Tìm kiếm nâng cao x
Thông tin ứng viên
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên vieclam88.vn.
Lý Kim Ngân
Tư vấn viên - Telesales
03/02/1987
Nữ
Xem liên hệ
Xem liên hệ
Đã lập gia đình
51 Thợ Nhuộm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Làm đẹp - Thể lực - Spa Tư vấn
Công việc mong muốn: Tư vấn viên - Telesales
Trình độ học vấn: Khác
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Ngày cập nhật: 28/03/2024
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài - Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc - Rèn luyện kỹ năng bản thân tốt hơn - Mong muốn tìn được công việc phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt
Kĩ năng bản thân
- Có niềm say mê trong công việc - Kỹ năng giao tiếp tốt (điện thoại, email…) - Dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới - Biết quan sát, sắp xếp, quản lý tốt - Khả năng chịu được áp lực công việc - Làm việc độc lập và làm việc nhóm - Khả năng nhận diện vấn đề nhanh - Kỹ năng thao tác bàn phím tốt - Khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả: Từ 2019-2020: Nhân viên sale Thẩm mỹ viện Hiền Anh: - Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ mà họ quan tâm, mới khách hàng tới cơ sở thẩm mỹ của Công ty - Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ - Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty - Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data. - Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh. - Các công việc khác theo phân công của cấp trên. Từ 2020-2021: Nhân viên sale Thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Nội: - Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả/xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos và trực tiếp với thu ngân/lễ tân/nhân viên hành chính các khoa phòng. - Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. - Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm. - Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm. - Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách Từ 2021 đến nay: Nhân viên sale Bệnh viện đa khoa Vinmec: - Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu. - Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới. - Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng… của bệnh viện. - Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ. - Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện (đối với các thẻ VIP).
Người tham chiếu
Tải xuống hồ sơ online
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh:
X
Đăng nhập tài khoản ứng viên
X
Đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng