Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên vieclam88.vn.
Nguyễn Hoàng Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Dịch vụ khách hàng
04/05/2000
Nam
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Độc thân
Quận Hà Đông - Hà Nội
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Dịch vụ
Công việc mong muốn: Nhân viên chăm sóc khách hàng - Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 16/04/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
Với tư cách là một người làm dịch vụ, tôi mong rằng bản thân có thể thực hiện các công việc nhằm đem đến cách lợi ích cũng như đáp ứng nhu cầu tốt nhất dành cho quý khách hàng của mình. Tôi mong rằng bản thân có thể tự mở ra cho mình một đội nhóm với vai trò người quản lý trong quỹ thời gian từ khoảng 3 đến 5 năm nữa, làm việc với tinh thần đồng hành cùng phát triển, mang tới những dịch vụ tối ưu cho người sử dụng, Bên cạnh đó, tôi mong rằng bản thân sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng để phát triển bản thân tốt hơn. Đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ nói chung và của chính công ty bảo hiểm nói riêng.
Kĩ năng bản thân
Hiện tại tôi đã có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại doanh nghiệp cũng định hướng kinh doanh phân loại sản phẩm vô hình này (Dịch vụ). Ở đó, tôi thực hiện các nghiệp vụ tiếp thị bằng công tác chạy quảng cáo, trao đổi giao dịch trực tiếp với khách hàng. Bằng đức tính kiên trì, siêng năng và tinh thần luôn chú ý sát sao trong công việc, tôi đã nhiều lần nhận được giải thưởng chuyên cần tại công ty cũ. Ngoài ra, tôi được cấp bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh từ Đại Học Sài Gòn, cùng với đó là các chứng chỉ kỹ năng như: Chứng nhận hoàn thành khóa Marketing ngắn hạn, khóa MC cơ bản và chứng chỉ IELT 5.5.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Có kinh nghiệm 3 năm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng và Dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Aeon Delight Việt Nam: - Giám sát khu vực bên trong trung tâm thương mại nhằm hỗ trợ khách hàng khi có bất cứ sự cố liên quan đến an toàn và an ninh cho khách hàng. - Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng - Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng - Truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm thương mại đến khách hàng bên ngoài hoặc bên trong nội bộ
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng
Bạn có 0 điểm miễn phí và 0 điểm mất phí
Chức năng xem hồ sơ ứng viên có giá trị 2 điểm
Quý khách vẫn muốn thực hiện chức năng này