Trang chủ/Việc làm tại Khánh Hòa/NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH

Chi tiết tuyển dụng

Công ty CP Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần

Tuyển dụng NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KIÊM GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH

Tỉnh thành tuyển dụng: Khánh Hòa
Địa điểm tuyển dụng: Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Nhà ga Quốc Nội - Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà.
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Thời gian thử việc: 2


Mô tả công việc

• Số lượng: 02 người.
• Địa điểm làm việc: Ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Cam Ranh
• Mô tả công việc:
 Thực hiện thủ tục giao nhận hàng hóa các cửa hàng kinh doanh(đặc sản, lưu niệm, mỹ nghệ, thức ăn nhanh…..)tại sân bay quốc tế Cam Ranh.
 Tuân thủ quy định về bảo quản, an toàn hàng hóa các cửa hàng kinh doanh.
 Theo dõi, kiểm soát, bảo quản, bảo hành, sửa chữa tài sản của tại các cửa hàng kinh doanh của Công ty.
 Tư vấn và bán các sản phẩm (đặc sản, lưu niệm mỹ nghệ...) tại các cửa hàng.
 Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.
 Theo dõi, kiểm soát hàng hóa, vật phẩm trưng bày tại các cửa hàng.
 Báo cáo bán hàng hàng định kỳ theo ngày và tháng.
 Duy trì hình ảnh sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng.
 Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty.
 Hỗ trợ bộ phận khác khi được yêu cầu.
 Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của Quản lý.
• Thời gian làm việc: Theo ca và theo sắp xếp của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Tổng thu nhập: 6.000.000đ/tháng + Phụ cấp doanh số.
• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
 Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
 Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
 Thưởng tết Âm lịch.
 Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
 Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương (10/3), 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
 Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ..... và hưởng chế độ của Công đoàn.
 Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

 • Yêu cầu công việc:
 Nam, độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
 Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
 Ưu tiên tiếng Anh hoặc Trung giao tiếp.
 Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
 Trung thực, năng động, nhiệt tình.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ:
1. Ms Tiên (Quản lý tại Cam Ranh: 0763 624 747) Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Nhà ga Quốc Nội - Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà.
2. Ms Dung – P.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0799 063 896.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phạm Thị Thuỳ Dung

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Nhà ga Quốc Nội - Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà.

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE