Các trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình uy tín hiện nay

Icon Author Lê Kiều Anh

Ngày đăng: 2021-05-12 11:17:27

Việc làm luôn luôn là đề tài nóng hổi thu hút sự quan tâm hàng đầu trong thời buổi kinh tế phát triển hiện nay. Cùng Timviec365.com.vn tìm hiểu các thông tin phát triển kinh tế- xã hội tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay cũng như các trung tâm giới thiệu việc làm uy tín.

1. Tình hình phát triển kinh tế-xã hội quận Tân Bình gần đây

Trong kỳ họp thứ 15 vừa qua của quận Tân Bình, Hội đồng nhân dân khóa X - nhiệm kỳ 2016- 2021 đã đưa ra quyết nghị nhiều nội dung quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Tại phát biểu ý kiến khai mạc kỳ họp, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy -  Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân quận, ông Trần Quốc Tuấn đã thông qua kế hoạch quận và nhấn mạnh:

Qua 6 tháng đầu năm 2020, với bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn, thách thức và chịu sự ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19); song quận đã thực hiện sớm và đồng bộ các giải pháp hiệu quả, nên tình hình kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2020 của quận tương đối ổn định.

Trung tâm giới thiệu việc làm
Trung tâm giới thiệu việc làm 

Quận đã tập trung nhiều giải pháp cụ thể để vừa phòng, chống dịch vừa tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh. Trong công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản được quận tập trung chỉ đạo và đảm bảo tiến độ, 6 tháng đầu năm 2020 với số vốn giải ngân đầu tư xây dựng cơ bản là 1.789,640 tỷ đồng, đạt 80,426% kế hoạch năm.

Các hoạt động của quận trên lĩnh vực quản lý đô thị, văn hóa - xã hội luôn được chú trọng và đẩy mạnh; công tác cải cách hành chính luôn được quan tâm theo hướng công khai, minh bạch, kiểm soát theo những quy trình đã được đặt ra; tài nguyên môi trường tiếp tục được quận chú trọng và có nhiều những chuyển biến rất tích cực; quốc phòng, an ninh được đảm bảo tăng cường; trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. 

Tiềm năng phát triển kinh tế
Tiềm năng phát triển kinh tế

Qua các thông tin mà ban chấp hành quận Tân Bình đưa ra trong phiên báo cáo gần đây nhất đủ để thấy được tiềm năng phát triển kinh tế cũng như cơ cấu ổn định xã hội của quận. Tân Bình hiện đang là một địa bàn thu hút lượng lớn các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư và xây dựng. Đây hứa hẹn sẽ là nơi tìm việc làm ổn định lâu dài cho người lao động.

Xem thêm: Trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp

2. Tìm hiểu sơ qua về trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình 

Trung tâm giới thiệu việc làm sẽ tạo mối quan hệ với một số nhà tuyển dụng lớn mà họ sàng lọc và bố trí nhân viên cho cả vị trí tạm thời và lâu dài. Đăng ký với một cơ quan để giúp bạn tìm kiếm việc làm thường có nghĩa là làm việc với một đại diện của vị trí để thảo luận về mục tiêu và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Dựa trên thông tin bạn cung cấp và thông tin xác thực của bạn, cơ quan sẽ sắp xếp để bạn phỏng vấn với các nhà tuyển dụng phù hợp mà họ có hợp đồng cho các vị trí mà bạn đủ tiêu chuẩn.

Tìm hiểu về trung tâm giới thiệu việc làm
Tìm hiểu về trung tâm giới thiệu việc làm

Sự liên kiết giữa các nhà tuyển dụng là những gì mà trung tâm giới thiệu việc làm chuyên tìm kiếm nhân viên thích hợp cho các vị trí cấp cao trong các ngành khác nhau. Một nhà tuyển dụng của công ty có thể đến tìm bạn với cơ hội sắp xếp, dựa trên hiệu suất hoặc đề xuất trong quá khứ. Bạn cũng có tùy chọn tiếp cận các công ty săn đầu người hoặc nhà tuyển dụng điều hành và yêu cầu đại diện.

Các trung tâm giới thiệu việc làm hoạt động theo hai cơ cấu phí khác nhau. Một loại hình công ty thu tiền từ người sử dụng lao động để đổi lấy việc tìm kiếm nhân viên để lấp đầy các vị trí tuyển dụng cụ thể. Các công ty này, đôi khi được gọi là công ty săn đầu người, thường chuyên tuyển dụng các nhà quản lý cấp cao hoặc các vị trí rất chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ cao, kỹ thuật, y học hoặc các lĩnh vực khác đòi hỏi bằng cấp cao, tài năng và kỹ năng độc đáo. Loại thứ hai là cơ quan giới thiệu việc làm thu tiền của người tìm việc và hứa sẽ giúp tìm việc làm. Các khoản phí này thường là vài nghìn đô la và không có gì đảm bảo thành công.

 Cung cấp các dịch vụ khác nhau
 Cung cấp các dịch vụ khác nhau

Mẫu đơn xin việc làm

Các trung tâm giới thiệu việc làm cung cấp các dịch vụ như viết lại sơ yếu lý lịch của bạn, gửi sơ yếu lý lịch của bạn đến hàng chục, thậm chí hàng trăm công ty và cung cấp cho bạn danh sách các địa chỉ liên hệ công việc. Đây đều có thể là những dịch vụ hữu ích, nhưng thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm hàng nghìn đô la bằng cách thuê một công ty viết sơ yếu lý lịch. Các địa chỉ liên hệ việc làm từ các công ty giới thiệu việc làm thường được công khai trên mạng và miễn phí cho mọi người truy cập. Văn phòng thất nghiệp ở tiểu bang của bạn có thể cung cấp miễn phí cho bạn các dịch vụ và thông tin tương tự.

3. Các trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình uy tín cho người lao động

3.1. Vietcarework

Vietcarework là trung tâm giới thiệu việc làm lâu năm tại quận Tân Bình. Được thành lập từ năm 2013, trung tâm nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy và được đông đảo người lao động lựa chọn.

các chế độ đãi ngộ tốt đối với người lao động
Các chế độ đãi ngộ tốt đối với người lao động

Trung tâm chuyên cung ứng các dịch vụ giúp việc gia đình đa dạng như: điều dưỡng hộ sinh và chăm sóc sức khỏe của mẹ cùng bé sau sinh, các dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh cho đến giúp việc nhà đa dạng. Người lao động khi đến với trung tâm đều sẽ được đào tạo rất bài bản, đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm luôn cam kết các chế độ đãi ngộ tốt đối với người lao động. Chính điều này đã thêm tạo cơ hội cho không ít người lao động và giúp cải thiện tình trạng thất nghiệp tại quận Tân Bình.

SĐT trung tâm: (028) 66808243

Địa chỉ: số 82, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM.

Xem thêm: Việc làm nhân viên kinh doanh

3.2. Phương Nam

Với điểm mạnh là  cầu nối các công việc về giúp việc nhà theo giờ, dịch vụ chăm sóc em bé,người lớn tuổi… cho những gia đình bận rộn. Trung tâm Phương Nam được rất nhiều người lao động tìm đến với mong muốn tìm hiểu việc làm ôn định cũng như cơ cấu đãi ngộ hợp lý

Trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ việc làm cho Tân Bình nói riêng và cho toàn TPHCM nói chung bao gồm các công việc như: giúp việc theo giời, dịch cụ chăm sóc, gia sư dạy kèm hay các việc làm cho người lao động phổ thông  (nhân viên bốc xếp, công nhân nhà máy bán hàng, tài xế, giao hàng, sửa chữa…).

Trung tâm luôn đảm bảo về chất lượng nguồn lao động cũng như chính sách đãi ngộ hợp lí. Nếu người lao động cần tìm việc, chỉ cần để lại thông tin, số điện thoại trên các trang web của trung tâm sẽ có nhân viên liên hệ, tư vấn, hỗ trợ.

SĐT trung tâm: 0862866860 – 0979253049.

Địa chỉ: số 424/14 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM

3.3. Gia Phát Care

Bên cạnh đó, trung tâm Gia Phát Care cũng là một sự lựa chọn đúng đắn cho người lao động khi đến với quận Tân Bình. Trung tâm luôn có những cam kết về chất lượng lao động, đãi ngộ phù hợp cho cả khách hàng và người lao động.  

SĐT trung tâm: 0938772224 – 0865927568

Địa chỉ: số 326 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, TP Hồ Chi Minh.

Thông tin việc làm
Thông tin việc làm 

3.4. Mái ấm Việt

Đây là trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc, tạp vụ với cam kết chất lượng dịch vụ tốt. Trung tâm là nơi cung cấp việc làm uy tín, mong muốn hỗ trợ người lao động trong việc tìm kiếm công việc phù hợp. 

SĐT: (028) 66 826 028 – 0909 96 62 63

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Win home, số 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình

3.5. Trung tâm dạy nghề Quận Tân Bình

Trung tâm dạy nghề cung cấp các tin tuyển dụng, liên kết với nhà tuyển dụng để hỗ trợ người lao động chọn lựa công việc phù hợp với khả năng, năng lực bản thân. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp thôn tin về luật lao động và đặc biệt là giới thiệu việc làm miễn phí.

SĐT: 0838100097

Địa chỉ: Trường Chinh, phường 13 quận Tân Bình, TPHCM 

 

Trên đây là các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tại quận Tân Bình và một số trung tâm giới thiệu việc làm Tân Bình uy tín. Hy vọng bạn sẽ có cho mình những thông tin cần thiết nhất để tìm kiếm việc làm phù hợp cho mình. 

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: