Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Nguyễn Hồng Nhung ngày cập nhật: 18/05/2024
Nguyễn Hồng Nhung
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
06/12/1994
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Đã lập gia đình
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng
Công việc mong muốn: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 17/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Có công việc phù hợp với bản thân - Phấn đấu trở thành nhân viên có vị trí cao hơn. - Có cơ hội phát huy khả năng vốn có - Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Kĩ năng bản thân
- Có niềm say mê trong công việc - Kỹ năng giao tiếp tốt (điện thoại, email…) - Khả năng thích ứng với công việc nhanh - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức sắp xếp công việc. - Có thể chịu được công việc có nhiều áp lực - Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập. - Xử lý tình huống nhanh - Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Word, Excel, Power Point … - Có thể quản lý đội nhóm có nhiều thành viên
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Có 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty LuckyBest: -Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty - Chăm sóc khách hàng trên kênh Mạng xã hội Công ty - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này