Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn cần 2 điểm để xem thông tin chi tiết ứng viên Huỳnh Thị Thơm ngày cập nhật: 18/05/2024
Huỳnh Thị Thơm
Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng
24/05/1994
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Độc thân
Thôn Ngọc Kinh Đông- Đại Hồng- Đại Lộc- Quảng Nam
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Quảng Nam Đà Nẵng
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng Tư vấn
Công việc mong muốn: Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 17/05/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường có nhiều yếu tố cạnh tranh tích cực - Công việc có cơ hội gắn bó lâu dài. - Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt - Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, xử lý công việc hiệu quả nhanh chóng. - Công ty có chế độ đãi ngộ tốt.
Kĩ năng bản thân
- Thân thiện và linh động trong mọi tình huống - Kỹ năng thuyết trình tốt - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Quản lý thời gian hiệu quả - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao - Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả - Biết cách phân loại vấn đề diễn ra trong quá trình xử lý công việc - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo - Khả năng truyền cảm hứng
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này