Thông tin cơ bản
Công việc mong muốn: Sale, trợ lý chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 20/09/2023
Mục tiêu nghề nghiệp
Với 2 năm kinh nghiệm thực tiễn làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng, tôi tự tin mình có thể đảm nhận và hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài ra, tôi cũng mong muốn tìm được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động để có thể gắn bó lâu dài. Đồng thời cũng mong muốn có cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm và được thăng chức trong tương lai không xa. Mục tiêu của tôi nếu được nhận vào làm việc là phấn đấu để trở thành Trưởng phòng hành chính nhân sự.
Kỹ năng bản thân
Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền Tự tin và có khả năng trong giao tiếp. Đạt giải Nhất tranh biện quy mô các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội Là người có tư duy logic, biết lắng nghe ý kiến của người khác Điềm tĩnh, các cách xử lý và giải quyết công việc hiệu quả Sắp xếp thời gian linh hoạt Từng là nhân viên thu ngân đồng thời là nhân viên quán hàng tại shop quần áo thời trang
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ năm 2019 đến 2023: Nhân viên Kinh doanh bất động sản Tập đoàn Hưng Thịnh Land: - Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng; - Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua – bán nhà; - Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng; - Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng; - Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung; - Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng; - Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp;