Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 10
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: không
Mô tả công việc
Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các Phòng ban đã được phê duyệt của BLĐ và lên Kế hoạch mua hàng
Nghiên cứu, tìm kiếm và lựa chọn các NCC tiềm năng. Yêu cầu báo giá, so sánh, đánh giá và báo cáo các đề nghị từ NCC ( chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, chính sách vận chuyển, điều khoản thanh toán...)
Sau khi đặt hàng, theo dõi, giám sát và cập nhật tình hình giao hàng kịp thời đến các BP liên quan
Phối hợp với Kho để đảm bảo nhận hàng kịp thời, đúng chất lượng và đủ số lượng.
Hoàn tất và lưu trữ bộ hồ sơ mua hàng. Theo dõi Công nợ NCC và thiết lập hồ sơ thanh toán cho NCC (Hợp đồng, Hóa đơn, BBGH, BBNTTL...)
Báo cáo mua hàng, báo cáo dự chi hàng tuần cho Kế toán và các vấn đề tài chính khác...
Làm việc với Nhà xuất bản, nhà in để xuất bản sách, ấn phẩm..
Phối hợp với BP Kho, BPKD để theo dõi số lượng xuất kho sách, để tham mưu và có đề xuất xuất bản sách kịp thời khi chạm mức tồn kho an toàn.
Tiếp nhận yêu cầu và liên hệ dịch vụ để Đăng ký bản quyền, đăng ký độc quyền... các tác phẩm, sách và ấn phẩm... cho Công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
- Được công ty đóng BHYT, BHXH, BHTN 100%.
- Ngoài lương, người lao động được hưởng phụ cấp, chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và quy định chung của công ty.
- Thời gian thử việc: 02 tháng, sau thời gian thử việc được ký hợp đồng lao động ổn định lâu dài.
- Làm việc toàn thời gian theo giờ hành chính.
- Được trang bị đầy đủ phương tiện trang thiết bị làm việc.
- Điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định của Công ty.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 2 năm vị trí thu mua
ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực quà tặng, in ấn..., sách và ấn phẩm
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng quản lý mối quan hệ với đối tác NCC
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán mạnh mẽ
Kỹ năng tính toán chi phí, lập hồ sơ mua hàng
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, sắp xếp công việc
Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định hợp lý tùy từng thời điểm
Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm
Sẵn sàng làm việc với cường độ cao
Yêu cầu hồ sơ
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Địa chỉ:
112 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:
20/11/2022