Thông tin ứng viên

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên vieclam88.vn.

ảnh đại diện

Nguyễn Thị Trà My

Nhân viên chăm sóc khách hàng - kinh doanh

Date

04/04/1999

Sex

Nữ

Phone

Xem liên hệ

Email

Xem liên hệ

Marry

Độc thân

address

Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh Quản lý điều hành

Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng - kinh doanh

Trình độ học vấn: Khác

Số năm kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Ngày cập nhật: 08/05/2024

Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường có nhiều yếu tố cạnh tranh tích cực - Có công việc phù hợp với bản thân - Mong muốn có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Chế độ theo quy định

Kĩ năng bản thân

- Trung thực, cẩn thận, có óc sáng tạo - Kỹ năng thuyết trình tốt - Dễ dàng làm quen với môi trường mới - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc. - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả - Biết cách phân loại vấn đề diễn ra trong quá trình xử lý công việc - Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Word, Excel, Power Point … - Có thể quản lý đội nhóm có nhiều thành viên

Kinh nghiệm làm việc

Mô tả: Từ năm 2018 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty Kiểm định an toàn Việt Nam. -Triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ; tổ chức khắc phục, phòng ngừa các -Điểm không phù hợp; báo cáo, phân tích thông tin CLDV toàn hàng; -Xây dựng bộ tiêu chí SLA, 5S, tổ chức triển khai và đánh giá định kỳ; -Thực hiện chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng (CSM); -Lập tiêu chuẩn và tổ chức đánh giá kỹ năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ,…; -Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm, dịch vụ, quy trình; -Quản lý chương trình đo lường chất lượng Khách hàng bí mật; -Kiểm soát khiếu nại/phàn nàn của khách hàng, hướng dẫn hoặc trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại phàn nàn của khách hàng; -Xây dựng quy trình chương trình khảo sát đối thủ, đề xuất xây dựng tiêu chuẩn, công cụ kiểm soát CLDV và cải tiến công cụ quản lý chất lượng dịch vụ; -Tham gia các dự án cải tiến: cơ sở vật chất, Hình ảnh thương hiệu, truyền thông chất lượng dịch vụ, quy trình dịch vụ; CLDV nhân sự…

Người tham chiếu

Tải xuống hồ sơ online

Tạo CV Online

  • Kết nối, tuyển dụng và quản lý nhân tài
  • Talent Solution - Giải pháp tuyển dụng toàn diện dành cho doanh nghiệp được sáng tạo độc quyền bởi vieclam88.vn
Gửi email ngay

Các biểu mẫu hồ sơ phục vụ xin việc, hành chính, văn phòng

  • Tạo sự khác biệt cho thương hiệu Công ty
  • Thông tin tuyển dụng của bạn sẽ nổi bật hơn nhờ nội dung
Quảng bá ngay

Danh sách ứng viên gợi ý bởi AI88

Nhân viên kinh doanh HOÀNG THỊ HOÀI THƯƠNG
Thỏa thuận 12/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
chăm sóc khách hàng  trần nữ tuyết vy
Thỏa thuận 11/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
NHÂN VIÊN KINH DOANH  Nguyễn Văn Chí Thành
Thỏa thuận 11/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
客服人员 黄氏如意 
Thỏa thuận 13/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên văn phòng Nhân viên bán... Nguyễn Ngọc Thảo Uyên 
Thỏa thuận 13/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
NHÂN VIÊN KINH DOANH HUỲNH MINH SÁNG
Thỏa thuận 12/05/2024 Chưa có kinh nghiệm
Xem thêm ứng viên liên quan

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:

Thông báo

Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí

Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm

Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này