Tổng hợp những trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp, TPHCM

Icon Author Bùi Thị Minh Tiến

Ngày đăng: 2021-05-12 15:52:23

Tìm một công việc tốt, một vị trí phù hợp với bản thân luôn là ước muốn của nhiều cá nhân khi đã đến tuổi lao động. Hãy cùng Timviec365.com.vn tìm hiểu ở quận Gò Vấp, TPHCM hiện nay đang có những trung tâm kiếm việc làm nào có uy tín, và có những đề xuất công việc nào thực sự hấp dẫn hay không nhé.

Tạo mẫu CV

1. Tìm hiểu về quận Gò Vấp, TPHCM

1.1. Tìm hiểu về vị trí địa lý của quận Gò Vấp, TPHCM

Dù không được “đánh số” như những quận trong nội thành nhưng thực ra, Gò Vấp là quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói, diện tích của quận khá rộng (gần 20 km vuông), cách không quá xa trung tâm thành phố - khoảng 7 km. Giáp quận Gò Vấp, TPHCM là những quận Phú Nhuận, Tân Bình, Hóc Môn, Bình Thạnh và Quận 12. Về mặt lịch sử, quận Gò Vấp là một trong những quận có truyền thống yêu nước lâu đời của thành phố Gia Định cũ (nay là Thành phố Hồ Chí Minh), khi có rất nhiều những bằng chứng để lại những chiến tích của nhân dân quận Gò Vấp trong công cuộc chiến tranh chống lại đế quốc Mỹ và chính quyền ngụy Sài Gòn cũ. Bên cạnh đó, Gò Vấp cũng là một chiến tích lịch sử khi phần nhiều đất được sử dụng để xây dựng những căn cứ quân sự, đồn điền, trại tập trung, hậu cần,.. cũ của chính quyền cũ và đế quốc thực dân.

Kiếm việc làm tại Gò Vấp
Kiếm việc làm tại Gò Vấp

 

Dù ảnh hưởng nhiều bởi chiến tranh, nhưng quân và dân quận Gò Vấp, TPHCM nhanh chóng bắt tay vào xây dựng đất nước sau Giải phóng 1975 theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa tạo nên những chuyển biến tích cực về mặt chính trị, kinh tế, và xã hội toàn diện cho quận.

1.2. Tình hình kinh tế xã hội của quận Gò Vấp, TPHCM hiện nay

Có thể nói quận Gò Vấp, TPHCM là một khu vực sở hữu nhiều tiềm năng sáng giá. Trong những giai đoạn đầu đô thị hóa đầu thập niên 2000, sản xuất nông nghiệp đạt ở mức tăng trưởng cao xấp xỉ 18%, đồng thời cơ bản hoàn thành xóa nghèo cho nhân dân. Bên cạnh đó, quận Gò Vấp là quận đầu tiên của TPHCM đạt chuẩn phổ cập giáo dục, bậc Trung học vào năm 2003, đã cho thấy được chất lượng đầu vào chuyên môn của quận đạt ở mức đáng ngưỡng mộ. 

Tình hình kinh tế xã hội quận Gò Vấp
Tình hình kinh tế xã hội quận Gò Vấp

Trong năm 2021, quận Gò Vấp, TPHCM đã đạt được những thành tích đáng nể trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 đang có nguy cơ lây lan nhanh từ cộng đồng, đồng thời thực hiện đề án cải thiện môi trường đầu tư ở đô thị. Những năm đầu tiên của 2021 đã chứng kiến được kinh tế quận phát triển có phần ổn định khi tăng 11% so với mức tăng trưởng cùng kỳ năm ngoái và đạt gần 26% chỉ tiêu quận đang phấn đấu trong năm nay. Tất cả những chỉ sổ này đều chứng minh được sự cần cù, năng suất vô cùng đáng kể của quận trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

Do là quận trong trung tâm thành phố nên không khó để nhận ra rằng nhu cầu kiếm việc làm ở quận Gò Vấp, TPHCM cũng đang “sôi sục” nhất ở trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. Những công việc như gia sư, bán lẻ siêu thị, hay làm văn phòng, làm giúp việc tại nhà...vẫn là những vị trí mà nhiều người quan tâm thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có thể thấy mức độ “người tìm việc” vẫn đang rất lớn - nghĩa là sự kết nối giữa bên tìm người và bên người tìm việc chưa có sự gắn kết nhất định. Chính vì thế trong bài viết này, Timviec365.com.vn sẽ cung cấp cho tất cả những ai đang có nhu cầu tìm việc làm về những trung tâm có truyền thống lâu năm việc kết nối việc làm ở quận Gò Vấp, TPHCM nhé.

Trung tâm tìm việc ở Gò Vấp uy tín
Trung tâm tìm việc ở Gò Vấp uy tín

Xem thêm: Trung tâm việc làm quận Bình Tân

2. Những trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp, TPHCM chất lượng

Đối với Timviec365.com.vn, sứ mệnh lớn nhất của chúng tôi là kết nối được những cá nhân có khả năng cống hiến cho chuyên môn của mình và những công ty mình đang mong muốn với những bên tuyển dụng có chi tiết đầy đủ, chất lượng để cùng tạo ra giá trị chung nhằm cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội và cho những ai có nhu cầu. Ngoài chính trang web Timviec365.com.vn đang cố gắng kết nối và tìm những việc làm cho mọi người dựa trên sở thích, thời gian của người đó, thì bên mình cũng đang cố gắng kết nối qua những công ty, những trung tâm giới thiệu việc làm có tiếng tăm, có uy tín lâu năm trong địa bàn quận Gò Vấp cho những ai có nhu cầu kiếm việc có thể đi tham khảo.

Lưu ý với những ai đang có ý định đi tìm việc, thì hiện nay đang có rất nhiều công ty giả danh “đi tìm việc làm” để nhận tiền cọc trước sau đó biến mất nhờ địa chỉ “ma” trên mạng. Chính vì thế, Timviec365.com.vn cũng khuyên bạn rằng hãy chứng nhận những thông tin là đúng sự thật, đồng thời khuyến khích đi gặp mặt trực tiếp bộ phận nhân sự ở công ty đó để trao đổi về công việc hoặc với chính người trực tiếp đi bàn giao công việc cho họ. Ngoài ra, đừng ngại ngần đề nghị những công ty, những trung tâm này đưa giấy chứng nhận, chứng chỉ hành nghề nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào nhé, âu cũng là bảo vệ bản thân và bảo vệ những người có nhu cầu đi kiếm việc làm khác trong xã hội.

2.1. Trung tâm giới thiệu việc làm Thành Tâm

Địa chỉ liên hệ: Số 54/16 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM

Số điện thoại liên hệ: 0888848800 hoặc 0988517469

Việc làm tại Trung tâm Thành Tâm
Việc làm tại Trung tâm Thành Tâm

Đây là một trong những trung tâm giới thiệu việc làm Gò vấp uy tín. Với slogan gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Dự án cộng đồng - Việc từ trong tâm”, trung tâm giới thiệu việc làm Thành Tâm dù được đăng ký từ năm 2017, nhưng đã nhanh chóng chen chân vào Vietnam Top Brands - top những thương hiệu uy tín của Việt Nam sau 4 năm hình thành và phát triển. Coi trọng vấn đề cốt lõi “làm việc từ tâm, trung thực, lương thiện”, cung cấp nguồn lao động sạch và chất lượng, trung tâm giới thiệu việc làm Thành Tâm cũng đã có chỗ đứng nhất định trong số những trung tâm giới thiệu việc làm ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Thành Tâm có uy tín không?
Thành Tâm có uy tín không?

Những dịch vụ cung cấp chính ở trung tâm giới thiệu việc làm Thành Tâm rất đa dạng, xoay quanh những vị trí giúp việc tại nhà full-time hoặc theo giờ, như giúp việc nhà full-time có ở lại nhà dành cho những hộ gia đình quá bận rộn, giúp việc nhà theo giờ, chăm sóc con trẻ mới sinh, chăm sóc sản phụ, nuôi người bệnh, chăm sóc người già… những dịch vụ có thể nói là rất hợp thời thế bây giờ khi công nghiệp hóa đang diễn ra nhanh chóng, vấn đề mưu sinh đã khiến họ phải gác lại những công việc nhà cửa để đi kiếm tiền nuôi gia đình. Sau 3 năm phấn đấu, công ty giúp việc Thành Tâm đã trở thành top 3 doanh nghiệp kết nối việc làm uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh, chung tay kết nối hơn 3 triệu lao động cho những hộ gia đình có nhu cầu. Hãy tìm hiểu thêm về Trung tâm giới thiệu việc làm Thành Tâm quận Gò Vấp ở website: dichvugiupviecnha.net nhé các bạn!

Trang vàng

2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên - Yes Center

Địa chỉ liên hệ: Số 1A, Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TPHCM

Số điện thoại liên hệ: 0839849422

Trong số những trung tâm giới thiệu việc làm ở TPHCM thì đây là trung tâm lâu đời nhất. Được thành lập vào tháng 11/1987, hiện nay Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên - Youth Employment Services Center) hay còn được gọi là Yes Center nay đã trở thành trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh Niên. Đây có thể nói là một trung tâm toàn diện về chuẩn bị hành trang công việc cho giới trẻ khi đã và đang sắp xếp và kết nối thành công chục nghìn việc làm mỗi năm cho thế hệ trẻ thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời có những diễn đàn trang web tuyển dụng cho những bên tuyển dụng tìm việc miễn phí, kết hợp những buổi đào tạo nghề, workshop offline hay tổ chức những khóa dạy nghề ở những trường nghề, làng nghề nổi tiếng ở địa bàn quận Gò Vấp nói riêng và thành phố nói chung để lan tỏa những giá trị tích cực.

Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên
Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên

Khác với những trung tâm khác chỉ giới thiệu những việc làm cho người giúp việc ở hộ gia đình, thì Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên đã mở rộng hơn với phương châm “cùng bạn bước tới tương lai”, khi cùng những cá nhân lao động đào tạo bài bản từ đầu, xây dựng thái độ, tác phong công nghiệp hữu ích khi đi làm.

2.3. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Phương Nam

Địa chỉ liên hệ: 21/44H, Đỗ Phúc Thịnh, phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862.866.860

Được biết đến là một trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc hàng đầu cả nước hiện nay, trung tâm giúp việc nhà Phương Nam đã giúp cho rất nhiều các lao động phổ thông có thể tìm kiếm được cho mình những lựa chọn công việc giúp việc phù hợp. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên lên tới hơn 200 người, giúp việc nhà Phương Nam có khả năng đáp ứng được các nhu cầu của tất cả mọi người trong vấn đề tìm người giúp việc cũng như là nơi kết nối những lao động phổ thông tìm kiếm công việc cho mình. 

Trung tâm GTVL Phương Nam
Trung tâm GTVL Phương Nam

Có phương châm hoạt động đề cao sự uy tín và chuyên nghiệp, công ty giúp việc nhà Phương Nam đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các gia đình Việt và lao động phổ thông. Những dịch vụ mà công ty cung cấp có thể kể đến như: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, giúp việc ăn ở lại, chăm sóc em bé hay người già,....

Đây sẽ là một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tham khảo nếu như có nhu cầu tìm giúp việc hay mong muốn có cho mình cơ hội tìm kiếm việc làm phổ thông phù hợp với bản thân.

Xem thêm: Nhân viên bán hàng

2.4. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc nhà Sao Mai

Địa chỉ liên hệ: 1306/14/16 Quang Trung, phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866.834.736/ 0919.149.093/ 0934.733.292/ 0967.575.542

Có tên đầy đủ là Công ty TNHH phát triển dịch vụ nhà sạch Sao Mai, công ty có dịch vụ chính liên quan tới giúp việc gia đình. Với đội ngũ nhân viên lớn, Sao Mai đảm bảo có khả năng cung ứng nguồn nhân lực cho các gia đình khắp trên cả nước. Chính vì thế mà đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ mà các lao động phổ thông có thể nắm bắt cơ hội cho mình.

Trung tâm Sao Mai
Trung tâm Sao Mai

Các dịch vụ cung ứng giúp việc vô cùng đa dạng, từ việc làm theo giờ, đến ăn ở lại, trông trẻ, trông người già,... Điều này tạo điều kiện thuận lợi để các ứng viên lao động phổ thông có thể dễ dàng lựa chọn được việc làm giúp việc phù hợp với mình. 

2.5. Trung tâm giới thiệu việc làm giúp việc Bình Minh

Địa chỉ liên hệ: 745/150/9 Quang Trung, Phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0859.459.505/ 0799.267.413

Một địa chỉ không thể thiếu trong việc tìm việc làm giúp việc cho gia đình chính là Bình Minh. Là một trong những kênh việc làm uy tín hiện nay, Bình Minh đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cũng như ứng viên trong việc tìm cơ hội việc làm giúp việc.

Đây được xem là một địa chỉ cung cấp các ứng viên có kinh nghiệm trong việc giúp việc. cùng với đó chính là sự chuyên nghiệp và rõ ràng trong thông tin của từng ứng viên. Chính điều này đã trở thành minh chứng cho sự chuyên nghiệp và kỹ càng trong từng khâu tuyển chọn và lựa chọn ứng viên trong công ty giúp việc nhà Bình Minh.

Trung tâm Bình Minh
Trung tâm Bình Minh

Với chi phí phù hợp, các gia đình và các ứng viên hoàn toàn có thể dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu và mong muốn của mình khi đến với trung tâm việc làm giúp việc Bình Minh. 

Bên cạnh việc cung cấp giúp việc cho gia đình thì Bình Minh còn có dịch vụ cung cấp ứng viên cho việc làm tạp vụ tại các văn phòng hay các khách sạn, nhà hàng, cùng với những việc làm phổ thông khác. Có thể nói đây chính là một kênh việc làm tiềm năng cho các ứng viên lao động phổ thông muốn tìm kiếm cơ hội cho mình. 

2.6. Trung tâm giới thiệu Siêu thị việc làm

Đây là trung tâm thuộc hệ thống trung tâm giới thiệu việc làm cả nước, hiện có nhiều cơ sở. Trung tâm Với hơn 30 năm thành lập có kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ. Thông tin tuyển dụng tại trung tâm luôn được đăng tải chính xác, nhanh chóng và có vô vàn các công việc. 

Trụ sở chính: 1A Nguyễn Văn Lượng, P. 6,Q. Gò Vấp, TP. HCM

SĐT: 028 3984 9414 

Ngoài ra trung tâm còn có website tìm việc: sieuthivieclam.vn và facebook để trao đổi thông tin nhanh chóng.

 

Trên đây chính là tình hình cũng như các thông tin chi tiết về trung tâm giới thiệu việc làm Gò Vấp gửi tới các bạn. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho các bạn được những điều bổ ích cho hành trình tìm kiếm và lựa chọn các việc làm cho mình tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: