được thực hiện đúng thời gian, đảm bảo tiến độ.

Kinh nghiệm làm việc

Mô tả: Từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018: Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bảo hiểm Daiichi Life: - Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử / trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp; - Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”; - Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp; - Thực hiện các báo cáo của Bộ phận; - Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.

Người tham chiếu

Tải xuống hồ sơ online

Tạo CV Online

  • Kết nối, tuyển dụng và quản lý nhân tài
  • Talent Solution - Giải pháp tuyển dụng toàn diện dành cho doanh nghiệp được sáng tạo độc quyền bởi vieclam88.vn
Gửi email ngay

Các biểu mẫu hồ sơ phục vụ xin việc, hành chính, văn phòng

  • Tạo sự khác biệt cho thương hiệu Công ty
  • Thông tin tuyển dụng của bạn sẽ nổi bật hơn nhờ nội dung
Quảng bá ngay

Danh sách ứng viên gợi ý bởi AI88

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Trần trần kim uyên
Thỏa thuận 18/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên chăm sóc khách hàng Trần Minh Trí
Thỏa thuận 17/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
NHÂN VIÊN chăm sóc khách hàng Ninh Lễ My
Thỏa thuận 17/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
chuyên viên kinh doanh & chăm sóc... đỗ thị hiền
Thỏa thuận 17/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng HUYNH THANH PHU
Thỏa thuận 17/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên tƯ vấn - telesale Nguyễn trọng phúc
Thỏa thuận 17/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Xem thêm ứng viên liên quan

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:

Thông báo

Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí

Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm

Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này