Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên vieclam88.vn.
Nguyễn Thị Trà My
Nhân viên chăm sóc khách hàng - kinh doanh
04/04/1999
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Độc thân
Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh Quản lý điều hành
Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng - kinh doanh
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 08/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường có nhiều yếu tố cạnh tranh tích cực - Có công việc phù hợp với bản thân - Mong muốn có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Chế độ theo quy định
Kĩ năng bản thân
- Trung thực, cẩn thận, có óc sáng tạo - Kỹ năng thuyết trình tốt - Dễ dàng làm quen với môi trường mới - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc. - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả - Biết cách phân loại vấn đề diễn ra trong quá trình xử lý công việc - Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Word, Excel, Power Point … - Có thể quản lý đội nhóm có nhiều thành viên
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ năm 2018 - năm 2023 : Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty Kiểm định an toàn Việt Nam. -Triển khai chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ; tổ chức khắc phục, phòng ngừa các -Điểm không phù hợp; báo cáo, phân tích thông tin CLDV toàn hàng; -Xây dựng bộ tiêu chí SLA, 5S, tổ chức triển khai và đánh giá định kỳ; -Thực hiện chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng (CSM); -Lập tiêu chuẩn và tổ chức đánh giá kỹ năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ,…; -Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm, dịch vụ, quy trình; -Quản lý chương trình đo lường chất lượng Khách hàng bí mật; -Kiểm soát khiếu nại/phàn nàn của khách hàng, hướng dẫn hoặc trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại phàn nàn của khách hàng; -Xây dựng quy trình chương trình khảo sát đối thủ, đề xuất xây dựng tiêu chuẩn, công cụ kiểm soát CLDV và cải tiến công cụ quản lý chất lượng dịch vụ; -Tham gia các dự án cải tiến: cơ sở vật chất, Hình ảnh thương hiệu, truyền thông chất lượng dịch vụ, quy trình dịch vụ; CLDV nhân sự…
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này