Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin - Hành Chính Văn Phòng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 3
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
– Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Tiếp nhận và kiểm tra thông tin đặt hàng của khách hàng (kiểm tra chính xác về mã hàng, số lượng, giá bán, thời gian giao hàng và quy cách nếu có)
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng về pháp nhân, địa điểm, người liên hệ và các thông tin liên quan khác
- Quản lý, cập nhật và theo dõi hợp đồng, báo giá của khách hàng
- Tiếp nhận, theo dõi và làm đầu mối xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng (bao gồm cả các khiếu nại, phàn nàn).
- Quyền lợi được hưởng - Thu nhập tính theo năng lực 6 8tr
- Làm trong môi trường năng động chuyên nghiệp
- Được hưởng lương, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của công ty.
- Các thông tin cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp trong phỏng vấn.
- Có kinh nghiệm làm content, quản trị fanpage
- Có khả năng viết và diễn đạt tốt
- Trung thực, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
Người liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, số 69 Trần Đăng Ninh- Cầu Giấy- Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019