Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Trần Thị Thu Phương ngày cập nhật: 19/05/2024
Trần Thị Thu Phương
Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng
25/10/1989
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Độc thân
Quận 9, Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng
Công việc mong muốn: Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 17/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mang sự chuyên nghiệp vào công việc để đảm bảo chất lượng công việc đạt được tối ưu. - Phát triển bản thân và hoàn thành lộ trình công việc đã đặt ra. - Nhanh chóng làm quen với tính chất và môi trường công việc mới để hạn chế tối đa những sai sót trong công việc. - Đạt được những thành tựu trong công việc và mang về những kết quả công việc với chất lượng tốt nhất. - Xây dựng kế hoạch phát triển dài hạn trong công việc và gắn bó với công ty.
Kĩ năng bản thân
- Cẩn thận trong từng công việc và tổng kết đánh giá lại tình hình thực hiện để rút kinh nghiệm cho những nhiệm vụ sắp tới. - Có khả năng nắm bắt tâm lý đối tác để các cuộc trao đổi thông tin diễn ra thuận lợi. - Lập các báo cáo, thành thạo các kỹ năng sử dụng hàm tính toán trong Excel, làm các slide trình chiếu trên Powerpoint. - Có khả năng thuyết trình lưu loát, tự tin trước đám đông. - Có thể soạn thảo các hợp đồng và viết báo cáo công việc bằng tiếng Anh. - Biết sử dụng nhiều phần mềm tin học văn phòng chuyên nghiệp để quản lý các kế hoạch công việc được thực hiện đúng thời gian, đảm bảo tiến độ.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018: Nhân viên Chăm sóc khách hàng Bảo hiểm Daiichi Life: - Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử / trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp; - Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”; - Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp; - Thực hiện các báo cáo của Bộ phận; - Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này