Chi tiết tuyển dụng

Công ty Cổ phần Huyền Thoại Bia Đức

Tuyển dụng Quản lý nhà hàng

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: Nhà hàng Legend beer số 4 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
Mức lương: Mức lương VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

1. Kinh doanh
- Tìm hiểu thị trường, phân tích và đưa ra các giải pháp thúc đẩy việc kinh doanh phát triển Nhà hàng theo quý, theo năm.
- Xây dựng-> đề xuất, triển khai, giám sát chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng
2. Giám sát, điều phối công việc
- Quản lý điều phối hoạt động kinh doanh hàng ngày của Nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện kinh doanh được thuận lợi.
- Kiểm soát về chất lượng, số lượng nguyên liệu, thực phẩm, công cụ dụng cụ nhập phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng theo ngày và theo từng giai đoạn. Đảm bảo hàng tồn kho không vượt quá 30% lượng hàng bán ra của tháng đó.
- Cùng với Bếp trưởng xây dựng và triển khai thực đơn một cách sáng tạo, phù hợp với đặc điểm kinh doanh của Nhà hàng.
- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong thời gian làm việc.
3. Quản lý tài sản
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của Nhà hàng, bảo đảm việc sử dụng tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng hoạt động hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát.
- Chấp hành nghiêm quy định sử dụng và bảo quản trang thiết bị, đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa, bổ sung trang thiết bị làm việc của Nhà hàng khi cần thiết
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho cấp trên số lượng hư hỏng, mất mát
4. Nhân sự
- Lập kế hoạch về nhân sự khối nhà hàng mỗi đầu quý gửi bộ phận Hành chính Tổng hợp để tổng hợp và điều phối nội bộ hoặc tuyển mới.
- Tổ chức đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn, nghiệp vụ của nhà hàng.
- Giám sát các quy trình, quy định áp dụng cho Nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên các bộ phận.
5. Chất lượng dịch vụ
- Xây dựng, tổ chức, giám sát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, đồ uống, phục vụ, vệ sinh cho Nhà hàng.
- Tìm hiểu ý kiến khách hàng và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện, đào tạo.
- Chỉ đạo các bộ phận kiểm tra thực đơn các món ăn, đồ uống có hoặc không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày…..
6. Nhiệm vụ khác
- Báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động, đề xuất phương hướng hoạt động của nhà hàng định kỳ tháng, quý, năm gửi Ban Giám đốc.
- Báo cáo thường xuyên hoặc đột xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của Nhà hàng khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Lương + thưởng hưởng theo năng lực của bản thân
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: Sinh nhật, du lịch......
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt......

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm KN vị trí Quản lý trong các nhà hàng khách sạn lớn
Nam giới, trên 35 tuổi, có thể làm theo ca linh động hoặc overtime theo tình hình hoạt động của nhà hàng
Khả năng chịu được áp lực công việc cao,
Nhanh nhẹ, khả năng bao quát và xử lý tình huống tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Mrs Thúy

Địa chỉ: Số 4 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE