Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Nguyễn Thị Phương Thảo ngày cập nhật: 18/05/2024
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nhân viên chăm sóc khách hàng
12/03/1993
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Đã lập gia đình
Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Tư vấn Hành chính - Văn phòng
Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 17/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Có một công việc có nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Học hỏi, rèn luyện các kiến thức về kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc, cống hiến cho công ty. - Có cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên môn - Chế độ theo quy định
Kĩ năng bản thân
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, có khả năng thuyết trình và trình bày - Khả năng thích ứng với công việc nhanh - Biết quan sát, sắp xếp, quản lý tốt - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm tốt. - Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt - Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng,… - Kỹ năng lãnh đạo tốt
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty fpt telecom (1 năm) -Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty trên địa bàn được phân công -Thu cước trực tiếp tại địa chỉ khách hàng
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này