Thông tin cơ bản
Ngành nghề:
- Chăm sóc khách hàng
- Hành chính - Văn phòng
Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 20/09/2023
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. - Công việc phù hợp và ổn định - Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Mong muốn tìn được công việc phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt
Kỹ năng bản thân
- Sự hiểu biết và tính ham học hỏi - Kỹ năng thuyết trình tốt - Khả năng thích ứng với công việc nhanh - Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm tốt. - Khả năng nhận diện vấn đề nhanh - Kỹ năng thao tác bàn phím tốt - Khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ năm 2020 - năm 2023: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại FPT. -Tiếp nhận và xử lý qua điện thoại các yêu cầu của khách hàng tiếp nhận từ các phòng ban về các nội dung: Thay đổi thông tin khách hàng trên hợp đồng, chuyển đổi dịch vụ, đổi chủ sở hữu, chuyển địa điểm, khôi phục, khiếu nại, thắc mắc, thanh lý hợp đồng v.v... -Hỗ trợ đến nhà khách hàng thu cước -Hoàn thành khối lượng công việc và kết quả chăm sóc khách hàng theo chỉ tiêu được giao. -Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu được phân công.