Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên vieclam88.vn.
Nguyễn Thị Thu Hạnh
Nhân viên kinh doanh - nhân viên CSKH
14/10/1983
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Đã lập gia đình
Quận Long Biên - Hà Nội
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Chăm sóc khách hàng
Công việc mong muốn: Nhân viên kinh doanh - nhân viên CSKH
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 26/04/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
Với cương vị một nhân viên kinh doanh, tôi sẽ hoàn thành đúng nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân cũng như xây dựng mục tiêu cho cá nhân mình và cho cả doanh nghiệp. Mục tiêu về thị phần: Để nổi bật trong mắt người dùng, doanh nghiệp phải chiếm lĩnh thị phần cũng như phát triển thêm các thị trường ngách để tận dụng tập khách hàng trung thành. Tôi nhận thấy, doanh nghiệp vẫn cần phát triển thêm những tệp thị trường này. Chính vì vậy tôi muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp. Mục tiêu về doanh thu: Doanh số của doanh nghiệp tại thị trường trong nước hiện nay ổn định, nhưng trên thực tế ngành hàng này vô cùng tiềm năng và có thể phát triển thêm ở thị trường nước ngoài. Tôi sẽ đề xuất những chiến lược để công ty có thể phát triển thêm. Mục tiêu cá nhân: Trở thành giám đốc kinh doanh.
Kĩ năng bản thân
Trong thời gian 3 năm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh trước đây, tôi tự tin với những kỹ năng nghề nghiệp của bản thân. Những kỹ năng cơ bản như giao tiếp, thuyết phục tôi đều nắm vững nhưng kỹ năng tôi tự tin nhất là khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Thêm vào đó, tôi luôn sẵn sàng học hỏi và ghi nhớ những kiến thức với về thị trường cũng như sản phẩm trong doanh nghiệp. Làm việc ở công ty chính là mong muốn của tôi và tôi sẽ vận dụng khả năng của bản thân một cách tốt nhất để đóng góp cho công ty đạt được những thành tựu trong tương lai.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ năm 2018 - 2021, Vị trí Nhân viên giao dịch, sale, CSKH lĩnh vực viễn thông: - Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng. - Xử lý các cuộc gọi đến. - Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng. - Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá. - Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này