Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 2
Mô tả công việc
– Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa;
– Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C
– Xử lí các sự cố trong ngày.
– Giải đáp các thắc mắc của khách hàng phối hợp BP Kinh doanh phản hồi khách hàng về việc thanh toán.
– Làm việc với các cơ quan ban ngành để xử lí việc liên quan đến CTTT
– Gửi báo cáo theo đúng qui định.
– Phối hợp với các Bộ phận, phòng ban
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh, ngoại thương
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm trong lĩnhvực liên quan
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Ms Trang
Địa chỉ:
Lô C, KCN Suối Dầu, Cam Lâm, Khánh Hòa
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2022