Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2
Mô tả công việc
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, giới thiệu và bán sản phẩm do công ty sản xuất.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện việc cung cấp hàng hóa dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp và chịu trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ với Ban Lãnh Đạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận - Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ dưỡng hằng nămốm đau, hiếu hỉ, cưới,.... quà sinh nhật,
- Du lịch, nghỉ dưỡng hằng năm
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trở lên
- Kỹ năng tốt các phần mềm office
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
-Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén, có khả năng làm việc độc lập. Cầu tiến, kiên trì theo đuổi mục tiêu và đam mê ngành sales.
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Tạ Thị Hiền
Địa chỉ:
114 Vũ Tông Phan, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2022