Trang chủ/Việc làm tại Hồ Chí Minh/QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN SÀN SHOPEE- LAZADA-TIKI

Chi tiết tuyển dụng

Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Gopro

Tuyển dụng QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN SÀN SHOPEE- LAZADA-TIKI

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Địa điểm tuyển dụng: Số 6 Đường Số 37, Khu phố 1, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (QUẬN 2)
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 1


Mô tả công việc

Công ty không tuyển nhân viên tạm thời. Công ty tuyển người có năng lực tốt đang đi tìm kiếm một công việc dài hạn, để xây dựng một sự nghiệp lâu dài. Không ngại chinh phục các thử thách phía trước. Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của các gian hàng tại các sàn thương mại điện tử: Tiki (official), Shopee (mall- shop thường), Lazada (thường)... Ngành hàng phụ trách: Quần áo thun nam nữ... Nhận hoạch định, chiến lược và làm việc trực tiếp với Giám đốc. Cụ thể là thực hiện 02 mảng công việc sau:
01. Scale up- Phát triển gian hàng:
Lên kế hoạch và trực tiếp phát triển doanh thu, theo dõi doanh thu theo mục tiêu dựa trên tồn kho của các SKUs và các sản phẩm bán chạy.
Lên kế hoạch ngân sách Marketing và trực tiếp triển khai, theo dõi chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các Campaign nội sàn và ngoại sàn để đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flash sale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số. Làm việc với KAM (Sàn nào cũng đều có KAM hỗ trợ) các shop, các sàn cho các trương trình khuyến mãi. Làm việc với các KAM (Key Account Management) từng gian hàng để lên Deal cho các Campaign lớn trong tháng.
Theo dõi, liệt kê và báo cáo trung thực các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí… để báo cáo, phân tích để cùng giám đốc tìm ra giải pháp.
Cùng giám đốc và các nhân sự khác trong Team R&D ( Nghiên cứu đối thủ, phát triển sản phẩm mới để liên tục giúp ngành hàng tăng trưởng)
02. Quản lý vận hành:
Thống kê, đối chiếu, phân tích, kiểm soát các chỉ số bán hàng quan trọng như (Doanh thu, số đơn, tỉ lệ chuyển đổi, Chi phí ADS, lợi nhuận... ) của gian hàng mình đang phụ trách để lên mục tiêu và kế hoạch mới.
Trao đổi với nhân sự trong bộ phận: Build and Care (Đăng sản phẩm và Chăm sóc khách hàng). Đăng- listing sản phẩm khi có sản phẩm mới, Push sale các SKU trên gian hàng phụ trách.
Trao đổi và làm việc với bộ phận thiết kế của công ty: Để nhận lại thiết kế, trang trí, thay Banner, Decor Shop, Avatar sản phẩm... theo các dịp Sale của sàn hoặc theo từng Campaign chiến dịch mới. Để đảm bảo gian hàng luôn nổi bật trên sàn.
Phối hợp với bộ phận kho vận và Logistics để báo quản lý các mã SKU chuẩn bị hết hàng để đặt sản xuất thêm. Tồn kho của sản phẩm để đẩy hàng tồn.
Liên tục học và làm chủ tất cả các qui định, nội qui, tính chất, đặc thù của các sàn TMĐT (điểm mạnh, điểm yếu, tính chất, loại khách hàng….)

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: Thử việc 1 tháng
Thời gian làm việc: TỪ 08H00 - 17H30 (NGHỈ TRƯA 11H30 -13H30)
Cơ hội huấn luyện:
• Được tham gia các khóa học năng cao kỹ năng, chia sẻ lan tỏa tri thức do công ty tổ chức định kỳ hàng tuần, hàng tháng (miễn phí 100%)
• Được chủ động đề xuất tham gia các khóa học hoặc đào tạo của các chuyên gia bên ngoài để phục vụ cho công việc (công ty tài trợ toàn bộ hoặc 50% học phí).
Đồng nghiệp: ANH EM THIỆN LÀNH
Ngày nghỉ:
• Được nghỉ làm việc, hưởng nguyên lương 10 ngày lễ trong năm
• Được nghỉ 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương. Cứ 05 năm làm việc tại công ty thì số ngày nghỉ hàng năm được tăng thêm 01 ngày.
Phúc lợi:
Lương cơ bản: 12.000.000- 15.000.000 VNĐ + Thưởng thêm tối thiểu 30% nếu lợi nhuận tổng các gian hàng vượt KPI. Có năng lực thực sự tổng lương sẽ không giới hạn.
Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cao nhất công ty để nhận chiến lược, kế hoạch, hoạch định.
Phụ cấp khác :
• Hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Mua hàng nội bộ, Đào tạo về kỹ năng mềm, thư viện sách phát triển cá nhân miễn phí, du lịch,...)
• Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định công ty (1 năm/lần)
• Chế độ sinh nhật: Bánh sinh nhật + thưởng + Sách.

Yêu cầu công việc

- Đầu tiên nhé, ACE mình phải là người thực chiến (không chém gió): Tối thiểu 1 năm hoặc đã từng làm nhân viên vận hành sàn, có kinh nghiệm vận hành và phát triển các gian hàng có số đơn trung bình trên 20 đơn hàng/ ngày.
- Có khả năng và kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi các chỉ số, báo cáo và trình bày báo cáo thường xuyên về hiện trạng và mục tiêu của ngành hàng.
- Có Laptop để phục vụ công việc.
- Có tinh thần cầu tiến- Muốn gắn bó lâu dài lên làm Team leader chính thức hoặc trưởng phòng sàn TMĐT trong thời gian 09 tháng- 01 năm làm việc tại công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Đặng Nhã Thanh Tuyền

Địa chỉ: Số 6 Đường Số 37, Khu phố 1, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (QUẬN 2)

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE