Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
– Tư vấn sản phẩm của Công ty cho khách hàng tại văn phòng
– Chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline và fanpage
– Quảng bá hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty đến khách hàng
– Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản (trao đổi khi phỏng vấn)
– Hỗ trợ chi phí Điện thoại lên đến 100%
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiêp về kiến thức bất động sản, marketing, kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, phong thủy, …
– Mức thưởng và hoa hồng hấp dẫn theo từng Dự án, thưởng Quý, thưởng nóng, thưởng vinh danh…
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chủ động, hỗ trợ và năng động
– Thời gian làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
– Du lịch, nghỉ dưỡng theo chương trình hằng năm
– Chế độ hiếu, hỉ dành riêng cho nhân viên, hưởng đầy đủ các chế độ, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi từ 21 - 32
– Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng
– Giọng nói hay, truyền cảm
– Trình độ ưu tiên từ Trung cấp trở lên
– Có laptop riêng, điện thoại, xe máy
– Năng động, có tính chủ động trong công việc
– Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình gọn gàng lịch sự
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
My
Địa chỉ:
203 Xô Viết Nghệ Tĩnh
Hạn nộp hồ sơ:
24/07/2021