Trang chủ/Việc làm tại Hồ Chí Minh/Nhân viên kỹ thuật- ngành xe máy

Chi tiết tuyển dụng

Công ty Tnhh Hồng Hạnh Chi Nhánh Bình Dương

Tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật- ngành xe máy

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Địa điểm tuyển dụng: 574 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước
Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Thời gian thử việc: phỏng vấn thử việc ngay


Mô tả công việc

- Sử dụng thành thạo các máy móc thiết bị trong xưởng dịch vụ
- Lắp ráp, sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng
- Luôn thực hiện đúng 5S trong khu vực của mình làm việc và toàn cửa hàng.
- Khi nhận được xe do KTT hoặc KTP phân công thì thực hiện các công việc dịch vụ theo nội dung ghi trong phiếu sửa chữa, thông báo cho khách hàng khi có phát sinh công việc
- Tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật cũng như thay thế phụ tùng
- Tư vấn các phụ tùng hao mòn, phụ kiện, gói dung dịch cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mại đến khách hàng
- Đưa ra các hạng mục cần thay thế phụ tùng lần kế tiếp
- Sau khi hoàn tất, giao xe cho nhân viên chuyên trách kiểm tra xe ra
- Dắt xe cho khách hàng xuống vỉa hè, lau sạch tay nắm và yên xe trước khi giao xe cho khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn sử dụng xe cho khách
- Cảm ơn và chào tạm biệt khách hàng khi khách hàng ra về
- Cuối giờ vệ sinh vị trí làm việc của mình và khu vực dịch vụ, kiểm tra vệ sinh sắp xếp tủ đồ và khóa cẩn thận
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao phó

Quyền lợi được hưởng


- Cơ hội thăng tiến nếu có thành tích tốt.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, du lịch, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước hàng năm.
- Hàng tháng có thưởng hấp dẫn cho nhân viên có thành tích tốt.

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Có khả năng quản lý và xử lý các công việc và các công việc phát sinh;
- Kỹ năng sắp xếp các công việc một cách khoa học, kỹ năng xử lý tình huống nhanh;
- Cẩn thận, bảo mật, quản lý thời gian hiệu quả và chịu được áp lực công việc cao;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Đặng Thị Mỹ Lệ

Địa chỉ: 3/1A ĐLBD, Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự gợi ý bởi AI88

QR CODE