Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Trần Thị Lan ngày cập nhật: 19/05/2024
Trần Thị Lan
Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng
19/05/1999
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Độc thân
Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng
Công việc mong muốn: Nhân viên telesale - Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 17/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong được làm việc trong môi trường công bằng, thân thiện. - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Học hỏi, rèn luyện các kiến thức về kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc, cống hiến cho công ty. - Áp dụng kiến thức bản thân vào công việc đồng thời học hỏi, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức mới. - Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Kĩ năng bản thân
- Trung thực, cẩn thận, có óc sáng tạo - Kỹ năng thuyết trình tốt - Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả - Có thể chịu được công việc có nhiều áp lực - Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập. - Biết cách phân loại vấn đề diễn ra trong quá trình xử lý công việc - Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Word, Excel, Power Point … - Khả năng truyền cảm hứng
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ 2020 - nay, vị trí Nhân viên Telesale tại Công ty Tài chính: - Gọi tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng - Hỗ trợ, hướng dẫn KH làm hồ sơ vay vốn khi có nhu cầu - Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu - Tiếp nhận phàn nàn và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này