Trang chủ/Việc làm tại Thanh Hóa/NHÂN VIÊN XÁC MINH THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Chi tiết tuyển dụng

Công ty luật hợp danh Phương Đông

Tuyển dụng NHÂN VIÊN XÁC MINH THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Tỉnh thành tuyển dụng: Thanh Hóa Vĩnh Phúc Bắc Giang
Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng từ Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng theo yêu cầu của Công
ty, để hỗ trợ cho Luật sư làm việc.
- Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho
các cấp quản lý của Công ty.
- Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập từ 9.000.000 / tháng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo Nghiệp vụ miễn phí
- Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ theo quy định của Công ty (được hỗ trợ tiền ăn, chỗ nghỉ
khi về học việc tại Văn phòng Công ty / Chi nhánh).
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật Lao động
- Được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày Lễ, Tết và được hưởng chế độ nghỉ phép năm theo
quy định của BLLĐ.
- Được xét nâng lương, được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ Thưởng năm hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến tại Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ ngày Chủ
nhật

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Nam: Tuổi đời từ 22 trở lên.
- Ưu tiên Bộ đội, Công an xuất ngũ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên, Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và
trung thực.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có phương tiện đi lại bằng xe máy.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
- Biết sử dụng Smart phone, máy tính và mạng Internet.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Địa chỉ: P 209-210, tòa nhà 17T2, phố Cương Kiên, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2021


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE