Thông tin cơ bản
Ngành nghề:
- Chăm sóc khách hàng
- Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 02/02/2023
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Kỹ năng bản thân
- Có niềm say mê trong công việc - Kỹ năng thuyết trình tốt - Dễ dàng làm quen với môi trường mới - Quản lý thời gian hiệu quả - Chịu được áp lực cao trong công việc - Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả - Khả năng nhận diện vấn đề nhanh - Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng,… - Khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Có kinh nghiệm 5 năm từ 2017 đến nay: Nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng Ngân hàng Vietin Bank: - Làm việc tại văn phòng gặp khách hàng đến làm dịch vụ - Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo các chương trình, chiến dịch của ngân hàng - Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ ngân hàng.